Bio Essence BN Top
มาใหม่

ผสมผสานความบางเบากับลุ่มลึก บ่งบอกถึงการบริหารเสน่ห์ในแบบที่แตกต่าง

924
11 พ.ค. 2560


ARMANI CODE COLONIA
#followyourcode




โก้แต่ไม่เป็นทางการ คือโค้ดใหม่

“ผมเชื่อว่าผู้ชายจะดูโก้เมื่อเขารู้จักเลือกเครื่องแต่งกายและรู้ดีว่าควรแต่งตัวอย่างไร แม้จะเป็นแค่ชุดลำลองง่ายๆ สบายๆ ก็ตาม”


CODE COLONIA มีความโก้ของผู้ชายที่แต่งตัวเป็น ผู้ชายที่เข้าใจดีว่าจะแต่งกายแบบลำลองโดยไม่ดูตามสบายจนเกินไปได้อย่างไร และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เขามีเสน่ห์และพลังดึงดูดใจ

เท่ทันสมัย มีเสน่ห์ ทรงอานุภาพ ดึงดูดใจเกินต้านทาน คือความเป็น CODE

เสน่ห์แบบผู้ชายนี้รวมท่าทีผ่อนคลายๆ สบายๆ เข้ากับความโก้ที่เผยสัมผัสแห่งตัวตนที่แท้จริง สิ่งที่เป็นลักษณะเฉพาะตัว การมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นเป็นไปอย่างเปิดเผย ตรงไปตรงมา และน่าเชื่อถือมากขึ้น เหมือนกับน้ำหอมที่สุขุมเยือกเย็นซึ่งเผยกลิ่นออกมาเฉพาะเมื่อสัมผัสกับผิวเท่านั้น

ARMANI CODE COLONIA มีองค์ประกอบที่เรียบง่ายอย่างเห็นได้ชัด ไม่จำกัดอยู่เพียงความสดชื่นแบบโคโลญจ์เท่านั้น แต่ยังอ่านง่าย เข้าใจง่าย และสัมผัสได้ง่ายอีกด้วย ความลำลองและผ่อนคลายรวมอยู่ในน้ำหอมกลิ่นสุขุมเยือกเย็นนี้ ไม่ปลุกเร้าแต่นำเสนอส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมและมอบรอยประทับแห่งคุณภาพในทันที เป็นน้ำหอมที่ใช้ง่ายทว่าเปี่ยมด้วยกลิ่นอายแห่งความโก้อย่างแท้จริง เย้ายวนและดึงดูดใจ สร้างการตอบสนองทางอารมณ์ตั้งแต่แรกสัมผัส ผู้ที่รับหน้าที่เป็นตัวแทนความรู้สึกของเสน่ห์ดึงดูดในฉับพลันนี้คือคริส ไพน์ (Chris Pine) นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากวงการฮอลลีวูด



ความสดชื่นรูปแบบใหม่

ARMANI CODE COLONIA เป็นน้ำหอมน้องใหม่ในตระกูลเดียวกันกับ ARMANI CODE และ ARMANI CODE PROFUMO สร้างสรรค์โดยอองตวน เมซงดีเยอ (Antoine Maisondieu) นักปรุงน้ำหอมจากชีโวด็อง (Givaudan)

“ตอนที่ผมเริ่มปรุงน้ำหอมนี้ ผมอยากเก็บความเป็นฟูแชร์ (fougère) ซึ่งดึงดูดใจอย่างยิ่งและให้ความรู้สึกถึงความเป็นชายเอาไว้ แล้วเพิ่มความสดชื่นและความโก้หรูด้วยการจับคู่กับกลิ่นดอกส้ม (orange blossom accord) ที่หอมอ่อนๆ"

ขณะเดียวกันก็มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครของ ARMANI CODE COLONIA นั่นก็คือความเป็นซาลิไซเลต ฟูแชร์ โคโลญจ์ (salicylate fougère cologne) ซึ่งเริ่มต้นด้วยกลิ่นซิตรัส (citrus) ที่ชัดเจน แฝงไว้ด้วยโทนกลิ่นอำพันและไม้หอมที่เย้ายวนใจ

ARMANI CODE COLONIA เป็นการรวมตัวของกลิ่นซิตรัส (มะกรูดเทศ (bergamot) ส้มจีน (mandarin) และพิ้งก์เป๊ปเปอร์คอร์น (pink peppercorn)) กับกลิ่นกลางจากแคลรี่ เซจ (clary sage) ที่ผสานกับกลิ่นฟลอรัล และสอดประสานกับกลิ่นดอกส้มที่เสริมความหอมด้วยซาลิไซเลต (salicylate orange blossom) ปิดท้ายด้วยกลิ่นฐานจากไม้หอม อำพัน ตองกาบีน (tonka bean) และเฮลิโอโทรป (heliotrope) เพื่อสร้างกลิ่นอายแบบแป้ง (powdery) อันเป็นแบบฉบับของแนวกลิ่นฟูแชร์

ความสดชื่นแบบโคโลญจ์นี้เปี่ยมไปด้วยความเย้ายวน ฝากรอยกลิ่นที่บางเบาทว่าซับซ้อน สะท้อนความลำลองที่ยกระดับสู่ความโก้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้รับการใส่ใจเสมอมาและไม่เคยถูกละเลย



ขวดใสสุดโก้
ขวดซึ่งเป็นที่จดจำได้ในทันที เผยรูปทรงที่เรียบเท่ทันสมัย ไม่ต่างจากเครื่องแต่งกายบุรุษของดีไซเนอร์ผู้นี้ มีเพียงสีเท่านั้นที่เปลี่ยนไป:

ARMANI CODE COLONIA มาในสีฟ้าสดใสเย้ายวนใจ 
ฝาเงาวาวประดับด้วยอักษรย่อ GA ที่ด้านบน ถัดลงเป็นแถบสีดำกว้างลายเนื้อไม้ซึ่งชวนให้นึกถึงแถบผ้าคาดเอวอันเป็นสัญลักษณ์ของชุดทักซิโด้อันเป็นสัญลักษณ์ของความโก้หรู

ARMANI CODE COLONIA เป็นการผสมผสานความบางเบากับลุ่มลึก บ่งบอกถึงการบริหารเสน่ห์ในแบบที่แตกต่างและเรียบง่ายขึ้น 



พบกับ ARMANI CODE COLONIA ได้ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Giorgio Armani ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
มีความเคลิ้มกับหนวดของกัปตัน อยากพอสูจน์กลิ่นกัปตัน แฮร่!!!!
15 พ.ค. 2560 เวลา 22:45 น.
ความคิดเห็นที่ 1
มันหอมทุกกลิ่นเลยอ่ะ สำหรับ AM code  อันนี้น่าจะนุ่มลึกซึ้งเลย อยากลองๆๆๆๆๆ
15 พ.ค. 2560 เวลา 2:41 น.