Bio Essence BN Top
มาใหม่

แต่งแต้มสีสันแห่งฤดูใบไม้ร่วง เพื่อผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา

1,298
30 ก.ย. 2560


เมคอัพที่มอบความชุ่มชื้นให้อย่างยาวนาน ดั่งใจปรารถนา

SUQQU Base Makeup Autumn 2017 เมคอัพที่มอบความชุ่มชื้นให้อย่างยาวนาน ดั่งใจปรารถนา ภายใต้นิยามใหม่ของ "เสน่ห์เร่าร้อน" ที่ SUQQU ต้องการสื่อถึงความชุ่มฉ่ำเปล่งประกายอย่างงดงามตามแบบฉบับของชาวอาทิตย์อุทัย




SUQQU Frame Fix Moisturizing Solid Foundation

          รองพื้นสูตรอิมัลชั่นจาก SUQQU ให้ผิวกระจ่างใสชุ่มชื้น สัมผัสนุ่มเรียบเนียน ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว เนื้อสัมผัสของรองพื้นออยล์หนืดเข้มข้นคงตัวด้วยแวกซ์สูตรใหม่ โดยใช้แวกซ์เป็นสื่อทำให้ออยล์คงรูปได้และมีความหนือน้อยลง แวกซ์จะเริ่มละลายทันทีเมื่อใช้ฟองน้ำเกลี่ยบนผิว และออยล์ภายในสูตรส่วนผสมจะกระจายไปทั่วผิวอย่างสม่ำเสมอด้วยสูตรที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม คงทนนานกว่าเดิม ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยออยล์ที่มีอนุภาคละเอียดยิ่งกว่าเดิม ผลลัพธ์ที่ได้คือรองพื้นที่ผสานรวมกันแน่น เนียนเรียบเป็นหนึ่งเดียวกับผิว เพียงเกลี่ยครั้งเดียวด้วยฟองน้ำ ให้ผิวกระจ่าง เรียบเนียนดุจกำมะหยี่



          แป้งฝุ่นจาก SUQQU สรุปได้คำเดียวคือ "เปล่งประกาย" เนื้อสัมผัสที่เปล่งประกายแห่งความสง่างามนี้ไม่ได้มาเพียงหนึ่ง แต่มีให้เลือกถึง 4 แบบ สูตรใหม่นี้ช่วยแก้ปัญหารูขุมขนและริ้วรอยแห่งวัยต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน


SUQQU Oil Rich Glow Loose Powder
แป้งฝุ่นที่จะมอบผิวที่แลดูเปล่งปลั่ง ใสกระจ่าง อุดมไปด้วยบิวตี้ออยล์
SUQQU Sheer Loose Powder
แป้งฝุ่นที่จะมอบผิวมีประกาย ฉ่ำวาว ราวกับแสงสะท้อนจากธารน้ำ

SUQQU Natural Covering Loose Powder
แป้งฝุ่นที่จะมอบผิวใสที่ดูเหมือนไม่ได้แต่งแต้มเครื่องสำอางใด ๆ ผิวจึงสวย กระจ่างใสเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง
SUQQU Soft Velvet Loose Powder
แป้งที่จะมอบผิวกระจ่างใสแบบเนียนเรียบ ผิวดูเงาอย่างนุ่มนวล ช่วยอำพรางรูขุมขน ผิวไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอยบาง ๆ ได้


สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU Base Makeup Autumn 2017 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลบางนา และ อิเซตัน หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com/global และ www.facebook.com/suqquthailand
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS