Bio Essence BN Top
มาใหม่

ผิวหน้าอ่อนเยาว์ได้เพราะดีเอ็นเอ หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกันแน่?

2,189
13 ส.ค. 2560
ที่สุดแห่งการค้นพบความลับของผิว โอเลย์ปรับสูตรและยกระดับผลิตภัณฑ์ต้านริ้วรอย
ครั้งยิ่งใหญ่ เผยผิวอ่อนวัยเห็นผลได้ชัดเจนภายใน 28 วัน

          หลายคนคงเคยพบเจอหรือรู้จักผู้หญิงบางคนที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ผิวหน้าของเธอก็ยังคงแลดูเด็ก อ่อนกว่าวัย รวมถึงไร้ริ้วรอย และจุดด่างดำ และคงอยากรู้เคล็ดลับแห่งความอ่อนเยาว์ของผู้หญิงเหล่านั้นว่าเกิดจากความโชคดีของการมียีนผิวดีมาแต่กำเนิด หรือจากปัจจัยในการบำรุงดูแลผิวกันแน่?

จากข้อสงสัยเบื้องต้น โอเลย์ได้ทำการศึกษาและวิจัยเชิงลึกถึงระดับพันธุกรรม พบว่า ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องเกิดมาพร้อมยีนที่ดี เพื่อที่จะมีผิวอ่อนกว่าวัย แต่การดูแลผิวในแต่ละวันปัจจัยสำคัญยิ่งกว่า ที่ส่งผลต่ออายฺผิวอย่างแท้จริง


จากการค้นพบดังกล่าว โอเลย์ได้ทำการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ครั้งยิ่งใหญ่ผ่าน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลักที่มีส่วนช่วยในการต่อต้านริ้วรอย อย่าง โอเลย์ รีเจนเนอรีส, โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ และ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ด้วยการเพิ่มส่วนผสมใหม่หลายชนิด ซึ่งได้รับการยืนยันทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าช่วยเปลี่ยนแปลงสภาพผิวหน้าของผู้ใช้ให้แลดูอ่อนเยาว์ ราวกับผิวของคนที่เกิดมาพร้อมยีนผิวดีอย่างเห็นได้ชัดภายใน 28 วัน

ด้วยส่วนผสมหลักอันเป็นเอกลักษณ์ อย่าง ไนแอคซินาไมด์ (วิตามินบี 3) และ เพนตะ-เปปไทด์ (PAL-KTTKS) จะตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวที่เริ่มมีริ้วรอยให้กลับมาแลดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง นอกจากนี้ นักวิทยาศาสตร์โอเลย์ได้ค้นพบส่วนผสมอันทรงคุณค่าเพิ่มเติม อย่าง สารสกัดจากผลแครอบซึ่งช่วยเร่งกระบวนการทำงานของส่วนผสมต้านริ้วรอยอื่นๆ ให้สามารถทำงานได้ อย่างรวดเร็ว ล้ำลึก และมีประสิทธิภาพ เผยผลลัพธ์แห่งผิวอ่อนวัยได้อย่างอย่างน่าอัศจรรย์

ซึ่งผลิตภัณฑ์ของโอเลย์สูตรพัฒนาปรับปรุงใหม่ทั้ง 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ล้วนอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมใหม่หลายชนิดซึ่งได้รับการยืนยันทางวิทยศาสตร์แล้วว่าสามารถช่วยเปลี่ยนแปลงสภาพผิวหน้าของผู้ใช้ให้แลดูอ่อนเยาว์ ราวกับผิวของคนที่เกิดมาพร้อมยีนผิวดีอย่างเห็นได้ชัดภายใน 28 วัน

จากการค้นพบความลับของผิวในครั้งนี้ถือเป็นพลิกโฉมของวงการผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เนื่องจากโอเลย์ได้มอบอำนาจแห่ง การดูแล และเปลี่ยนแปลงผิวได้ด้วยตัวคุณเองโดยไม่จำเป็นต้องคำนึงยีนผิวที่ได้มาแต่กำเนิดใดๆ


กลุ่มผลิตภัณฑ์ โอเลย์ รีเจนเนอรีส

จากส่วนผสมที่เพิ่มขึ้น อย่าง สารสกัดจากผลแครอบ โอเลย์ รีเจนเจอรีส ไมโคร สกัลป์ติ้ง ครีม ตรงเข้ามอบความชุ่มชื้น พร้อม ยกกระชับผิว ส่งผลให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย และเมื่อผสานการทำงานเข้ากับส่วนผสมต้านริ้วรอยอื่นๆ ก็ยิ่งสามารถเร่งกระบวนการฟื้นฟูของผิวที่เหนื่อยล้า และเสื่อมสภาพให้สร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยกรดไฮยาลูรอนิคที่มีคุณสมบัติช่วยดึงดูดน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากสิ่งแวดล้อมภายนอกได้เป็นอย่างดี



กลุ่มผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์

โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ไลท์เพอร์เฟคติ้ง เอสเซ็นส์ สูตรใหม่ได้รับการพัฒนาให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำ และปรับสภาพสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้แลดูเรียนเนียน ด้วยเทคโนโลยี Pearl-Optics Complex ให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า ดูชุ่มชื้น เปล่งประกายสดใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ



กลุ่มผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์

โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ นับเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงยอดนิยมตัวแรกที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อมอบผลลัพธ์อ่อนเยาว์แก่ผู้หญิงผ่านส่วนผสมสำคัญในการต้านริ้วรอย อย่าง ไนแอคซินาไมด์ (Niaciamide) ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกราะป้องกันผิว พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์มากขึ้น โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ เดย์ครีมเอสพีเอฟ 15 สูตรพัฒนาปรับปรุงใหม่มาพร้อมส่วนผสมใหม่ล่าสุด อย่าง ไวตาไนอาซิน คอมเพล็กซ์ ทู (VitaNiacin Complex II) ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน ซี อี บี3 และ บี5 ในรูปแบบมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรปราศจากน้ำมัน ส่งผลให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยเร่งกระบวนการการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวเก่า เพื่อเสริมกระบวนการผลิตเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาติ และในการปรับสูตรใหม่ครั้งนี้ โอเลย์ยังเพิ่มสารสกัดจากวิตามินอีที่มากขึ้นถึง 50 % จึงมั่นใจได้ว่าสามารถปกป้องผิวจากสัญญานอันตรายต่างๆ ที่อาจก่อให้เกิดอนุมูลอิสระได้อย่างสมบูรณ์แบบ



โอเลย์ รีเจนเจอรีส ไมโคร สกัลป์ติ้ง ครีม, โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ และ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกแห่ง (Tesco Lotus, BigC, Tops, The Mall, Watson, Eve and Boy, Lazada)
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ดีค่ะ
1 ก.ย. 2560 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีจังค่ะ
15 ส.ค. 2560 เวลา 12:33 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองทุกตัวเลย ^^
15 ส.ค. 2560 เวลา 11:55 น.