Bio Essence BN Top
มาใหม่

คืนความชุ่มชื่นสู่ผิว ให้ผิวเปล่งประกายแบบสาวเกาหลี

1,357
5 ต.ค. 2560
Mamonde Rose Water Line
คืนความสดชื่น พร้อมปลุกออร่าผิวสวยกระจ่างใสให้ผิวคุณอีกครั้ง


          มามอนด์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่มวลดอกไม้นานาพันธ์และได้การยอมรับในประสิทธิภาพการดูแลผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียมามากกว่า 25 ปี 

ดอกกุหลาบนับว่าเป็นพรรณไม้ที่เปรียบเสมือน “ตัวแทนความงาม” และได้ถูกนำมาใช้ในศาสตร์ความงามของหญิงสาวเรื่อยมา นักวิจัยของมามอนด์จึงได้คัดสรรดอกกุหลาบ ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสายพันธุ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด เพื่อคงพลังของน้ำกุหลาบอันทรงประสิทธิภาพและมอบการบำรุงผิวล้ำลึก ดั่งการสัมผัสของกลีบกุหลาบบริสุทธิ์ในยามเช้า


มามอนด์ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Rose Water Toner ผลิตภัณฑ์ Rose Water Soothing Gel และ Rose Water Gel Cream ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับสภาพผิวหลังล้างหน้า เพื่อคืนความสวยกระจ่างใสให้ผิวคุณอีกครั้ง
Rose Water Toner โทนเนอร์สกัดจากดอกกุหลาบสายพันธุ์ดามาส์ก (Damask) ในประเทศบัลแกเรีย ดอกกุหลาบนับว่าเป็นดอกไม้ที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนความงามของผู้หญิงมาเป็นเวลายาวนาน และได้ถูกนำมาใช้ในศาสตร์ความงามของหญิงสาวเรื่อยมา ความพิเศษของดอกกุหลาบสายพันธุ์นี้สามารถเก็บได้เพียงแค่ 30 วัน ภายใน 1 ปีเท่านั้น นักวิจัยมามอนด์ได้ค้นพบกระบวนการสกัดโดยใช้แรงดันน้ำอุณหภูมิต่ำที่สุด เพื่อคงพลังของดอกกุหลาบอันทรงประสิทธิภาพและเพื่อมอบการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก
น้ำสกัดจากดอกกุหลาบนี้มีปริมาณความเข้มข้นของดอกกุหลาบถึง 90.89% เพื่อคืนความชุ่มชื่นสู่ผิวพร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน กลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกกุหลาบ จะให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายและสดชื่นแก่ผิวหน้า


ไม่เพียงแค่นั้น มามอนด์ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Rose Water Soothing Gel และ Rose Water Gel Cream เจลมอบความชุ่มชื่น สัมผัสเบาบาง บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยพลังจากดอกกุหลาบที่มอบความชุ่มชื่นและความสดชื่นแก่ผิวคุณในขณะเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียว Ice Cooling Sensor™ ให้ความสดชื่นคงอยู่กับผิวได้อย่างยาวนาน 

คืนความสดชื่น พร้อมปลุกออร่าผิวสวยกระจ่างใสให้ผิวคุณอีกครั้ง ด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ กับกลุ่มผลิตภัณฑ์กุหลาบ ได้แก่

Rose Water Toner
[Size/ Price: 250 ml/ 750 THB ]

มามอนด์ โรส วอเตอร์ โทนเนอร์ โทนโนอร์บำรุงผิว ด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบเข้มข้นถึง 90.89% เพื่อคืนความชุ่มชื่นสู่ผิว พร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน
Rose Water Soothing Gel
[Size/ Price: 300 ml/ 1,250 THB ]

มามอนด์ โรส วอเตอร์ ซูทธิง เจล เจลมอบความเย็นให้กับผิว พร้อมมอบสัมผัสเบาบาง ชุ่มชื่น ด้วยเทคโนโลยี Ice Cooling SensorTM สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ
Rose Water Gel Cream
[Size/ Price: 80 ml/ 900 THB ]

มามอนด์ โรส วอเตอร์ เจล ครีม เจลมอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา ไร้ความเหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน พร้อมปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื่น ด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ



พบกับผลิตภัณฑ์ มามอนด์ โรส วอเตอร์ ได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์แบรนด์มามอนด์

  • เคาน์เตอร์ สยามพารากอน ชั้น M โซน Beauty Hall 
  • เคาน์เตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 Cosmetic Zone
  • เคาน์เตอร์ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 1 โซน Beauty Hall
  • เคาน์เตอร์ เดอะมอลล์บางแค ชั้น G โซน Beauty Hall
  • เคาน์เตอร์ ห้างสรรพสินค้าเซน (ZEN department store) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซนเครื่องสำอาง
  • Pop-up Store เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น G มอลล์ บางแค ชั้น G
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เห็นเค้าว่าดี แต่ผลิตภัณฑ์ของ Mamonde ดีทุก ๆ ตัวเลยนะ จากที่เคยใช้มา
11 ต.ค. 2560 เวลา 15:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
คือแค่แพคเกจก็ชนะแล้ว น่าใช้มากค่ะ
9 ต.ค. 2560 เวลา 13:36 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากๆค่ะ ชอบกลิ่นกุหลาบ >_<
5 ต.ค. 2560 เวลา 16:42 น.