มาใหม่

ของเล่นใหม่น่าโดนมาอีกแล้ว.. มีอะไรบ้างไปดูเลย

1,355
12 ก.ย. 2560
NEW! BLUSH DUO & IDEAL SHADOW QUAD


          LANEIGE แบรนด์ความงามชั้นนำระดับพรีเมียมจากประเทศเกาหลี ขอแนะนำ LANEIGE IDEAL BLUSH DUO และ LANEIGE IDEAL SHADOW QUAD บลัชออนทูโทนสุดอินเทรนด์ และพาเลทท์อายแชโดว์เนื้อหรูหรา ให้คุณสรรค์สร้าง K-Beauty ลุคได้อย่างไม่จำกัดจินตนาการ!


LANEIGE IDEAL BLUSH DUO บลัชออนทูโทนหลากหลายเฉดสี อินเทรนด์ที่สุดในเกาหลี

  • สีสันเจิดจรัสสดชัด ด้วยเทคโนโลยีพิเศษในการบดอณูเม็ดสีให้เล็กเนียนละเอียด จึงให้สีที่สดชัด เนียนกลมกลืนไปกับผิว ให้ผิวดูเปล่ปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ
  • คู่สีทูโทนที่ลงตัวที่สุด ด้วยสองสีที่คัดสรรโดยเมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังจากเกาหลี เพื่อให้คุณสามารถสร้างสรรค์พวงแก้มเปล่งปลั่ง อินเทรนด์ ด้วยเม็ดสีละเอียดอ่อนได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • สูตรติดทนยาวนานตลอดวัน ด้วย Cross-linking Binder System สร้างการยึดเกาะบนผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น ให้เมกอัพดูเฟรชเสมอ ทนแม้เหงื่อและน้ำมันส่วนเกิน


LANEIGE IDEAL SHADOW QUAD พาเลทท์อายแชโดว์ต่างเนื้อสัมผัส ในเฉดสีสดชัด สร้างสรรค์สีสันบนเปลือกตาได้สุดจินตนาการ

  • เนื้อสัมผัสเนียนแน่นละเอียด ให้เม็ดสีสดชัดเจิดจ้าตรงกับที่เห็นในพาเลทท์ ด้วยการผสมผสานอณูเม็ดสีและประกายชิมเมอร์เนื้อละเอียด มอบสีสันสดชัดอย่างไร้ที่ติ
  • หลากหลายเท็กซ์เจอร์ในตลับเดียว แต่ให้เนื้อสัมผัสนุ่มเนียน เกลี่ยง่าย สร้างสรรค์ลุคบนเปลือกตาได้หลากหลาย จากเนื้อสัมผัสแบบแมตต์ ซาติน พุดดิ้ง และกลิตเตอร์ ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แม็ทซ์ได้อย่างง่ายดาย
  • เกลี่ยได้ง่ายที่สุดให้สีเนียน ไม่เกิดคราบ จากสูตรที่ออกแบบมาให้เกลี่ยง่ายจากเนื้อสัมผัสที่นุ่มเนียน ป้องกันการเกิดคราบหรือไหลเยิ้ม ให้เปลือกตาดูเจิดจรัสยาวนานตลอดวัน




พบเมกอัพพาเลทท์สุดอินเทรนด์จาก LANEIGE IDEAL BLUSH DUO และ LANEIGE IDEAL SHADOW QUAD ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา และ LANEIGE FLAGSHIP STORE (เซ็นเตอร์พอยท์ออฟสยามสแควร์ ชั้น 3)
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ว๊าววสวยมากเลยค่ะ น่าลองมั๊กม๊ากกเลยค่า
12 ก.ย. 2560 เวลา 18:49 น.