Bio Essence BN Top
มาใหม่

ให้ดวงตาและใบหน้าของคุณโดดเด่น สะกดทุกสายตา

1,182
31 ต.ค. 2560
Autumn / Winter 2017
KATE TOKYO วิวัฒนาการไปอีกขั้นของอายแชโดว์ที่สร้างกรอบตาให้ดูโดดเด่นถึงขีดสุดด้วย "บรอนเซอร์"


          KATE TOKYO นำเสนอฟังก์ชั่นใหม่ "บรอนเซอร์" ที่เพิ่มเข้าไปในอายแชโดว์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและเทรนด์เมคอัพที่เปลี่ยนแปลง ผสานสีเข้มกับประกายชิมเมอร์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการแต่งแต้มดวงตาโดยเฉพาะ มอบความเจิดจรัส และเน้นดวงตาให้มีความเงาหรูหราแต่แฝงด้วยความเท่ ให้ดวงตาดูใหญ่ขึ้น ส่งผลให้ภาพรวมของใบหน้ามีมิติและเสน่ห์ที่ไม่อาจละสายตา


KATE BROWN SHADE EYES N

อายแชโดว์ใหม่ วิวัฒนาการไปอีกขั้นของ Frame Create Eye Shadow ประกอบด้วย Fake Shade Powder ทำหน้าที่คอนทัวร์ ในขณะที่ Bronzer ทำหน้าที่เน้นเฉดสีให้โดดเด่นอย่างกลมกลืน มอบดวงตาที่ลึกคม มีเสน่ห์ ช่วยเปลี่ยนลุคได้อย่างง่ายดาย


KATE 3D CHEEKS

ชีคคัลเลอร์ที่ช่วยปรับรูปหน้าให้ดูเรียวขึ้น ด้วยเฉดสีที่สวยงามเน้นโครงสร้างของใบหน้า โดยโทนสีอ่อนปรับผิวให้ดูสว่างเงาใส และโทนสีเข้มสำหรับเฉดดิ้ง มาพร้อมแปรงที่ใช้ได้ 2 แบบ ช่วยให้ปัดแก้มได้ง่ายและเร็วขึ้น


KATE COLOR HIGHVISION ROUGE


ลิปสติกที่มีสีสันชัดเจน ให้ฟินิชลุคกึ่งแมทท์ พร้อมส่วนผสมบำรุงริมฝีปาก พิกเม้นท์แน่น เพียงทาครั้งเดียวก็ได้สีสดชัดเจน พร้อมมอบการบำรุงให้กับริมฝีปาก


KATE 3D PARTS DESIGNER

พาวเดอร์สติ๊กที่ช่วยอำพรางทำให้ใบหน้าดูเรียว มีให้เลือก 2 เฉดสี โดย Highlighter ช่วยให้ผิวสว่างขึ้น และ Shading ใช้คอนทัวร์ใบหน้า
KATE SLIM CREATE POWDER N

รังสรรค์การคอนทัวร์ใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความแตกต่างของ Light & Shadow มีให้เลือก 2 เฉดสี มาพร้อมแปรงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ


KATE QUICK LOCK LIQUID LINER WP

อายไลเนอร์ที่มีเส้นเรียวเล็ก ให้สีดำสนิทและแห้งทันทีที่วาดเส้นไลเนอร์ มีคุณสมบัติกันน้ำ และติดทน ไม่เป็นคราบ
KATE SOFT BLACK LINER

อายไลเนอร์ที่มีพู่กันเรียวเล็ก เขียนง่าย ให้สีดำธรรมชาติ ติดทนนาน มีคุณสมบัติทนเหงื่อ ทนน้ำ และน้ำมันส่วนเกินบนผิว จึงไม่เลอะเลือน และล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น
KATE SMOOTH EYELINER PENCIL

อายไลเนอร์แบบดินสอ เนื้อนุ่ม เขียนลื่น ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ได้รับการพัฒนาให้เขียนลื่นยิ่งขึ้น


สัมผัสกับเมคอัพไอเท็มใหม่ KATE TOKYO ที่จะมอบดวงตามีมิติ โดดเด่นตรึงใจ สะกดทุกสายตาอย่างแท้จริง ได้ที่เคาน์เตอร์ KATE TOKYO ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
thanks
3 พ.ย. 2560 เวลา 12:23 น.