Bio Essence BN Top
มาใหม่

เนรมิตสีสันบนใบหน้าให้สาว ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

619
9 ม.ค. 2560

เนรมิตเรียวปากสวยปัง พร้อมเติมสีสันให้พวงแก้ม ได้ในพาเลทเดียว
ใหม่ล่าสุด!! ลอรีอัล ปารีส ลา พาเลท ลิป แอนด์ ชีค ชีค บิสซู



          เปิดมิติใหม่ของความสวยที่ไม่หยุดเพียงแค่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ส่งไอเท็มสุดเจิดที่มาช่วยเนรมิตสีสันบนใบหน้าให้สาวๆได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ใหม่ล่าสุด! ลอรีอัล ปารีส ลา พาเลท ลิป แอนด์ ชีค ชีค บิสซู (L’oreal Paris La Palette Lip and Cheek Cheek Bisous) 


          ครั้งแรกของพาเลทที่มีทั้งลิปสติกและบลัชออนในตลับเดียวกัน ของกลุ่มพรีเมี่ยม แมส แบรนด์ มาพร้อมด้วยลิปสติกเนื้อแมท 4 สีสำหรับริมฝีปากที่ให้เนื้อสัมผัสแมทนุ่ม ให้ความชุ่มชื่นไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งเป็นขุยดูไร้ชีวิตชีวา เพียงแค่ระบายลงบนเรียวปากก็ให้สีสันสดชัดโดดเด่น และที่พิเศษไปกว่านั้น พาเลทนี้มาพร้อมกับบลัชออนเนื้อครีม 4 สี เพื่อแมทช์คู่สีริมฝีปากกับพวงแก้มได้ถึง 4 คู่สี พร้อมแพคเกจจิ้งสุดหรูหรา สุดเลอค่า ตลับบางเรียวเล็กพกพาสะดวก ภายในตลับมีแปรงเล็กสำหรับทาปาก และแปรงสำหรับลงบลัชออนเนื้อครีมถึง 2 แปรง

          หากคุณเป็นสาวๆที่มีแอคทิวิตี้ในแต่ละวันมากกว่าหนึ่งอย่าง ตั้งแต่เช้าออกไปทำงาน บ่ายมีประชุม ตอนเย็นต้องดินเนอร์กับหนุ่มรู้ใจ ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกับแก๊งค์เพื่อนสาว แล้วเมคอัพล่ะจะมีแค่ลุคเดียวตั้งแต่เช้าจรดเย็นจริงเหรอ?...จะดีกว่ามั้ยถ้ามีพาเลทคู่ใจที่พกไปไหนก็สะดวกพร้อมเนรมิตลุคให้คุณเปลี่ยนได้ไม่ซ้ำกันในทุกที่ กับ ลอรีอัล ปารีส ลา พาเลท ลิป แอนด์ ชีค ชีค บิสซู (L’oreal Paris La Palette Lip and Cheek Cheek Bisous) พาเลทที่มีพร้อมทั้งลิปสติกและบลัชออน สำหรับ ครีเอทลุคสวยได้ถึง 4 ลุค 4 คู่สีได้ในตลับเดียว



  • ลุคที่ 1 สีส้มคอรัล : เนรมิตลุคสุดเปรี้ยวด้วยโทนสีส้มคอรัล บลัชออนเนื้อครีมสีส้มอ่อนเข้ากันได้ดีกับลิปสติกเนื้อแมทสีส้มสุดจี๊ดจ๊าด
  • ลุคที่ 2 สีชมพูหวานสดใส : ถ้าอยากได้ลุคหวานใสๆ แต่ไม่จืดชืดน่าเบื่อ เลือกปัดแก้มด้วยสีชมพูระเรื่อราวเป็นธรรมชาติดูสุขภาพดี แต่เติมปากให้สดใสด้วยลิปสติกที่มีสีชมพูสด
  • ลุคที่ 3 สีแดงสุดคลาสสิค : ลุคที่เหมาะกับการไปเจิดจรัสอยู่ในงานปาร์ตี้ ด้วยบลัชออนที่ปัดแก้มโทนแดงให้ แมทช์กับลิปสติกสีแดงเพลิงสุดคลาสสิค เท่านี้ก็สามารถคอมพลีทลุคสุดปังได้แล้ว
  • ลุคที่ 4 สีนู้ดธรรมชาติ : เป็นลุคที่แต่งได้ในทุกวันดูเรียบแต่ให้ความหรูหรา กับบลัชออนสีนู้ดอ่อนๆ แต่เพิ่มสีสันให้เรียวปากสวยด้วยลิปสติกสีน้ำตาลสุดเทรนดี้ 

นอกจากจะสวยได้ทุกที่ ทุกเวลาแล้ว ด้วยแพคเกจจิ้งที่หรูหรากระทัดรัด พร้อมไปด้วยสีสันอันหลากหลาย พาเลทนี้จึงเหมาะที่จะนำไปมอบเป็นของขวัญ ให้กับคนใกล้ตัวในช่วงเทศกาลปีใหม่ หรือวันสำคัญต่างๆ ได้อีกด้วย

ลอรีอัล ปารีส ลา พาเลท ลิป แอนด์ ชีค ชีค บิสซู (L’oreal Paris La Palette Lip and Cheek Cheek Bisous) มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้น!
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สวยเริ่ด ใช้ง่ายด้วย
11 ม.ค. 2560 เวลา 10:03 น.