มาใหม่

เกินกว่าแรงคอนทัวร์ก็ "เชพชิฟเตอร์" นี่แหละ!

994
11 ส.ค. 2560
 


ไม่ใช่แค่ชุดอุปกรณ์สำหรับคอนทัวร์!
แต่นี่คือคอมเพล็กชั่นพาเลทแบบ 3-in-1

          เออเบิน ดีเคย์ ขอแนะนำ Naked Skin Shapeshifter พาเลทที่รวมสิ่งซึ่งคุณจำเป็นต้องใช้สำหรับการคอนทัวร์ แก้สี และไฮไลท์ไว้ครบในหนึ่งเดียว ด้านหนึ่งบรรจุถาดสีเนื้อฝุ่น 4 ถาด ส่วนอีกด้านหนึ่งบรรจุถาดสีเนื้อครีม 5 ถาด มีให้เลือก 2 ชุดสีซึ่งครอบคลุมความแตกต่างของสีผิว 

Light Medium Shift เหมาะสำหรับผู้ที่มีสีผิวขาวถึงเข้มปานกลาง และ Medium Dark Shift เหมาะสำหรับผู้ที่มีสีผิวเข้มปานกลางถึงเข้ม



Naked Skin Shapeshifter ครอบคลุมความต้องการของคุณ หากคุณมีโทนสีผิวซึ่งอยู่กึ่งกลางระหว่างสองกลุ่ม ก็สามารถผสมสีจากพาเลททั้งสองชุดเพื่อสร้างโทนสีที่เหมาะกับสีผิวของคุณเอง หรือจะลงสีเนื้อฝุ่นและเนื้อครีมทับซ้อนกันเพื่อให้ได้สีที่สดชัดกว่าและติดทนนานขึ้นก็ได้



          Naked Skin Shapeshifter เป็นการคอนทัวร์ในแบบ Naked ทุกเฉดสีสามารถผสมและลงทับซ้อนกันได้ - ผิวของคุณจึงยังคงดูเป็นธรรมชาติ เราคัดสรรชุดสีและเนื้อสัมผัสให้มีความยืดหยุ่นสามารถพลิกแพลงใช้เพื่อสร้างสรรค์ลุคได้หลากหลาย สีคอนทัวร์ที่เข้มปานกลางถึงเข้มเปิดโอกาสให้คุณคอนทัวร์ได้หลายระดับ ตั้งแต่ปรับแต่งรูปหน้าเพียงเล็กน้อย ไปจนถึงการสร้างมิติอย่างจริงจัง เฉดสีสำหรับแก้สีช่วยปรับแก้สีผิวที่คล้ำบริเวณใต้ตา เพื่อภาพลักษณ์ที่ดูแจ่มใสขึ้น ส่วนเฉดสีอ่อนและสีไฮไลท์ช่วยเพิ่มแสงให้กับบริเวณโหนกแก้ม โหนกคิ้ว และสันจมูก - เพื่อผิวแบบ Naked ที่แลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง

ชุดอุปกรณ์สามประสงค์นี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการสร้างสรรค์ลุคที่หลากหลาย Correct and Highlight เหมาะสำหรับวันที่ต้องการแต่งหน้าอ่อน ๆ หากต้องการยกระดับขึ้นอีกนิด Everyday Contour จะช่วยสร้างเอฟเฟ็คต์ในการปรับแต่งรูปหน้าแบบบางเบา และสำหรับโอกาสพิเศษ แนะนำให้ใช้ Photo-Ready Contour



สีเนื้อฝุ่นของ Urban Decay ผ่านการบดละเอียดเพื่อให้มอบความรู้สึกเนียนลื่นเป็นพิเศษและให้ผลการแต่งแต้มที่หมดจด ส่วนสีเนื้อครีมก็ผสมกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับผิวเพื่อผลการแต่งแต้มที่เนียนสนิท - มอบสิ่งที่ดีที่สุด*ของเนื้อสัมผัสสองแบบในตลับเดียว เนื้อฝุ่นและเนื้อครีมผสมกันได้ง่ายลงทับซ้อนกันและเข้ากันได้ดีกับรองพื้นทุกสูตรของ เออเบิน ดีเคย์ เพื่อเพิ่มความมีมิติและความติดทนนาน แนะนำให้ลงสีเนื้อฝุ่นทับบนสีเนื้อครีม



มีจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

EXCLUSIVE มีวางจำหน่ายเฉพาะ ที่เคาน์เตอร์อีฟแอนด์บอย "The Underground" สยามสแควร์วัน และบางกะปิ เท่านั้น
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สวย
15 ส.ค. 2560 เวลา 12:33 น.