คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

8 เทรนด์สีผมมาแรงสุดฮิตจากเกาหลี..

2,101
27 ธ.ค. 2559


เพิ่มดีกรีความอินเทรนด์ให้กับคุณ ด้วย 8 เทรนด์สีผมมาแรงสุดฮิตจากเกาหลี
ต้อนรับ FALL and WINTER 2016 นี้

          สิ่งที่จะทำให้คุณผู้หญิงดูสวยสะดุดตา แถมยังดูอินเทรนด์สุดๆ นั่นก็คือ “สีผม” นั่นเอง เพราะเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงตัวตน และลักษณะนิสัยได้เป็นอย่างดี และวันนี้เราจะมาส่องสีผมสุดอินเทรนด์จากเกาหลีต้อนรับ FALL and WINTER 2016 ในหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ บอกเลยนะคะว่า หากสาวๆ ลองทำตาม 8 สีที่กำลังมาแรงสุดๆนี้ รับรองว่าต้องออกมาสวยอินเทรนด์ แถมเสริมใบหน้าให้ดูสว่างกระจ่างขึ้นอย่างแน่นอน งานนี้สาวๆ ที่ไม่อยากตกเทรนด์ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดนะจ๊ะ ว่าแล้วเราไปเลือกสไตล์ที่ใช่ สีที่ชอบกันเลยดีกว่า ลุย!

♥ 



NUDE / LIGHT BLONDE

ผมสีนู๊ด หรือบลอนด์ทองสว่างๆ แบบสาวฝรั่งที่เคยฮอตในช่วงที่ผ่านมาก็จะกลับมาแรงอีกครั้ง และบอกเลยว่าปลายปี 2016 ด้วยช่วงอากาศกำลังเริ่มเย็นสบาย มีลมอ่อนๆ ผมสีนี้ยิ่งน่าจัดมากที่สุดเลยแหละ รับรองว่าทำมาหน้าแล้วจะช่วยขับผิวให้ดูขาวขึ้นมากมาย ราวกับเป็นเจ้าหญิงหิมะเอลซ่ากันเลยทีเดียว แต่ถ้าคิดจะทำสีนี้ แนะนำให้สาวๆ ขยันแต่งหน้ากันด้วยนะจ๊ะ เพราะไม่งั้นอาจดูซีดเซียวเหมือนคนป่วยได้ง่ายๆ




CARAMEL BLONDE

สีนี้ก็เป็นอีกสีเฉดบลอนด์ที่ฆ่าไม่ตายไปจากเทรนด์ กับสีบลอนท์คาราเมล แต่อันนี้เป็นบลอนด์แบบเข้ม หรือเรียกง่ายๆ ว่าบลอนด์น้ำตาลธรรมชาติที่เหมือนกับเวลาฝรั่งเค้าเกิดมาแล้วเค้ามีสีผมนั้นเลย คิดไว้ว่าบลอนด์ที่เป็นธรรมชาติที่สุด ทำแล้วจะให้ลุคที่ดูธรรมชาติ เหมาะกับสาวๆ ทุกเฉดสีผิวเลย 





STRAWBERRIES & CHAMPAGNE

สีนี้เป็นสีน้ำตาลอ่อนเหลือบชมพู เวลาโดนแดดมันจะต้องออกประกายสีชมพูหน่อยๆ จะทำให้ใบหน้าดูมีประกาย อีกทั้งยังช่วยลุคโดยรวมของเราดูสดใสขึ้นอีกด้วยแม้ไม่ได้แต่งหน้า แต่ถ้าใครจะทำสีนี้ต้องทำใจไว้เลยนะว่าประกายสีชมพูมันจะอยู่กับเราได้ไม่นาน แต่รับรองเลยว่าถ้าใครทำไปไหนมีแต่คนถามว่าทำสีผมอะไรมาแน่นอน




NATURAL BROWN

สีน้ำตาลธรรมชาติ สีน้ำตาลเข้มหรือจะเป็นสีน้ำตาลประกายอะไรก็ตามแต่ บอกเลยว่ายังอินอยู่! ด้วยความเป็นธรรมชาติของสี บอกเลยว่าสาวๆ จะได้ลุคเนเชอรัลแบบสุดๆ อีกทั้งยังมีหลายโทนให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาลเข้มช็อกโกแลต สีน้ำตาลทอง น้ำตาลเทา แถมผมสีโทนนี้ยังช่วยให้หน้าดูเด็ก จะไม่แต่งหน้าหรือแต่งอ่อนๆ ก็ยังดูสดใส และอินเทรนด์กว่าใครแน่นอน เหมาะสำหรับสาวผิวขาว จะยิ่งช่วยขับให้หน้าดูคม เปรี้ยว และเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น เข้าได้กับการแต่งตัวทุกลุค โดยเฉพาะโทนแฟชั่นสีแดงเบอร์กันดี หรือน้ำตาลบลอนด์ที่มาแรงในเทรนด์ winter ปีนี้ 




AMBER SUNRISE

สีผมโทนน้ำตาลแดงสว่าง ยังงั๊ย ยังงัยก็ไม่ตายนะคะ! เชื่อว่าสาวเปรี้ยวหลายคนทำสีนี้อยู่ หรือต้องอยากทำสีผมสีนี้ตามกันไปแถวๆ อย่างแน่นอน เพราะว่ามันมาแรงตั้งแต่ช่วงต้นปี และครึ่งหลังก็ยังคงมาแรงอยู่ สีนี้เหมาะมากกับโครงหน้าของสาวเอเชีย เพราะเป็นสีที่ยังไงก็สวย และปังได้ตลอด แถมยังเพลย์เซฟไม่ตายแบบสุดๆ ทำแล้วดูซอฟท์ใสสวยหวานขึ้นอีกเป็นกอง เหมาะสำหรับสาวผิวขาวเหลือง เนื่องจากเม็ดสีโทนร้อนจะช่วยเบรคความเหลือง และขับผิวของเราให้ดูสว่างสดใสขึ้น ดูมีเลือดฝาดกำลังดี ส่วนสาวผิวขาวอมชมพูหรือสาวผิวเข้มก็สามารถย้อมสีผมนี้ได้แบบไม่ต้องกลัวว่าจะไม่รอดเลย เพราะสีโทนสว่างนี้จะยิ่งขับให้หน้าดูสว่างมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งสีนี้ยังจะช่วยขับลุคคุณให้ดูเป็นแฟชั่นนิสต้า! เหมาะสุดๆ สำหรับสาวๆ ที่แต่งตัวจัดจ้านและสนุกสนานกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า รับรองเกิดแน่นอนจ้า สาวๆ ที่อยากได้สีผมที่ดูสนุกและโดดเด้งเกินใคร แนะนำเลยว่าต้องสีนี้สิถึงจะจี๊ด! ขนาดสาวยูริ ตัวแม่แฟชั่นจาก Girls’ Generation ยังทำสีนี้เลยนะเออ



BOLD BURGUNDY

ตอนนี้เราไม่ค่อยฮิตสีโทนแดงกันเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าปลายปี 2016 นี้ เทรนด์แฟชั่นและทุกๆ สิ่งจากยุค 70 จะกลับมาฮิตใน fall/winter 2016 นี้อีกครั้ง ซึ่งสีผมที่คู่กับสาวยุคนั้นก็คือสีแดง ไม่ว่าจะแดงเข้ม หรือแดงอ่อน เป็นการผสมผสานระหว่างสีธรรมชาติ และสีที่ไม่ธรรมชาติของเส้นผม จะให้ลุคที่ดูเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ บอกเลยว่าสาวผิวขาวทำก็ดี ผิวสีคล้ำทำก็เริ่ด! และข้อดีก็คือโทนนี้เป็นโทนที่สาวเอเชียทำติดง่ายมาก ใครอยากได้ลุคที่ดูสวยเปรี้ยว เซ็กซี่ขึ้นอีกนิด ลองด่วน!





WARM WINTER LIGHTS

นอกจากสีผมสีเทาจะฮอตฮิตมาได้หลายปีแล้ว วันนี้สิ่งที่จะทำให้อินยิ่งกว่าก็คือการทำให้สีเทาสีเดิมนั้นหม่นลงนั่นเอง นอกจากจะเป็นการเพลย์เซฟไม่สุ่มเสี่ยงดูแก่เกินวัยแล้ว ยังทำให้หน้าดูสวยหวานละมุนขึ้นมาทันใดด้วยอีกต่างหากนะจ๊ะสาวๆ 





SERENITY & ROSE QUARTZ OMBRE

ถ้าพูดถีงเทรนด์สีผม ก็คงจะรู้กันอยู่แล้ววว ว่า Pantone ของสีที่กำลังมาแรงครึ่งปีหลังนี้ คือ สีฟ้าและชมพู แต่สำหรับสีผม เราคงจะไม่เอาสองสีนี้มารวมกันเหมือนแฟชั่นหรอกเนอะ เราจะแยกกันออกไป คือ สีชมพูก็ชมพูไปเลย แต่สองเฉดนี้ต้องทำเป็นการย้อมผมแบบเทคนิค Ombre ควบคู่กับสีเฉดอ่อน เช่น บลอนด์หรือขาว รับรองได้ว่าสวยปัง เก๋ไก๋ มีสไตล์ ดูเป็นเด็กแนวขึ้นมาได้ทันทีเลย!




ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest

Must Have Item for Colored & Perm Hair
ไอเท็มที่พลาดไม่ได้สำหรับผมดัดทำสี
 
เลือกสีที่ใช่สำหรับตัวเองกันไปแล้วก็อย่าลืมที่จะดูแลเส้นผมให้สวยสุขภาพดี พร้อมรักษาสีผมอยู่กับเราไปนานๆ นะคะ วันนี้ทางเราขอแนะนำ Must Have Item 2 ตัวนี้สำหรับสาวๆ ทุกคนค่ะ


Pantene Color and Perm Lasting Care 3 Minutes Miracle

แพนทีน ทรี มินิท มิราเคิล คอนดิชันเนอร์ สูตร Color & Perm ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียการทำสี เคมีให้นุ่มสวยดูสุขภาพดีขึ้นใน 3 นาที ด้วยครีมนวดสูตรเข้มข้นพิเศษ พร้อมปกป้องสีผมและผมดัดให้สวยติดทนยาวนาน

Pantene Total Damage Care 10 BB Crème

แพนทีน โปร-วี โททัล แดมเมจ แคร์ 10 บีบี ครีม Leave-On สูตร All-in-one ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมเสียม ปกป้องผมเสียจากความร้อนจากการจัดแต่งแทรงฟูและทำให้จัดทรงผมได้ง่าย อยู่ทรงตลอดวันในเวลาเดียวกัน สวยครบจบในขวดเดียว


#StrongisBeautiful #Pantene
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากค่ะ เพิ่งทำสีมาเหมือนกัน
29 ธ.ค. 2559 เวลา 8:01 น.