มาใหม่

LET'S GET YOUR OWN DIY LIPSTICK

1,117
22 พ.ค. 2560


สีสันสดใส พร้อมกับสัมผัสที่นุ่มชุ่มชื่น
ด้วย Mix & Match ลิปสติกในสไตล์ของคุณเอง



ด้วย 20 สี และ 20 เคส จาก DEAR MY GLASS TINTING LIPS-TALK ที่จะให้คุณ Mix & Match ลิปสติก ให้เหมาะกับสไตล์ของคุณเลือก


HIGHLY SHINY VOLUME & CLEAR BEAD COLOR

ด้วยส่วนผสมของออย 4 ชนิด ที่จะทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม และชุ่มชื่น เพราะด้วยออยที่ไม่มีสี และแว็กซ์จะช่วยเพิ่มความชัดเจนของสียิ่งขึ้น

*ส่วนผสมของ โซเดียมไฮยาลูโรเนต, น้ำผึ้ง และคอลลาเจน จะให้ความชุ่มชื้นที่ยาวนาน



TINTING EFFECT PROVIDING VITALITY TO THE LIPS

กลุ่มสีชมพู และสีแดง จะมีเม็ดสีทิ้นท์ ที่แม้กระทั่งหลังจากที่ลิปสติกจางหายแล้ว สีก็ยังติดอยู่ (ชุดสีเบจไม่มีเม็ดสีทิ้นท์)

*ส่วนผสมของวิตามินซีช่วยให้ริมฝีปากมีสุขภาพดี 



วางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ร้านค้าอีทูดี้ เฮ้าท์ ประเทศไทย, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ และ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2

#EtudeHouseThailand #LifeisSweet #GlassTintingLipsTalk #LOTD 
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เพจเกจน่ารัก น่าใช้จังเลยอ่ะ
25 พ.ค. 2560 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ
24 พ.ค. 2560 เวลา 11:15 น.