มาใหม่

คอลเลคชั่นใหม่จาก Kate Tokyo มาแล้วค่าทู๊กคน

1,616
6 มิ.ย. 2560

Dark metallic colors unite with luxurious sparkles
นำเสน่ห์ของความมืดมาเป็นจุดกำเนิดของแสงให้กับดวงตา
"Dark metal eyes"

          KATE TOKYO Spring & Summer 2017 นำเสนอความเก๋ที่มีเสน่ห์ชวนมองของ “ดวงตากับประกายแสงของ Dark Metallic” ที่ใช้แสงทุกชนิดในการสะท้อนให้เกิดเป็นความสวยงามที่สะกดทุกสายตา ด้วยการผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบของชิมเมอร์และกลิตเตอร์หลากชนิด โดยมีเทรนด์สีสำหรับ Spring / Summer นี้ ด้วยการเพิ่มประกายเมทัลลิก คุมโทนให้สีเจือโทนสีเทา เพื่อดวงตาที่ดูเท่และเซ็กซี่



เทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันนี้คือลุคของผู้หญิงที่มีความเท่และเซ็กซี่ เห็นได้จากการเมคอัพดวงตาที่เปลี่ยนไป จากประกายแสงที่หลอมละลายเป็นเนื้อเดียวกับเปลืองตามาเป็นประกายของกลิตเตอร์ที่มีความสว่างไสว

สำหรับ Spring & Summer 2017 นี้ KATE TOKYO นำเสนอความเก๋ที่มีเสน่ห์ชวนมองของ "ดวงตากับประกายแสงของ Dark Metallic" ที่ใช้แสงทุกชนิดในการสะท้อนให้เกิดเป็นความสวยงามที่สะกดทุกสายตา


ความลับอยู่ที่การผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบของชิมเมอร์และกลิตเตอร์หลากชนิด ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งสำคัญที่สุดคือการเบลนด์ชิมเมอร์เหล่านั้นในสีเข้มมีมิติ เพื่อให้ได้ลุค Dark Metallic ที่ดูเงาประกายลุ่มลึก และยังมีกลิตเตอร์ขนาดใหญ่ผสมอยู่ด้วย

เพื่อสร้างสรรค์ความเปล่งประกายให้กับ "Dark metallic eyes" ทำให้ดวงตามีมิติสวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร


KATE METAL GLAMOUR EYES อายแชโดว์ที่สร้างประกายเงาในโทนมืด ผสานกับประกายที่หรูหรา กลายเป็นจุดกำเนิดของแสง “Dark metal eyes” เพื่อดวงตาที่ดูโตมีเสน่ห์ สร้างสรรค์ลุค Dark Metallic ที่ดูเงาประกายลุ่มลึก ทำให้ดวงตามีมิติสวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีให้เลือก 6 สี





SUPER SHARP LINER EX

ลิควิดอายไลเนอร์ใหม่ ประสิทธิภาพสูง พู่กันมีความยืดหยุ่นสูงและมีการสปริงตัวอย่างพอเหมาะ ทำให้วาดเส้นได้เรียบเนียนลื่นไหลตลอดเส้น แม้เส้นเรียวเล็กที่ตวัดปลายหางตา หรือเติมช่องว่างระหว่างขนตาได้อย่างง่ายดาย หมึกสีดำเข้มถึงขีดสุด ช่วยเน้นลูกตาดำให้ดูโดดเด่นขึ้น และด้วยนวัตกรรมที่ดึงเอาเหงื่อ น้ำ และน้ำมันส่วนเกินบนเปลือกตามาผสานกับน้ำหมึกทำให้มีความติดทน ไม่เลอะเลือน แต่ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น

GLAMOUROUS LASH

มาสคาร่าใหม่รวมคุณค่าของ Volumizing mascara และ Volumizing base ในแท่งเดียว มาสคาร่าเบสสีเทาอมน้ำเงินจะช่วยให้มาสคาร่าสีดำดูเข้มขึ้น และไฟเบอร์สั้นๆ จะเกาะขนตา ทำให้ขนตาดูหนาขึ้น ส่วนมาสคาร่าจะเพิ่มความยาวหนาให้กับขนตา ปัดเพียงครั้งเดียวก็สัมผัสได้ถึงความหนาขึ้นทันทีของขนตา ปัดง่ายเข้าถึงได้ตั้งแต่โคนจรดปลาย ทำให้ดวงตาดูคมชัด

COLOR ENAMEL GLOSS

กลอสสำหรับริมฝีปากที่ให้สีสันและความเงาวาว พร้อมส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น มีให้เลือก 6 สี



What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบจัง
26 ก.ค. 2560 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยอีกแล้ว ^^
13 มิ.ย. 2560 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้
8 มิ.ย. 2560 เวลา 15:54 น.