รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

A Touch of Soft Gold Collection Purify Makeup

891
24 พ.ย. 2559



KANEBO LUNASOL WINTER 2016 MAKEUP COLLECTION
เพื่อลุคที่ทันสมัยเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในโอกาสพิเศษ

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อโอกาสพิเศษ “KANEBO LUNASOL WINTER 2016 MAKEUP COLLECTION” ภายใต้คอนเซ็ปต์ A Touch of Soft Gold Collection Purify Makeup นำเสนอลุคที่ทันสมัยเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในฤดูหนาว โดดเด่นด้วยประกายสีทองนุ่มนวลผสานกับสีเทานุ่มลึก เพิ่มเสน่ห์และดึงดูดสายตาด้วยสีสันและประกายที่งดงาม



♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦


KANEBO LUNASOL GOLD NUANCE EYES
จำหน่ายในราคา 1,400 บาท

อายแชโดว์ 2 สีในหนึ่งพาเลตต์ ที่รวมประกายสีทองงดงาม รังสรรค์ดวงตาให้ดูสง่างามมีรสนิยม เกลี่ยไล้ประกายระยิบระยับที่ละเอียดอ่อนโยนกับสีเข้มที่นุ่มลึก สร้างดวงตาให้ดูสว่างและมีมิติน่าหลงใหล มีให้เลือก 3 โทนสี Limited Edition บรรจุในตลับดีไซน์พิเศษ ผสานด้วยชิมเมอร์สีทองละเอียด 

  • EX01 Grayish Brown รังสรรค์ลุคที่เท่ทันสมัย ด้วยประกายนุ่มลึก 
  • EX02 Ivory Gold มอบลุคที่หรูหราด้วยสีทองสว่าง ทว่าดูเป็นธรรมชาติสวยงาม 
  • EX03 Pink Rose สะท้อนความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ด้วยสีชมพูอมม่วงอ่อนละมุน


KANEBO LUNASOL SHINY NUANCE LINER
จำหน่ายในราคา 1,050 บาท

อายไลเนอร์แบบเครยอน รังสรรค์ประกายให้กับดวงตาด้วยเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น วาดเส้นไลเนอร์ได้อย่างเรียบเนียน แนบสนิทกับเปลือกตา ประกายนุ่มละมุนผสานกับสีที่สวยงาม ให้ลุคที่ดูสดชื่นผ่อนคลายและทันสมัย เพลิดเพลินกับการวาดเส้นแล้วเกลี่ยด้วยนิ้วมือ เพื่อดวงตาในลุคต่างๆ ตามใจปรารถนา มีให้เลือก 2 สี Limited Edition 

  • EX01 Grayish Gold ส่องประกายบางเบาด้วยเฉดสีทอง ให้ภาพลักษณ์ที่ทันสมัย 
  • EX02 Brownish Mauve สีสันของกลีบกุหลาบผสานกับสีน้ำตาลอ่อนเพื่อให้กลมกลืนกับผิว ให้ลุคผู้หญิงที่อ่อนหวาน


KANEBO LUNASOL COLORING LIP COMPACT
จำหน่ายในราคา 1,400 บาท

ลิปพาเลตต์ Limited Edition รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ โดยมีเนื้อสัมผัสและสีสันที่แตกต่างในหนึ่งพาเลตต์ ให้ทั้งความทันสมัยเปล่งประกายแบบเนื้อครีม เพิ่มความเงาให้กับริมฝีปากด้วยเนื้อแบบโกล์ว และสีบางใสที่เมื่อทาทับบนสุดจะมอบความเงาใสอย่างสวยงาม ผสมผสานสีสันและเนื้อสัมผัสที่แตกต่าง เพื่อสร้างลุคที่ปรารถนา ไม่ว่าจะเท่ทันสมัยหรือลุคที่หรูหรา ด้วยลิปพาเลตต์ใหม่ที่เหมาะกับทุกสไตล์และทุกโอกาส มีให้เลือก 2 โทนสี Limited Edition บรรจุในตลับดีไซน์พิเศษ ผสานด้วยชิมเมอร์สีทองละเอียด 

  • EX01 Coral Red Collection มอบความสว่างให้กับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ 
  • EX02 Pink Rose Collection ให้ลุคของผู้หญิงที่มีความมั่นใจ ทันสมัย


KANEBO LUNASOL SHEER LIGHT GLOSS
จำหน่ายในราคา 980 บาท

ลิปกลอสสี Limited Edition ที่จะรังสรรค์ริมฝีปากให้เงาใส ฉ่ำวาว มี 2 สีคือ สีเบจและสีแดงที่มีส่วนผสมของประกายชิมเมอร์ละเอียด เมื่อทาบนริมฝีปากจะทำให้ริมฝีปากดูสดชื่นและสวยงาม แม้ว่าเนื้อสีจะบางใสก็ตาม มีให้เลือก 2 สี Limited Edition 

  • EX02 Warm Pink Beige สีเบจที่เจือสีชมพูอ่อนๆ มอบความเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ผิวดูโกล์วด้วยชิมเมอร์ละเอียดสีทอง 
  • EX03 Nuance Red สีแดงเข้มของเนื้อสัมผัสที่บางใส ทำให้ดูมีเลือดฝาด และสวยมากยิ่งขึ้นด้วยชิมเมอร์ละเอียดสีทอง



KANEBO LUNASOL COLORING CREAMY CHEEKS
จำหน่ายในราคา 1,300 บาท

Creamy Cheeks ที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพดี คล้ายมีเลือดฝาดระเรื่อบนแก้ม สีเบจที่เจือสีแดง ทำให้กลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว มอบลุคที่ดูสบายๆ และสร้างมิติอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อสัมผัสที่เป็นครีม มีความชุ่มชื้น แต่เมื่อสัมผัสกับผิวก็จะแห้ง ไม่เหนอะ ไม่เป็นคราบ เพิ่มความทันสมัยและมิติที่สวยงามให้กับเมคอัพลุคตลอดฤดูหนาว มี 1 สี Limited Edition มาพร้อม CREAM CHEEK SPONGE ดีไซน์พิเศษ เลียนแบบการใช้นิ้วมือเกลี่ย แต่ให้ผลลัพธ์ที่เหนือกว่า ในตลับดีไซน์หรูผสานด้วยชิมเมอร์สีทองละเอียด 

  • EX02 Natural Beige มอบลุคที่ดูผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ กลมกลืนเข้ากับสีผิว มอบใบหน้าที่ดูมีมิติสวยงาม 


KANEBO LUNASOL NAIL FINISH N
จำหน่ายในราคา 550 บาท

สีทาเล็บที่มีสีสันเข้ากับฤดูกาล Deep Brown และ Deep Red ผสมประกายมุกสีทองที่มีขนาดแตกต่างกัน ให้ลุคทันสมัย มีความเชื่อมั่น เป็นอีกหนึ่งไอเท็ม must have ที่ควรมีไว้ในครอบครองสำหรับฤดูหนาวนี้ มีให้เลือก 2 สี Limited Edition 

  • EX52 Gold Nuance Brown สีที่ดูสุขุม มีพลัง และความทันสมัยด้วยประกายสีทองในสีน้ำตาลเข้ม 
  • EX53 Gold Nuance Red สีสันที่เพิ่มเสน่ห์เย้ายวนด้วยสีแดงเข้มเจือน้ำเงิน เพิ่มความหรูหราด้วยประกายสีทอง



สัมผัส KANEBO LUNASOL WINTER 2016 MAKEUP COLLECTION วางจำหน่ายในเดือนธันวาคมศกนี้ ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.comwww.kanebo.co.th หรือ www.facebook.com/kanebothailand
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สีสวยมาก ๆ เลยคะ
28 พ.ย. 2559 เวลา 10:25 น.