Bio Essence BN Top
มาใหม่

บล็อคปัจจัยทำร้ายผิว บูสต์ความชุ่มชื้น ปรับโทนสีผิวให้เรียบเนียน

1,152
28 ก.ย. 2559
 block : booster
ADDICTIVE COMFORTING SHIELD
PROTECTIVE MOISTURE PRIMER SPF50

บล็อค : บูสเตอร์
ไพรเมอร์เสริม 3 พลังปกป้องผิว
บล็อคปัจจัยทำร้ายผิว บูสต์ความชุ่มชื้น ปรับโทนสีผิวให้เรียบเนียน
สวมเกราะคุ้มกันที่แสนสบาย พร้อม SPF50 เพื่อผลลัพธ์การแต่งหน้าที่งดงาม



ชู อูเอมูระ ขอแนะนำ บล็อค:บูสเตอร์ ไพรเมอร์เสริม3พลังการปกป้องผิว

บล็อคปัจจัยทำร้ายผิว บูสต์ความชุ่มชื้น ปรับโทนสีผิวให้เรียบเนียน สวมเกราะคุ้มกันที่แสนสบาย พร้อม SPF50 เพื่อผลลัพธ์การแต่งหน้าที่งดงาม สวมเกราะคุ้มกันที่แสนสบายผิว ให้ผิวสวยเรียบเนียน เพื่อผลลัพธ์การแต่งหน้าที่งดงาม


ชู อูเอมูระ (shu uemura) รู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับความงามของสาวเอเชีย
และรั้งตำแหน่งผู้นำในตลาดไพรเมอร์มายาวนาน เปิดตัว stage performer block:booster
ไพรเมอร์ดาวรุ่งดวงใหม่ที่ตอบทุกโจทย์การเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า
ได้ครบถ้วนอย่างที่สาวชาวเมืองยุคนี้มองหา


ชู อูเอมูระเผยคุณประโยชน์หลัก 3 ประการที่เป็นที่ต้องการอย่างยิ่งจากไพรเมอร์ ได้แก่ ป้องกันปัจจัยคุกคามทางสภาพแวดล้อม บูสต์ความชุ่มชื้น ปรับโทนสีผิวให้เรียบเนียน รวมถึงแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์

block:booster ป้องกันรังสียูวีและปกป้องผิวจากการเกาะติดของอนุภาคมลภาวะที่ก่อความเสียหายต่อผิว พร้อมเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีที่ใช้ และด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของชู อูเอมูระที่มีคุณสมบัติสะท้อนแสงอันโดดเด่น block:booster ปรับโทนสีผิวและช่วยให้ผิวดูหมองคล้ำน้อยลง 100% ของผู้หญิงที่ลองใช้ไพรเมอร์สูตรนี้แล้วเห็นพ้องต้องกันว่าผิวดูหมองคล้ำน้อยลงหลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง

อีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้ block:booster แตกต่างจากไพรเมอร์อื่นๆ คือเนื้อฟลูอิดบางเบาที่ช่วยเสริมความชุ่มชื้น ราวกับคลี่ม่านความชุ่มชื้นคลุมผิวไว้ ให้ความรู้สึกสบายผิวชวนหลงใหล และเสริมความชุ่มชื้นผิว พร้อมทำหน้าที่เสมือนเกราะคุ้มกันทรงอานุภาพคอยปกป้องผิวจากรังสียูวี (UV) และป้องกันอนุภาคมลภาวะในอากาศไม่ให้เกาะติดผิว

ชู อูเอมูระทราบดีว่าผิวที่ชุ่มชื้นมีส่วนช่วยสร้างสภาวะที่เหมาะสมที่สุดเพื่อให้ได้ผลการแต่งหน้าที่สวยงาม โดยการคิดค้นวิธีแก้ปัญหาที่เรียบง่ายซึ่งสามารถปกป้องและเตรียมผิวให้พร้อม เพื่อสร้างผืนผ้าใบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการแต่งแต้มสีสันที่สวยงาม ชู อูเอมูระมอบความมั่นใจให้สาวๆ สนุกกับการแต่งหน้าได้ไม่สิ้นสุด ซึ่งช่วยเสริมศักยภาพความงามตามธรรมชาติของพวกเธอ



Stage Performer block: booster เสริม 3 พลังปกป้องผิวทันทีจากปัจจัยทางสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตราย พร้อมเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว

  • บล็อค! / ปกป้อง! เกราะคุ้มกันมอบความสบายผิวชนิดพิเศษที่มีชื่อว่า Hybrid UV Shield รวมข้อดีสองด้านไว้ในหนึ่งเดียว ทั้งบางเบาสบายผิวและความสามารถในการป้องกันทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี ในระดับ SPF50/PA
  • บูสต์! / เสริมความชุ่มชื้น! เสริมประสิทธิภาพด้วย dull-less complexion technology เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้สีผิวไม่หมอง สร้างพื้นผิวที่เรียบเนียน สะท้อนแสงได้ดี ส่งผลให้ผิวดูหมองน้อยลง และช่วยให้รองพื้นติดผิวได้ดีขึ้นและนานขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นไปได้ด้วย Color Boosting Gel และ True Color Powder
    • Color Booting Gel: ช่วยควบคุมการกระจายตัวของเนื้อเจล และคงความเรียบเนียนสม่ำเสมอของผิวหน้า ซึ่งช่วยให้สะท้อนแสงได้ดีขึ้น เพื่อให้ผิวไม่หมอง เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ และรองพื้นติดผิวได้ดีขึ้น
    • True Color Powder: เม็ดสีที่กำหนดสูตรขึ้นโดยเฉพาะ จึงไม่หมองเมื่อสัมผัสกับความมันส่วนเกินผิวหนัง แต่ช่วยดูดซับไขมันหนังส่วนเกินให้ผิวดูไม่มันเงา ส่งผลให้สีรองพื้นคงเดิมนานขึ้น
  • ปรับ! / แปรเปลี่ยนโทนสีผิวให้เรียบเนียน! ช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอโดยไม่ปกปิดสภาพผิวตามธรรมชาติ (ยกเว้นสูตรไม่มีสี) เฉดสีต่างๆเสริมความโปร่งใส ปรับโทนสีผิวให้สว่างขึ้น และสร้างสภาพผิวที่ดีพร้อมสำหรับการแต่งหน้า


มีให้เลือกทั้งหมด 3 สูตร


สูตรไม่มีสี (colorless)
เหมาะสำหรับทุกสีผิว

สี natural beige
เพื่อสีผิวสม่ำเสมอขึ้นแลดูเป็นธรรมชาติ

สี fresh pink
เพื่อลดความหมองคล้ำให้ผิวอมชมพูดูสุขภาพดี


หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ shu uemura ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ
28 ก.ย. 2559 เวลา 14:29 น.