Bio Essence BN Top
มาใหม่

เสกโครงหน้าสวยเป๊ะใน 30 วินาที! เราท้าลอง!

1,634
13 เม.ย. 2560


เสกโครงหน้าให้สวยเป๊ะใน 30 วินาที สวยพร้อมเซลฟี่ทุกองศา
ใหม่ล่าสุด! ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล โปร-คอนทัวร์


1 2 3 แชะ!!...มุมนี้ไม่เป๊ะขอใหม่ได้มั้ย?

          เรียกว่าเป็นปัญหาใหญ่ของสาวๆในยุคดิจิตัลเลยก็ว่า กับการเซลฟี่ยังไงให้หน้าเป๊ะแบบสุดๆเพื่อลงโซเชี่ยลต่างๆไม่ว่าจะเป็น อินสตาแกรม หรือเฟซบุ๊ค จะหน้าตรง เอียงซ้าย หรือเอียงขวา ก็ยังไม่มั่นใจ ร้องขอเอาใหม่อีกรอบตลอดเวลา งานนี้บอกเลยต้องหาไอเท็มลับมาช่วยเนรมิตโครงหน้าให้สวยเป๊ะ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ส่งมือโปรช่วยเสกความสวยให้สาวๆยุคนี้แบบง่ายสุดๆ เพียง 30 วินาที ใหม่ล่าสุด!! กับลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล โปร-คอนทัวร์ (L’Oreal Paris Infallible Pro-Contour) ด้วยหัวแปรงที่ออกแบบมาพิเศษ เพียงปัดเดียวได้ทั้งคอนทัวร์และไฮไลท์ให้ใบหน้าดูมีมิติแบบมือโปรเค้าทำกัน พร้อม #SELFIEREADY กันได้แบบไม่ต้องหลบมุม รับรองว่าคุณต้องหน้าพุ่งเกินเพื่อนแน่นอน



          ในยุคนี้จะมองไปทางไหนเมคอัพเทรนด์สายฝ.แบบหน้าพุ่ง โครงเป๊ะก็มีให้เห็นกันทั่ว หรือแม้แต่ไอคอนตัวแม่ระดับโลกหลายคนก็หน้าพุ่งไม่มียอมกัน จะเซลฟี่มุมไหนก็ไม่มีพลาด ถ้าสาวๆคนไหนอยากสวยพร้อมเซลฟี่ทุกองศาต้องนี่เลย ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล โปร-คอนทัวร์ (L’Oreal Paris Infallible Pro-Contour) คอนทัวร์และไฮไลท์ในตลับเดียว ช่วยให้ปาดเดียวจบครบทั้ง 2 ขั้นตอนแบบมือโปร ทั้งสร้างโครงหน้าให้สวยเป๊ะ พร้อมกับไฮไลท์ให้ดูมีมิติใน 30 วินาที มาพร้อมกับหัวแปรงที่ออกแบบพิเศษรับกับโครงหน้าเพียงปาดทะแยงที่ตลับแล้วปัด 4 จุดบนใบหน้า โดยให้สีเข้มอยู่ในส่วนที่เราต้องการแรเงาเพื่อปกปิดจุดด้อย ส่วนสีอ่อนให้เน้นไปในจุดที่แบนดูไร้มิติ เพื่อให้พุ่ง เด่นขึ้นมา 





  • โหนกแก้ม : จุดนี้แหละที่จะทำให้โครงหน้าของคุณสาวๆดูชัดเป๊ะ แถมยังเพิ่มความเซ็กซี่ในแบบสาวสาย ฝ.อีกด้วย 
  • สันจมูก : งัดดั้งให้พุ่งแบบไม่ต้องเจ็บตัว แถมยังช่วยให้หน้าปังทุกองศา 
  • กรามและหน้าฝาก : โครงหน้าคมชัดได้รูป เพราะช่วยปกปิดพรางส่วนเกินและเสริมส่วนที่ขาด 

Pro Tips: หลังจากปัดแล้ว ค่อยเกลี่ยเบาๆเพื่อให้การคอนทัวร์และไฮไลท์เนียนไปกับผิวไม่เป็นรอยต่อหรือรอยปาดสีเข้มและอ่อน เพราะไม่อย่างนั้นหน้าพุ่งปังจะกลายเป็นหน้าพังแป้กแทนนะคะสาวๆ


สวยพร้อม #SELFIEREADY ได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ตและที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษสุด!! สั่งซื้อได้แบบทันใจเพียงแค่คลิก http://www.lazada.co.th/lorealparis/
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องไปสอยมาใว้สักชิ้นแล้ว
23 เม.ย. 2560 เวลา 8:20 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีอะน่าใช้
15 เม.ย. 2560 เวลา 13:19 น.