Bio Essence BN Top
มาใหม่

จะเปลี่ยนสีผมให้แซ่บทั้งที ต้องเปรี้ยวให้สุดดุจคัลเลอร์ริสต้าในสไตล์คุณ!

1,118
13 ม.ค. 2561
ใหม่! ลอรีอัล คัลเลอร์ริสต้า #DOITYOURWAY

คัลเลอร์ริสต้าสายเฟียซต้องกรีดร้องกับความแซ่บของผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมใหม่ล่าสุดจาก ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านสีผม ที่อัพเลเวลนวัตกรรมเปลี่ยนสีผมแบบเดิม ๆ ให้แซ่บขึ้นสุด ๆ จัดเต็มพาเหรดไอเท่มสุดปังที่เต็มไปด้วยสีสันสุดจี๊ดจ๊าดพร้อมเปลี่ยนลุคให้คุณเป็นสาวคัลเลอร์ริสต้าสุดเปรี้ยวซ่าส์ภายในพริบตา สาว ๆ ต้องว้าวเพราะเป็นนวัตกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจและพัฒนาร่วมกับบล็อคเกอร์สีผมชื่อดังทั่วโลก จะเปลี่ยนสีผมทั้งทีต้องเปรี้ยวให้สุดดุจคัลเลอร์ริสต้า ด้วย ลอรีอัล คัลเลอร์ริสต้า ในคอนเซ็ปต์ #DOITYOURWAY เพราะมีให้เลือกกว่า 27 เฉดสีที่ให้สาว ๆ มิกซ์แอนด์แมทช์สีผมสุดสร้างสรรค์มากกว่า 1,000 ลุคได้ด้วยตัวเอง จะเป็นเมอร์เมดสุดสวีท เรนโบว์เริ่ด ๆ ยูนิคอร์นปัง ๆ หรือจะสตรีทลุคเผ็ด ๆ แค่ไหน ก็ทำเองได้ง่าย ๆ ในสไตล์สาวเก๋เช่นคุณ

รักจะฉีกกฎ ต้องฉีกให้สุดด้วย ลอรีอัล คัลเลอร์ริสต้า ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสุดเปรี้ยวที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ 27 สี ให้สาวชิคให้เลือกสรรกันแบบจุใจ มีแบบไหนบ้างไปดูกัน


Colorista One-Day Spray (ราคา 299 บาท)

สเปรย์เปลี่ยนสีผมสุดเปรี้ยวที่ให้สาวสายเฟียซได้เปลี่ยนสีผมในทันที แถมสามารถเปลี่ยนสีผมสุดฮิปได้ทุกวัน เพราะมีทั้งหมด 7 สีให้คุณได้ครีเอทสีผมเก๋ ๆ ไม่ซ้ำใคร


Colorista Washout (ราคา 349 บาท)

ครีมเปลี่ยนสีผมแบบชั่วคราว เพื่อสีผมเปรี้ยวแซ่บขั้นสุด โดยไม่ต้องมิกซ์ให้เสียเวลา พร้อมเปลี่ยนลุคของคัลเลอร์ริสต้าอย่างคุณให้ดูสวยโดดเด่นจนเข็ดฟันไปอีก


Colorista Paint (ราคา 349 บาท)

ครีมเปลี่ยนสีผมถาวร เพื่อลุคสีผมสุดโฉบเฉี่ยว ให้สีผมสวย สีสดชัด ติดทนนานสุด ๆ เปลี่ยนลุคของคุณให้ดูเปรี้ยวแซ่บแบบคัลเลอร์ริสต้าดุจมืออาชีพง่าย ๆ ได้เช่นกัน


ไม่ใช่แค่ทำสีผมด้วยตัวเองแบบ DIY แต่ต้องแซ่บให้สุดดุจคัลเลอร์ริสต้าในสไตล์คุณแบบ #DOITYOURWAY พบกับผลิตภัณฑ์ได้แล้ววันนี้ที่ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, Lazada, EVEANDBOY ก่อนใคร และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สวยๆ น่าลองมากค่ะ
14 ม.ค. 2561 เวลา 22:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
13 ม.ค. 2561 เวลา 13:12 น.