Bio Essence BN Top
มาใหม่

ปลุกเร้าอารมณ์และแรงปรารถนาของคุณจนถึงขีดสุด

751
23 พ.ย. 2560
FESTIVE FRENZY / 2017


           ปลุกเร้าอารมณ์และแรงปรารถนาของคุณจนถึงขีดสุด ด้วย New Eye Shadow Palette ของขวัญสุดลิมิเต็ดจาก Illamasqua ซึ่งถูกรังสรรค์แบ่งแยกอย่างตั้งใจใน 2 พาเลต ด้วยสุดยอดเฉดสีใหม่ในโทนวอร์มและโทนคูล มาในตลับลวดลายกราฟฟิคเรียบง่ายแต่แฝงความเก๋สะท้อนตัวตนของสาวอิลลามาสก้าได้เป็นอย่างดี

บรรจุเนื้อสัมผัสแบบแมทท์นวลเนียนไปจนถึงเนื้อชิมเมอร์ที่ส่องประกายอย่างมีมิติ มอบพิกเมนท์แน่น แนบสนิทติดทนนาน พร้อมเฉดสีที่ครีเอทมาเพื่อมอบทุกคำตอบแห่งการแต่งแต้มดวงตาและเติมเสน่ห์เย้ายวนให้ทุกลุคการแต่งหน้าได้อย่างง่ายดาย


DELIRIOUS PALETTE (ราคา 2,450 บาท)

          อายแชโดว์พาเลต 8 เฉดสีใหม่ที่รวบรวมทุกเฉดแห่งความเร่าร้อนที่คุณไม่อาจปฏิเสธได้ กลุ่มสี natural ยอดนิยมในโทนอบอุ่นส่งให้ทุกลุคของคุณดูหรูหราเปี่ยมเสน่ห์ ตั้งแต่สีชมพูอ่อนบางเบาไปจนถึงสีดำลึกล้ำและโฉบเฉี่ยว เอาอยู่ในทุกมิติด้วยเนื้อแมทท์และชิมเมอร์ในตลับเดียว เนรมิตความร้อนแรงให้ทุกลุคเจิดจรัสได้ทุกวัน จุดประกายแรงปรารถนาให้คุณหยิบมาแต่งเติมอย่างไม่รู้จักพอ


SHIVER PALETTE (ราคา 2,450 บาท)

          นิยามที่แท้จริงแห่งเฉดสีเพื่อการแต่งตาแนวสโม้คกี้ที่แสนเย้ายวนใจ อิลลามาสก้าครีเอท 8 เฉดสีโทนเย็นที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของผู้ใช้ สามารถเกลี่ยให้กลมกลืนกันได้อย่างลงตัวเพื่อผลลัพธ์สวยงามไร้ที่ติ มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบแมทท์ไปจนถึงเนื้อเมทัลลิกแวววาว ตอบทุกโจทย์การแต่งหน้าในทุก ๆ วัน ไปจนถึงลุคสโมคกี้ที่พร้อมสะกดทุกสายตายามค่ำคืน ให้คุณเพิ่มเสน่ห์บนดวงตาอันน่าค้นหาได้อย่างงดงาม


MATTE LIP LIQUID IN FIRE (ราคา 990 บาท)


          กลับมาตามคำเรียกร้อง ให้สาวไทยเผยเสน่ห์ที่น่าหลงใหลบนใบหน้าอีกครั้ง ด้วย Matte Lip Liquid สี Fire ลิป ลิควิดเนื้อแมตต์เฉดสีแดงที่ดีที่สุด มอบโทนแดงก่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผสานพิกเมนท์พิเศษสีฟ้าที่ส่งให้ฟันของคุณดูขาวสะอาด ยิ้มมีเสน่ห์พิมพ์ใจแบบสาวไทยยิ้มสยาม พร้อมเท็กซ์เจอร์เนื้อครีมเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทาง่าย ปาดเดียวก็ให้ผลลัพธ์เนียนสนิทแบบ Matte-finished การันตีความติดทนนาน เพียงลิปสติกแท่งเดียว ก็มอบเสน่ห์ให้คุณโดดเด่นได้ทุกลุคในทุกวัน เนรมิตริมฝีปากอิ่มสวยได้อย่างเพอร์เฟค (วางจำหน่ายจำนวนจำกัด)



พบกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ illamasqua ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ย. 2560 เวลา 18:30 น.