Bio Essence BN Top
มาใหม่

4 วิธีสู่ความผ่อนคลายภายใน 1 นาที รีเฟรชร่างกายและหัวใจให้สตรอง

1,311
11 ธ.ค. 2560

           ในวันที่คุณต้องกดดันจากเจ้านายสุดเนี้ยบ ลูกน้องสุดป่วย หรือแม้แต่ลูกค้าแสนปวดหัว การผ่อนคลายเมื่อหมดวันกลายเป็นเรื่องที่จำเป็นเพื่อให้ร่างกายและหัวใจสตรองรับพร้อมเผชิญกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นวันต่อไปได้ บทความนี้จะมาแนะนำ 4 วิธีสร้างความผ่อนคลายด้วยตัวเอง เอาใจสาวๆ ออฟฟิศที่ถึงบ้านแล้วอยากให้ตัวเองผ่อนคลายโดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น

  1. อาบน้ำอุ่น...การชำระล้างร่างกายในทุกๆ วัน นอกจากจะทำให้ร่างกายสะอาดแล้ว เราสามารถเปลี่ยนให้เป็นช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายได้ง่ายๆ เพียงปรับอุณหภูมิของน้ำให้ลดลงแล้วเอาตัวลงไปนอนแช่ในอ่างอาบน้ำ หรือยืนใต้ฝักบัว เพื่อรับพลังแห่งความผ่อนคลายจากสายน้ำอุ่น แล้วปล่อยให้ความตึงเครียดทั้งหลายอันตรธานหายไป
  2. ดื่มนมอุ่นๆ ก่อนเข้านอน...นอกจากนมสดจะมีคุณค่าสารอาหาร ที่ช่วงบำรุงดูแลร่างกาย และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอจากการทำงานมาตลอดทั้งวันแล้ว นมสดยังมีกรดอะมิโน “ทริปโตเฟน” ที่ทำหน้าที่คลายความตึงเครียด ทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย ง่วง และช่วยให้หลับสบายตลอดทั้งคืน แถมนมอุ่นยังช่วยให้ท้องอุ่นสบายพร้อมเข้านอนอีกด้วย
  3. มองหาดวงดาวในคืนเดือนมืด...ในวันที่คุณต้องทำงานจนเกือบเที่ยงคืนแล้วกลับถึงบ้านยามดึก หลายคนอาจเลือกที่จะนอนลงบนโซฟา หรืออาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน แต่เชื่อหรือไม่ว่าเพียงแค่คุณเงยหน้ามองท้องฟ้าในคืนที่มืดมิด แม้จะเพียงลำพังหรือกับคนที่คุณรัก ช่วงเวลานั้นจะกลายเป็นเวลาที่จิตใจของคุณได้พักผ่อนและผ่อนคลายอย่างแท้จริง 
  4. กลิ่นและสัมผัสเพื่อการผ่อนคลาย...หลายๆ คนอาจเลือกมองหากลิ่นหอมที่ชื่นชอบมาสร้างความจรรโลงใจ การทาครีมที่มีกลิ่นหอมช่วยผ่อนคลาย แล้วนวดเบาๆเพื่อให้กล้ามเนื้อรู้สึกเบามากยิ่งขึ้น ซึ่งสาวๆ หลายคนเลือกบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงผสมกับน้ำมันหอมระเหยให้ผิวได้สัมผัสกับคุณประโยชน์สองอย่างในเวลาเดียว แต่วันนี้ สาวยุคใหม่ไม่ต้องยุ่งยากขนาดนั้น เพราะนีเวีย ผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจความต้องการของผิวสาวๆ อย่างแท้จริง ได้สร้างสรรค์ นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น ที่ผสานน้ำมันจากการเลือกสรรส่วนผสมอันทรงคุณค่า กับความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ สู่โลชั่นบำรุงผิวที่เหนือกว่าแค่ให้ผิวกายเนียนนุ่มนานกว่า 24 ชั่วโมง แต่ยังให้กลิ่นหอมและมอบความผ่อนคลายในขั้นตอนการบำรุงไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นดอกกุหลาบ ที่หอมเย้ายวนชวนให้อารมณ์สุนทรีย์ กลิ่นของเชอร์รี่ บลอสซั่ม ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา หรือ กลิ่นโกโก้ที่ช่วยให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าอยู่ตลอดเวลา...


ลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของโลชั่นผสานน้ำมันหอมระเหย สู่ที่สุดแห่งการดูแลผิวที่แตกต่าง จาก นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น ให้ผิวชุ่มชื้นหอมละมุนจากภายในสู่ภายนอกในแบบที่ใครก็ต้องหลงรักได้แล้ววันนี้



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 ธ.ค. 2560 เวลา 8:52 น.