Bio Essence BN Top
มาใหม่

ปลุกพลังสตรองครั้งใหม่ให้ผิวสวย

882
17 ต.ค. 2559


วิชี่ปลุกพลังสตรองครั้งใหม่ให้ผิวสวย

ด้วย VICHY Mineralizing Water น้ำแร่จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส 
อุดมด้วยคุณค่า 15 แร่ธาตุ เพื่อผิวแข็งแรงดูสุขภาพดีที่พิสูจน์ได้



          Vichy (วิชี่) ฟื้นคืนความแข็งแรงให้ผิวสวยดูสุขภาพดี (ปลุกพลังแข็งแรงให้ผิวสวย) ด้วย VICHY Mineralizing Water น้ำแร่จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศสที่อุดมคุณค่าด้วยแร่ธาตุมากสุดถึง 15 ชนิด พร้อม 3 คุณสมบัติในการปรับสมดุลค่า pH ให้ผิว เสริมสร้างการเผยเซลล์ผิวใหม่และ เพิ่มปราการปกป้องผิวจากปัจจัยรุกราน อันเนื่องมาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิต สิ่งแวดล้อม และมลภาวะ 

ผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ด้วยผลลัพธ์พิสูจน์ได้พร้อมการยืนยันจาก สถาบันการแพทย์ชั้นนำในฝรั่งเศส เพื่อฟื้นคืนความแข็งแกร่งให้แก่ทุกสภาพผิวของผู้หญิง เพื่อผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี พร้อมเผชิญทุกสถานการณ์ได้อย่างสตรอง



น้ำแร่วิชี่อุดมด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อผิวกว่า 15 ชนิด ได้แก่

  1. แคลเซียม (Calcium, Ca) ช่วยเสริมการปกป้องผิว
  2. เหล็ก (Iron, Fe) เพิ่มปริมาณออกซิเจนให้กับเซลล์ผิว
  3. แมงกานีส (Manganese, Mn) เสริมคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์
  4. ฟลูออไรด์ (Fluoride, F) เสริมคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์
  5. โพแทสเซียม (Potassium, K) เพิ่มความชุ่มชื้นสู่เซลล์ผิว
  6. ซิลิกา (Silica, Si) ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิว
  7. แมกนีเซียม (Magnesium, Mg) ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิว
  8. โซเดียม (Sodium, Na) ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื่นภายในผิว
  9. ซัลเฟอร์ (Sulphur, S) ลดปริมาณมลพิษในเซลล์ผิว
  10. โบรอน (Boron, B) เสริมกระบวนการสมานผิว
  11. ลิเธียม (Lithium, Li) ช่วยลดการระคายเคืองของเซลล์ผิว
  12. สตรอนเทียม (Strontium, Sr) ช่วยลดการระคายเคืองของเซลล์ผิว
  13. ไฮโดรเจนไบคาร์บอเนต (Hydrogen Bicarbonate, HCO3-) ช่วยรักษาสมดุล pH ผิว
  14. แอมโมเนียม (Ammonium, NH4 ) เสริมการสร้างกรดอะมิโนให้แก่เซลล์ผิว 
  15. ฟอสเฟส (Phosphates, P¬O43˜ ) ให้พลังงานแก่เซลล์ผิว 

          Vichy (วิชี่) ได้ทำการทดสอบคุณสมบัติดังกล่าวเพื่อให้เห็นถึงผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงและพิสูจน์ได้ โดยนำไข่ไก่ แช่ลงในน้ำแร่ วิชี่ และน้ำแร่ชนิดอื่น เป็นเวลา 6 วัน หลังจากนั้นนำไข่ทั้ง 2 ฟองแช่ในสารละลายที่เป็นกรด ซึ่งเปรียบเสมือนปัจจัยรุกรานต่างๆที่จะมาทำร้ายผิวเปลือกไข่ นาน 8 ชม. เมื่อต้องเผชิญปัจจัยรุกราน พบว่าผิวของเปลือกไข่ที่แช่ในน้ำแร่วิชี่ยังคงสภาพสมบูรณ์มากกว่าผิวของเปลือกไข่ที่แช่ในน้ำแร่ชนิดอื่นอย่างชัดเจน ตอกย้ำให้เห็นถึงคุณสมบัติเด่นของ VICHY Mineralizing Water ในการปกป้องผิวเปลือกไข่จากปัจจัยรุกราน 
 
VICHY Mineralizing Water (วิชี่ มิเนอรัลไรซิ่ง วอเตอร์)

พร้อมจะคืนความสมดุลให้กับผิว พร้อมเผชิญกับทุกปัจจัยรุกราน ใช้ได้ในทุกโอกาสที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นหลังขั้นตอนการปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์ เพื่อเตรียมสมดุลผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป ก่อนและหลังขั้นตอนการแต่งหน้า เพื่อช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้น ในระหว่างวัน เป็นการคืนสมดุลเพื่อชีวิตและผิวที่แข็งแรง หรือก่อนนอน เพื่อเสริมการสร้างการเผยเซลล์ผิวใหม่*


*ผิวชั้นนอก (Epidermis)



พบนิยามใหม่ของผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี พร้อมโฉมใหม่ของน้ำแร่วิชี่จากแหล่งภูเขาไฟประเทศฝรั่งเศสได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS