Bio Essence BN Top
มาใหม่

AVEDA : GIFT OF CARE

535
26 พ.ย. 2559


อเวดาขอแนะนำ กลิ่นหอมอโรม่า CANDRIMĀ™ พิเศษเฉพาะช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น
เชิญเลือกสรรของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนพิเศษของคุณ
พร้อมบรรจุภัณฑ์ที่บรรจงห่ออย่างประณีตด้วยกระดาษ Lokta Bark งานฝีมือจากประเทศเนปาล



          นับเป็นเวลาหลายปี ที่เยื่อกระดาษ Loktar Bark อันเป็นเอกลักษณ์ของอเวดาได้เป็นที่รู้จักและสร้างความประทับใจในฐานะบรรจุภัณฑ์สำหรับชุดของขวัญในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ด้วยความงดงามของงานฝีมือชั้นเยี่ยมจากชาวเนปาลที่อเวดาได้ร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตกระดาษ Himalayan Bio-Trade Limited (HBTL) สำหรับปีนี้ อเวดา ศาสตร์และศิลป์จากพืชพรรณธรรมชาติ ได้สานต่อความร่วมมือกับชุมชนผู้ผลิตกระดาษที่มีมาอย่างยาวนานถึง 9 ปี เพื่อช่วยสนับสนุนครอบครัวและฟื้นฟูชุมชนหลังจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อปี 2015 ถึงแม้เหตุการณ์ภัยพิบัติจะผ่านมา 1 ปีแล้ว แต่ผู้ประสบภัยชาวเนปาลก็ยังต้องการความช่วยเหลือจากพวกเราอย่างต่อเนื่อง

อเวดาได้ออกแบบของขวัญชุดพิเศษสำหรับฤดูแห่งการเฉลิมฉลองในปีนี้ ที่มีกลิ่นหอมอโรม่า Candrimā™ ใหม่ล่าสุด รังสรรพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น ซึ่งเป็นกลิ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอก ginger lily ที่มีสีขาวนวลเหมือนพระจันทร์ ดังความหมายของ Candrimā™ ในภาษาสันสฤติที่แปลว่า “แสงจันทร์” กลิ่นหอมอโรม่า Candrimā™ เป็นการผสมผสานระหว่างความหวานละมุนจากวานิลลาและความเผ็ดร้อนของเครื่องเทศ เกิดเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ความอบอุ่นราวกับได้ซุกตัวอยู่ในผ้าห่มในช่วงเทศกาล



ผลิตภัณฑ์จากกลิ่นหอมอโรม่า Candrimā™ อันอบอุ่น ประกอบไปด้วย เทียน Candrimā™ Soy Wax Candle, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย Hand Relief Moisturizing Creme ในกลิ่น Candrimā™ , Candrimā™ Crème Cleansing Oil และ Candrimā™ Body Moisturizer ที่อุดมไปด้วย certified organic coconut oil และ sesame oil ที่จะช่วยบำรุงและดูแลผิวกายอย่างเข้มข้น ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดให้กลิ่นอันแสนอบอุ่นและผ่อนคลายจาก comforting certified organic ginger และ ginger lily ที่เข้ากับช่วงวันหยุดพิเศษของคุณเป็นอย่างดี 


ชุดของขวัญจากอเวดาที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้แก่ผู้รับ




A Gift of Comfort and Light
ราคา 1,600 บาท

Soy Wax Candle กลิ่น Candrimā™ aroma ใหม่ล่าสุด เทียนหอมกลิ่นอโรม่าพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับช่วงปลายปีโดยเฉพาะ ที่มีกลิ่นอ่อนของสารสกัดจากขิงและดอกลิลลี่ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เพื่อช่วยผ่อนคลายได้อย่างดีเยี่ยม


A Gift of Pure Comfort
ราคา 2,300

ชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ปรนนิบัติดูแลมือและผิวกาย ในชุดประกอบด้วย Candrimā™ Creme Cleansing Oil ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวกาย พร้อมมอบการบำรุงและดูแลมือให้ชุ่มชื้นด้วย Candrimā™ Body Moisturizer และ Hand Relief™ Moisturizing Creme กลิ่นใหม่ล่าสุด Candrimā™ aroma ที่จะเข้ากับช่วงเทศกาลได้เป็นอย่างดี




A Gift of Renewal for Your Journey
ราคา 1,300 บาท

ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลมือของคุณอย่างล้ำลึก ในขนาดที่คุณสามารถพกพาไปกับคุณได้ในช่วงวันหยุดยาวนี้ โดยในชุดประกอบด้วย Hand Relief™ Moisturizing Creme ในกลิ่นใหม่ล่าสุด Candrimā™ aroma, Hand Relief™ Moisturizing Creme กลิ่น Shampure™ , Hand Relief™ Moisturizing Creme กลิ่น original aroma


A Gift to Make Her Smile
ราคา 900 บาท

พิเศษ! ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากที่มีจำหน่ายเฉพาะช่วงเทศกาลพิเศษนี้เท่านั้น ที่จะเพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงอย่างนุ่มนวลด้วยโทนสีสุดพิเศษที่เข้ากับเทศกาลนี้ได้เป็นอย่างดี ประกอบไปด้วย Nourish-Mint™ Rehydrating Lip Glaze in Pink Laurel และ Nourish-Mint™ Rehydrating Lip Glaze in Golden Lily




Feeling Balanced is a Gift
ราคา 3,000 บาท

ชุดผลิตภัณฑ์กลิ่นหอมอโรม่า Chakra™ ประกอบไปด้วย 7 กลิ่นที่จะช่วยปรับสมดุลพลังงานในร่างกาย โดยแต่ละขวดบรรจุขนาด 8 มิลลิลิตร


An Escape from Stress is a Gift
ราคา 3,400 บาท

ชุดผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยคลายความอ่อนล้าและว้าวุ่น ในชุดประกอบด้วย Stress-Fix™ Candle ผลิตภัณฑ์บำรุงและทำความสะอาดผิว Stress-Fix™ Body Crème และ Stress-Fix™ Creme Cleansing Oil และผลิตภัณฑ์บำรุงมือ Stress-Fix™ Hand Creme





กระดาษเพียงแผ่นเดียวสามารถช่วยเปลี่ยนชีวิตได้

          เพียงซื้อชุดของขวัญหรือร่วมจัดชุดของขวัญกับอเวดา ทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมในการตอบแทนคืนสู่สังคม เฉกเช่นพันธกิจของอเวดาที่มุ่งมั่นใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เพราะอเวดาเชื่อว่า สิ่งเล็กๆ สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างแตกต่างให้กับชีวิตของผู้คนจำนวนมากที่เราอาจไม่เคยแม้แต่พบหน้าได้เช่นกัน ดังพันธกิจของอเวดาที่กล่าวว่า “ร่วมห่วงใยโลกที่เราอาศัยอยู่” (Care for the world we live in) และช่วยส่งต่อความปรารถนาดีไปยังชุมชนผู้ผลิตกระดาษในเนปาล

จากความร่วมมือกับอเวดาตั้งแต่ปี 2007 ชาวบ้านกว่า 5,500 ชีวิตได้รับการจ้างงานให้ผลิตกระดาษกว่า 2,000,000 แผ่นให้กับชุดของขวัญของอเวดาเป็นเวลาต่อเนื่องถึง 9 ปี นั่นหมายถึงเด็กๆ 5,885 คนได้มีโอกาสเข้าเรียนหนังสือ และ 2,490 ครอบครัวได้มีเงินซื้ออาหารและเสื้อผ้า ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย และวางแผนสำหรับอนาคต โดยผู้เป็นแม่สามารถทำงานและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับลูกสาว ครอบครัวของพวกเขามีคุณภพชีวิตที่ดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ นอกจากนี้ กระดาษ Lokta Bark คือ Certified Wildlife Friendly© ซึ่งเป็นการรับรองว่าสัตว์ป่าต่างๆ เช่น แพนด้าแดงและเสือดาวหิมะจะไม่ได้รับผลกระทบจากการผลิตกระดาษชนิดนี้


ไอเดียมากมายไม่รู้จบกับการรีไซเคิลกล่องของขวัญจากกระดาษ Lokta

          รู้หรือไม่ว่า กระดาษ Lokta ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในกระดาษที่ปราศจาก acid ทีมีคุณภาพดีที่สุดในโลกเลยทีเดียว กระดาษ Lokta สามารถเก็บได้ถึง 1,000 ปี หากเก็บให้พ้นแสงอาทิตย์ รัฐบาลประเทศเนปาลจะบันทึกเอกสารสำคัญลงบนกระดาษ Lokta นอกจากนี้ กล่องกระดาษ Lokta สามารถนำไปใช้ต่ออย่างอื่นได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ใช้ใส่อุปกรณ์เครื่องเขียน กระดาษโน๊ตบนโต๊ะทำงาน หรือหากใครเบื่อกล่องใส่นามบัตรแบบเดิมๆ ขอให้ลองใส่นามบัตรในกล่องกระดาษ Lokta ดู ใส่ได้พอดิบพอดี สำหรับสาวๆ ที่ชอบอบขนม ลองใส่คุกกี้ในกล่องกระดาษและผูกโบว์ เท่านี้ก็จะได้แพคเกจคุกกี้น่ารักๆ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับเพื่อนๆ ของคุณ


ขอเชิญทุกท่านมาร่วมจัดชุดของขวัญในแบบที่คุณต้องการและรับคำแนะนำในการเลือกชุดของขวัญสำหรับคนพิเศษของคุณ นอกจากจะได้ของขวัญแทนใจให้ทุกๆ คนในลิสต์ของคุณแล้ว ยังได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือชุมชนในประเทศเนปาลอีกด้วย

ตั้งแต่วันนี้ที่ Aveda Experience Center ทุกสาขาและซาลอนอเวดาบางแห่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @avedathailand
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS