Bio Essence BN Top
มาใหม่

สร้างความปั่นป่วนมวนท้องด้วยขนตาสุดแซ่บของคุณ!

601
12 ต.ค. 2560
ให้ขนตาหนาสุดขั้ว ยาวสุดขีด และยังเด้งนานหลังผ่านทุกกิจกรรม!

Troublemaker Mascara มอบการส่งเสริมพลังอำนาจในหลอดเก๋ไก๋สะดุดตา แต่งขนตาให้หนาขึ้น 13.7 เท่า เป็นแพสีดำเข้ม พริ้วสวยดูเซ็กซี่ มาสคาร่าสูตรที่ไม่ทำให้คุณผิดหวังสูตรนี้มอบขนตาสวยสมบูรณ์แบบทุกครั้งที่ปัด เพิ่มความหนาและเสริมความยาวพร้อมจัดแต่งขนตาให้เรียงเส้นสวย


หัวแปรงซึ่งออกแบบมาให้เหมาะกับมาสคาร่าสูตรนี้โดยเฉพาะจับขนตาเส้นต่อเส้น ปัดขนตาให้โค้งงอนขณะนำเนื้อมาสคาร่าเข้าเคลือบขนตาในปริมาณที่เหมาะสม มาสคาร่าสูตรนี้อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์มากมาย เพื่อให้ขนตาดูหนาขึ้น เรียวยาวเหลือเชื่อ คลี่ออกเป็นรูปพัดงดงาม Troublemaker มอบแพขนตาที่: หนาสุดขั้ว-ขนตาหนาขึ้น 13.7 เท่า*, ยาวสุดขีด, และ…ยังเด้งนานหลังผ่านทุกกิจกรรม!!!!! 
*ผลการวิเคราะห์ 3D Volume Effect ของขนตาจากภาพถ่ายดิจิทัลหลังใช้ผลิตภัณฑ์ 5 นาที เปรียบเทียบกับก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ ในกลุ่มตัวอย่างจำนวน 34 ราย โดย SPINCONTROL NORTH AMERICA INC. เมื่อ กุมภาพันธ์ 2017



มาสคาร่าที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีราวกับเป็นสตาร์ทอัพหนึ่งในซิลิคอน แวลลีย์ (Silicon Valley เมืองที่โด่งดังทางด้านไอทีและเทคโนโลยีสุดล้ำของUS!)

เม็ดสีสีดำสองชนิดทำให้สูตรผสมของเราดำเข้มสุดๆ ดำสนิทยิ่งกว่าความคิดอันมืดมิดของคุณเสียอีก! เราผสานการผนึกกำลังของซิลิกา(silica) และเส้นใยที่เบาเป็นพิเศษ (ultralight fiber) ลงใน Troublemaker Mascara เพื่อเพิ่มความหนาให้ขนตาโดยไม่กดน้ำหนักลงบนขนตาของคุณ วิตามินอี (Vitamin E) และแพนธีนอล (Panthenol) บำรุงขนตา และการผนึกกำลังของโพลีเมอร์ (polymer) หลายชนิด ช่วยให้มาสคาร่าติดแน่นกับขนตา เพื่อผลการแต่งขนตาที่ติดทนนาน ไม่หลุดลอกและไม่เลอะเปื้อน 




จงจำไว้ว่า: ผู้หญิงแซ่บเปรี้ยวต่างหากที่เป็นที่จดจำ!
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS