Bio Essence BN Top
มาใหม่

ออกไปรับไออุ่น สัมผัสแสงแดด กับลุค SOLAR POP จาก YSL

844
18 เม.ย. 2560


SUMMER LOOK 2017
SOLAR POP



          อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) ขอแนะนำ SOLAR POP คอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์แต่งหน้าสุดเท่ สดใสมีชีวิตชีวา เจิดจ้าดั่งต้องแสงตะวัน ที่ฉีกกรอบเดิมๆ ตั้งแต่เริ่มแรก เอิบอาบไปด้วยแสง อบอวลไปด้วยกลิ่นอายการผจญภัย เปรียบเสมือนทางด่วนที่เย้ายวนชวนให้ก้าวสู่โลกซึ่งโลมไล้ด้วยไอแดด การตัดกันของสีสัน – ส้ม เขียวมะนาว และม่วงสดใส – ผสมผสานกันในแบบที่ไม่ธรรมดา SOLAR POP คือซัมเมอร์ลุคประจำปี 2017 ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ที่ดูดีมีรสนิยมเสมอและเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร




SAHARIENNES BRONZING STONES
(ราคา 2,900 บาท)

ผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้มีเพียงสีเดียว คือสี Fire Opal (เบอร์ 2) ซึ่งจะเพิ่มความบรอนซ์ให้กับผิวที่มีสีออกแทนจากการตากแดดอยู่แล้ว หรือมอบการปกปิดที่สมบูรณ์แบบให้กับใครก็ตามก็ที่กำลังมองหาโทนสีกลางสำหรับการบรอนซิ่ง

FULL METAL SHADOW
(ราคา 1,300 บาท)

อายแชโดว์เปล่งประกายระยิบระยับ สีสดชัด วาววับ เม็ดสีในปริมาณสูงกว่าปกติถูกผสมลงในเบสน้ำที่ทาง่าย แต่งแต้มเพียงครั้งเดียวก็สร้างเอฟเฟ็คต์สีแบบโลหะที่สม่ำเสมอเป็นหนึ่งเดียวและความเงาวาวยิ่งกว่าที่ติดแน่นกับผิว สีคงความสดชัดนานสูงสุดถึง 16 ชั่วโมงโดยไม่เลอะเปื้อน



BABYDOLL KISS & BLUSH
(ราคา 1,800 บาท)

ชุดสีสำหรับแต่งแต้มริมฝีปากและแก้มเพื่อสร้างม่านสีละมุนละไมที่มีความสว่างแบบแม็ตต์ เม็ดสีเพิ่มความสว่างหลอมรวมกับน้ำมันและแป้งปรับสมดุลในเจลกระจายแสง เพื่อสร้างเนื้อสัมผัสนุ่มดุจกำมะหยี่ที่ง่ายต่อการแต่งแต้มทว่าติดทนนาน

LA LAQUE COUTURE
(ราคา 990 บาท)

La Laque Couture สองสีใหม่ มีจำหน่ายเฉพาะช่วงฤดูร้อนนี้เท่านั้น กับสี JUNGLE GREEN เขียวขจี ทันสมัย และสื่อความหมาย และ JUNGLE ORANGE สีซัมเมอร์สุดฮอต สีส้มรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้นำกลิ่นอายแบบเขตร้อน 




GET THE LOOK OF STAZ LINDES!

หนึ่งแคมเปญลุคที่เป็นไปได้ไม่สิ้นสุด กับสแตซ ลินเดส เมคอัพแอมบาสซาเดอร์ของ YSL ที่ร้อนแรงและเจิดจ้า ประกายทองบนเปลือกตากับขอบตาที่เน้นให้เฉี่ยวดุจตาแมวแบบร็อคสตาร์ดูนุ่มนวลลงด้วยริมฝีปากสีชมพูอ่อนสวยหวาน


พบกับ Summer Look 2017 กับคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์แต่งหน้า SOLAR POP ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS