Bio Essence BN Top
มาใหม่

ปลุกทุกสัมผัสให้ตื่นตัว เตรียมสร้างความตื่นตะลึงไปกับ YSL The shock

1,156
12 มิ.ย. 2560


เตรียมสร้างความตื่นตะลึงไปกับ
THE SHOCK EVENT 2017



อาการช็อกและอาฟเตอร์ช็อกที่สะท้านสะเทือนไปทั่วร่างกาย ปลุกทุกสัมผัสให้ตื่นตัว

กลิ่นหอมสดชื่นชวนให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าของ Black Opium Floral Shock เตะจมูกราวการรวมพลังผสานกลิ่นของมวลบุปผชาติ ฉ่ำเย็นราวหยาดน้ำค้างยามเช้า แรงจนตาสว่างราวเอสเพรสโซ่ถ้วยแรกที่คุณซดหลังตื่นนอน น้ำหอมที่เป็นดั่งช็อตแห่งเสน่ห์เย้ายวน

มีผู้ร่วมก่อการช็อกคือ Mascara Volume Effet Faux Cils THE SHOCK ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าสุดท้าทายที่ห่อหุ้มขนตาด้วยสีเข้มสวย ให้ขนตาหนาแบบโอเวอร์โหลด ชวนตื่นตะลึงและดูเซ็กซี่สุดๆ มาสคาร่าที่เรียบง่ายทว่ามีความแม่นยำสูงนี้แต่งขนตาให้ดูดก หนา สะกดใจ

หนึ่งนั้นคือความหอมเย้ายวนที่ละเมียดละไม ทำให้หวั่นไหวแต่ไม่ยั่วยุ

ส่วนอีกหนึ่ง มีความห้าวแฝงอยู่ในความคมเข้ม ทั้งเก่งกล้าและท้าทาย

กลิ่นหอมกับภาพลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์อยู่ร่วมกันในความแตกต่างอย่างสุดขั้วเฉกเช่นความสว่างกับความมืด



กลวิธีสร้างความช็อก

Black Opium Floral Shock

          น้ำหอม Black Opium Floral Shock คือประสบการณ์น่าทึ่งของการค้นพบตัวเอง คือแรงผลักดันแห่งเสน่ห์เย้ายวนทรงอานุภาพ คือความหอมสุดสดชื่นรัญจวนใจที่ชวนให้คุณอยากสูดกลิ่นนั้นอีกครั้ง โครงสร้างกลิ่นที่คุ้นเคยและเย้ายวนเกินห้ามใจของ Black Opium ยังคงมีอยู่ใน Black Opium Floral Shock ความเย็นรูปแบบใหม่ของความโก้หรูสุดเท่ ซึ่งต่างจากที่เคยมีมา ทว่ายังคงให้ความรู้สึกคุ้นเคยของกลิ่นกาแฟแบบเดียวกับที่มีอยู่ในน้ำหอม Black Opium กลิ่นดั้งเดิม Black Opium Floral Shock ทำให้คุณตื่นตะลึงด้วยการตัดกันระหว่างความอีโรติกเร่าร้อนกับความเย็นสุดเท่

ความสดชื่นหอมหวานรูปแบบใหม่ของกลิ่นดอกฟรีเซีย (freesia) ความหอมระรื่นชื่นใจของมะกรูดเทศ (bergamot) และกลิ่นหอมละมุนของลูกแพร์ (pear) หวานฉ่ำ ถูกห่อหุ้มด้วยความเย้ายวนของกลิ่นดอกพุดน้ำบุศย์ (golden gardenia accord) และสารหอมจากดอกส้ม (absolute of orange blossom) อบอุ่นดุจความแรงกล้าของแสงแดดฤดูหนาวที่ส่องผ่านหน้าต่างเข้ามา เป็นกลิ่นหอมที่ทั้งน่าเสน่หาและเย้ายวน
แต่ก่อนที่คุณจะสามารถดื่มด่ำความเร่าร้อน คุณจะได้สัมผัสกับความน่าตื่นตะลึงของกลิ่นกาแฟ
เอสเพรสโซ่เย็นฉ่ำ (espresso coffee accord) อันเป็นกำลังหลักของสมาชิกรุ่นก่อตั้งแห่งตระกูลน้ำหอม Black Opium และกลิ่นหอมลึกลับเร้าอารมณ์ของไวท์มัสก์ (white musk) โจมตีจุดสำคัญที่สุดราวกับลำแสงสีขาวเจิดจ้า เท่และน่าค้นหา ความพึงพอใจฉับพลันบังเกิดขึ้น การต้านทานไม่เป็นผล และการโต้ตอบเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

ขวดที่ดึงดูดใจ
Black Opium Floral Shock

          ตราสัญลักษณ์อักษรย่อ YSL ได้รับการนำเสนอในรูปแบบใหม่ กับดีไซน์อันเป็นสัญลักษณ์ของ Black Opium ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ด้วยกากเพชรสีดำ โดยมีเศษกระจกสีม่วงที่ปะติดปะต่อกันคล้ายภาพจากกล้องสลับลายเป็นฉากหลัง ในเงาสะท้อนนั้นใช่คุณหรือเปล่า? หรือจะเป็นตัวคุณในอีกเวอร์ชั่นหนึ่งซึ่งคุณเองก็ไม่เคยรู้จักมาก่อน?

เมื่อเปิดกล่องชั้นนอกออก ความน่าตื่นตะลึงยังคงดำเนินต่อไปภายในกล่อง น้ำหอมสีชมพูหรูหราเจิดจ้าส่องประกายผ่านกากเพชรสีดำที่ประดับขวดราวกับดวงตะวันอันโชติช่วง รับรู้ได้ด้วยการสัมผัส เย้ายวนชวนให้ถือไว้มือ ปลายนิ้วหยอกเย้ากับพื้นผิวโรยกากเพชรที่หยาบทว่าให้ความรู้สึกเย็น ประหนึ่งกำลังค้นหาน้ำหอมอันอบอุ่นที่บรรจุอยู่ภายใน น่าสะสมดุจดังสิ่งมีค่าที่สุดของความเก๋ไก๋แนวสตรีทชิค 



MASCARA VOLUME EFFET FAUX CILS THE SHOCK

นี่ไม่ใช่มาสคาร่าธรรมดาทั่วไป และเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงเรียบๆ ที่ไม่มีอะไรโดดเด่น... Mascara Volume Effet Faux Cils THE SHOCK เพิ่มความหนาให้ขนตาสูตรใหม่ล่าสุดจากอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ รับประกันความหนาน่าทึ่งและเข้มถึงขีดสุดอย่างที่ไม่มีมาสคาร่าใดของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์เสมอเหมือน ด้วยสูตรผสมใหม่ที่มาพร้อมแปรงดีไซน์พิเศษ Mascara Volume Effet Faux Cils THE SHOCK จะแต่งตาของคุณให้คมเข้ม ดูหรูหรา แฝงกลิ่นอายความดิบทันทีที่ปัด

ในหัวแปรงมีโพรงกักเก็บมาสคาร่า 4 โพรง (ด้านละ 2 โพรง) ซึ่งจะปล่อยเนื้อมาสคาร่าออกมาเคลือบขนแปรงไว้จนชุ่ม ช่วยให้คุณเคลือบขนตาแต่ละเส้นได้ในปริมาณที่เหมาะสม ด้วยความที่สูตรผสมซึ่งจดสิทธิบัตรแล้วนี้มีเนื้อข้นดุจครีม ทุกครั้งที่ปัดทับลงไป มาสคาร่าจึงหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกับชั้นที่ปัดไว้ก่อนหน้า เปิดโอกาสให้คุณเพิ่มความหนาได้สูงสุด ปัดซ้ำเพื่อให้ขนตาดูหนาแน่นขึ้น เรียงเส้นสวย และงอนงามตลอดทั้งวัน เนี้ยบจากโคนจรดปลาย

จากฝาสีโรสโกลด์เงาวาว ถึงกระบอกสีดำและชมพูเมทัลลิก บ่งบอกความน่าตื่นตะลึงของมาสคาร่าสูตรใหม่นี้ตั้งแต่แรกเห็น แปรงปัดอัจฉริยะมีความกว้างมากกว่าปกติและมีรูปทรงสมมาตรโค้งเว้า รวมถึงประดิษฐกรรมใหม่ กับโพรงกักเก็บด้านในสี่โพรง ทุกครั้งที่จุ่มแปรงลงในขวด โพรงกักเก็บเหล่านี้จะถูกเติมเต็มด้วยเนื้อมาสคาร่าปริมาณสูงสูดเท่าที่เป็นไปได้ แม้ปัดครั้งแล้วครั้งเล่า ขนตาก็ยังคงได้รับการเคลือบด้วยมาสคาร่าในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อสร้างความหนาที่หนากว่ามาสคาร่าทุกสูตรที่อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้เคยมีมา เผยขนตาหนาเข้มชวนตื่นตะลึงทุกครั้งที่กะพริบตา

สูตรลับ
Mascara Volume Effet Faux Cils THE SHOCK

ได้แรงบันดาลใจจากพื้นผิวสีดำหนาทึบของถนนลาดยางมะตอย (asphalt) ที่ขรุขระและเปียกน้ำ ส่วนความใฝ่ฝันคือสูตรผสมสิทธิบัตรที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร

ข้นกว่ามาสคาร่าทุกสูตรที่อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้เคยมีมา เนื้อมาสคาร่าปัดลื่น ไม่จับเป็นก้อน และปัดทับเพื่อเพิ่มความหนาได้รวดเร็วอย่างไม่เคยมีมาก่อน ให้ขนตาหนาน่าทึ่ง เนี้ยบจากโคนจรดปลาย มีให้เลือก 2 สี: Noir Asphalte – สีดำสนิทเนื้อแม็ตต์ และ Bleu Underground – สีน้ำเงินเข้มหม่น กับเนื้อที่เบาหวิวราวไร้น้ำหนัก ทาทับได้โดยที่มาสคาร่าแต่ละชั้นจะ “หลอมรวม” เป็นเนื้อเดียวกันเพื่อมอบความหนาที่น่าทึ่งให้กับขนตาที่คมชัด ปัดได้ง่ายและรวดเร็ว แต่ติดทนนาน นี่คือมาสคาร่าชิ้นใหม่ชิ้นใหม่สำหรับบรรดา “urban sophisticate”



ปลุกทุกสัมผัสให้ตื่นตัวด้วย The Eye Event 2017 ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สวย
26 ก.ค. 2560 เวลา 8:58 น.