Bio Essence BN Top
มาใหม่

สวยเป๊ะแบบสาว Makeup Junkies กับคอลเลคชั่นล่าสุดจาก Urban Decay

1,483
8 ธ.ค. 2560
         เป็นธรรมเนียมไปแล้วที่สาวๆทั่วโลกจะต้องรอผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่นหรือชุดเซ๊ตเพื่อเป็นของขวัญให้ตัวเองและคนที่รักจาก URBAN DECAY (เออเบิน ดีเคย์) แบรนด์เครื่องสำอางที่ฟั๊งกี้ที่สุดจากสหรัฐอเมริกา และในปี 2017 นี้เอง เออเบิน ดีเคย์ ก็ไม่พลาดที่จะจัดขบวนไอเท็มแปลกตาประจำปีมาให้สาว makeup junkies ได้สวยแซ่บกัน แน่นอนว่าเปรี้ยวแน่ทั้งผู้ให้และผู้รับ!



ระดับความต้องได้ - ต้องมี!

= ถ้ามีจะดีมาก จะจัดให้สวยเผ็ด
✩✩ = ถ้ามีเก๋ไก๋ ถ้าใครให้จะกราบ
✩✩✩ = ถ้าได้นี่จะกรี๊ดให้โลกแตก จะสวยจนโลกตะลึง!

HEAVY METALS PALETTE ✩✩✩

กองทัพกลิตเตอร์อายแชโดว์ สวยบาดจิตในตลับโลหะ เท่กระชากใจ! ราคา 2,350 บาท *มีจำหน่ายวันที่ 25 ธันวาคม 2560*


NAGEL VICE LIPSTICK PALETTES ✩✩

พาเลทท์ลิปสติก ตกแต่งด้วยงานศิลป์อันเป็นสัญลักษณ์ของยุค 80’s! ตลับละ 1,500 บาท มีจำหน่ายที่ Sephora, Central และ EVEANDBOY (แต่ละที่จะจำหน่ายที่ละ 1 ลายให้สะสม!)



VICE METAL MEETS MATTE

พาเลทท์ลิปสติก เพื่อเรียวปากสวยเปรี้ยวเมทัลลิกในตอนกลางคืน! แล้วสวยเนี้ยบแบบแมทในตอนกลางวัน!!!
ราคา 1,700 บาท *มีจำหน่ายวันที่ 1 ธันวาคม 2560*



HEAVY METAL GLITTER

กลิตเตอร์ไลเนอร์ รวมเสน่ห์เปรี้ยวซ่าทั้งหมดของความแกล็มร็อคเอาไว้! ราคา 850 บาท *มีจำหน่ายวันที่ 1 ธันวาคม 2560*




NAKED VAULT IV ✩✩

จัดความ NAKED แสนแซ่บในแบบของคุณเอง! รวม NAKED 1/ NAKED 2 / NAKED 3 / VICE Lipsticks!!!
ราคา 10,000 บาท มีจำหน่ายเฉพาะ Centralonline.co.th



NAKED 4SOME ✩✩✩

Endless ways to get NAKED – ลูกบาศก์แห่งความแซ่บอลัง x 4 ! รวม NAKED 1/ NAKED 2 / NAKED 3 / NAKED HEAT ราคา 8,500 บาท มีจำหน่ายเฉพาะ EVEANDBOY สาขา The Underground SQ1, บางกะปิ และขอนแก่น



VAULT OF VICE ✩✩✩

ลิมิเต็ดเซ็ตรวมผลิตภัณฑ์แต่งเรียวปากที่คุณติดใจไว้ถึง 15 รายการ! ราคา 8,500 บาท *มีจำหน่ายวันที่ 25 ธันวาคม 2560* เฉพาะ Central และ Centralonline.co.th



          โดยแบรนด์ URBAN DECAY ยังคงเน้นย้ำเรื่องคุณภาพ ความติดทนนานของผลิตภัณฑ์ พร้อมสะท้อน brand statement ที่ว่า “Beauty with an Edge” (หรือ “ฉีกทุกกฏสู่ความงาม”) การที่ผลิตภัณฑ์แพร่หลายออกไปในระดับโลกมากขึ้นเรื่อยๆ พิสูจน์ว่า URBAN DECAY มีความเข้าใจหญิงสาวทุกคนที่แต่งหน้าล้วนต้องการทางเลือกใหม่ๆ ผลิตภัณฑ์หลายร้อยรายการของ URBAN DECAY เรียงรายเต็มชั้นวางสินค้าสีม่วงในทุกๆประเทศ แม้ว่าแฟนๆของ URBAN DECAY ทั่วโลกจะเข้าถึงผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางที่แตกต่างกันออกไป แต่แบรนด์ก็สังเกตเห็นว่าพวกเขามีจิตวิญญาณอิสระเหมือนกัน... จิตวิญญาณที่รวมพวกเขาเป็นหนึ่ง.



#UrbanDecayThailand

มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Urban Decay เคาน์เตอร์เซ็นทรัล: สาขาชิดลม, ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า และ ZEN และ เคาน์เตอร์ Sephora: ทุกสาขา และ เคาน์เตอร์ EVEANDBOY: สาขาสยามสแควร์วัน, บางกะปิ และ ขอนแก่น
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
1 เม.ย. 2561 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
โหววววววว ปังสุดดดดดด
12 ธ.ค. 2560 เวลา 7:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
หูยยยย สวยมากค่ะ >_<
8 ธ.ค. 2560 เวลา 8:43 น.