Bio Essence BN Top
มาใหม่

LANEIGE MEETS FASHION

1,314
31 ส.ค. 2559

LANEIGE MEETS FASHION 2016
LANEIGE x LUCKY CHOUETTE

ลิมิเต็ดคอลเลคชั่นสุดพิเศษจากการร่วมมือกับแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำจากเกาหลี



          LANEIGE แบรนด์ความงามชั้นนำระดัพรีเมียมจากประเทศเกาหลี ขอแนะนำคอลเลคชั่นสุดพิเศษในการกลับมาของ LANEIGE MEETS FASHION ในปี 2016 ที่ร่วมมือกับพันธมิตรแฟชั่นอย่างแบรนด์  LUCKY CHOUETTE พรีเมียมแฟชั่นแบรนด์จากเกาหลี ที่จะมาเปลี่ยนให้เมกอัพไอเท็มชิ้นเด็ด เป็นแฟชั่นไอเท็มที่คุณต้องไม่พลาด!  

จากความสำเร็จของ LANEIGE MEETS FASHION ลิมิเต็ดคอลเลคชั่นประจำปี ที่ลาเนจร่วมมือกับพันธมิตรแฟชั่นอย่างแบรนด์ชั้นนำในเกาหลี มาถึงปี 2016 นี้ เป็น Ep.3 ที่ลาเนจร่วมมือกับ  LUCKY CHOUETTE สุดยอดแบรนด์แฟชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในกลุ่มเซเลบริตี้ และนักแสดงเกาหลีมากมาย เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำของ TRENDY K-BEAUTY BRAND ให้สาวๆ ได้กรี๊ดอีกครั้ง!



LUCKY CHOUETTE?

          แบรนด์ ลัคกี้ ชูเอวตต์ คือ Young Designer Brand ระดับพรีเมียมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลี เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 3 ปีก่อน ก็ได้รับความนิยมอย่างสูงจนต้องขยายสาขาถึง 130 แห่งทั่วเกาหลี ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แฝงความขบถที่ร่วมสมัยในเสื้อผ้าสไตล์สตรีท มาพร้อมคาแร็คเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์อยา่ง “นกฮูก” อันเป็นความหมายของคำว่า Chouette ไอเท็มต่างๆของ ลัคกี้ ชูเอวตต์ ได้รับความนิยมในกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ป, นักร้องนักแสดงชั้นนำในเกาหลี ที่เลือกสวมใส่เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับจาก ลัคกี้ ชูเอวตต์ และทุกครั้งที่มีแฟชั่นโชว์ก็ได้รับการตอบรับจากแฟชั่นไอคอนชั้นนำในเกาหลีอย่างล้นหลาม 

 

LANEIGE x LUCKY CHOUETTE

           การร่วมมือกันของ ลาเนจ และ ลัคกี้ ชูเอวตต์ ครั้งนี้ทำให้เกิดการสร้างสรรค์คาแร็กเตอร์ของนกฮูกตัวใหม่ขึ้นมา 2 ตัวโดยเฉพาะ เพื่อเป็นตัวแทนของสาวลาเนจ และ จะถูกนำมาสรรค์สร้างเป็นลวดลายพิเศษบนผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นพิเศษครั้งนี้

ตัวแรกคือ Bella Chouette นกฮูกสาวสีชมพสุดแซ่บ เธอมาพร้อมเรียวปาก อวบอิ่มอันเป็นเสน่ห์ของเธอ เธอเป็นสาวเปรี้ยว โฉบเฉี่ยว มีความมั่นใจสูง ที่สำคัญคือปากของเธอตรงกับใจเสมอ ส่วนเพื่อนสาวของเธอคือ Vely Chouette นกฮูกสาวสีฟ้าสวย เธอเป็นสาวอ่อนหวาน ขี้อาย ถ้าใครไปเอ่ยชมเธอล่ะก็ เธอจะเขินจน เผยให้เห็นแก้มแดงๆ ของเธอได้ง่ายๆเลยเชียวล่ะ


ในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ลาเนจได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมมาทำเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่น พร้อมผลิตภัณฑ์ใหมล่าสุดที่เปิดตัวพร้อมคอลเลคชั่นนี้ ดังต่อไปนี้..


LANEIGE x LUCKY CHOUETTE SERUM DROP TINT (900 บาท)

ออยล์ทินต์สีสดชัด เติมเต็มเรียวปากให้อวบอิ่มน่าจุมพิต แวววาวถึงขีดสุด 

ผลิตภัณฑ์พิเศษที่เปิดตัวครั้งแรกในคอลเลคชั่นนี้ในรูปแบบของออยล์ทินต์สีสด 10 เฉดสี อุดมด้วยซีรั่มบำรุง พร้อมคืนความชุ่มฉ่ำให้เรียวปากอย่างล้ำลึกด้วยสูตร Oil Formula พร้อมเทคโนโลยี Crystal Clear Gloss มอบประกายฉ่ำวาว เคลือบเรียวปากด้วยเม็ดสีสดชัด ติดทนนาน สะท้อนแสงทุกมุมมอง ด้วยเทคโนโลยี High Glossy Oil เผยเรียวปากอวบอิ่มเปล่งประกายสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมอบคุณค่าการบำรุง ด้วยเทคโนโลยีสุดพิเศษ Berry Mix Complex™ จากสารสกัดผลเบอร์รี่นานาชนิดอันอุดมด้วยวิตามินซี และ แอนตี้-อ็อกซิแดนท์ ให้เรียวปากเรียบเนียน นุ่มนวล

LANEIGE x LUCKY CHOUETTE MULTI FACE COLOR (1,100 บาท)

มัลติฟังก์ชั่นพาเลทท์ ใช้แต่งแต้มเปลือกตา และไฮไลท์ได้ในตลับเดียว

ด้วยเนื้อสัมผัสเนียนละเอียด ให้ประกายชิมเมอร์นวลเนียน ผสมผสานด้วยหลายเฉดสีใช้แต่งแต้มเปลือกตาได้อย่างเจิดจรัส หรือใช้เป็นไฮไลท์เตอร์ เติมประกายฉ่ำวาว สร้างมิติให้ใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ ตลับถูกออกแบบให้เป็นสีดำ เน้นคาแร็กเตอร์ “ชูเอวตต์” สีชมพูให้โดดเด่นด้านนอกตลับเป็น Bella Chouette ส่วนลวดลายบนเนื้อผลิตภัณฑ์เป็น Vely Chouette สุดน่ารักด้วยแปรงแอพพลิเคเตอร์ที่มาพร้อมกัน สามารถเลือกสีสันต่างๆ ในพาเลทท์สร้างสรรค์ลุคเปลือกตาได้หลากหลาย หรือใช้แปรงปัดแก้มปัดวนทั่วตลับให้สีผสมกัน สามารถใช้เป็นไฮไลท์เตอร์ที่มีประกายนวลเนียน เผยมิติใบหน้าฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ

LANEIGE x LUCKY CHOUETTE NEW BB CUSHION WHITENING / PORE CONTROL
คุชชั่นในตลับดีไซน์พิเศษ ที่แฟนๆ ลาเนจต้องสะสม! (1,500 บาท / พร้อมรีฟีล 1 ชิ้น)

เพื่อเติมเต็มคอลเลคชั่นพิเศษประจำปีนี้ให้เจิดจรัส ดีไซเนอร์จาก ลัคกี้ ชูเอวตต์ ได้ออกแบบลวดลายตลับ บีบี คุชชั่น ใหม่ ตามสูตร เพื่อให้แฟนๆ ลาเนจได้สะสมให้ครบคอลเล็คชั่น

 NEW BB CUSHION WHITENING SPF PA
บีบีคุชชั่นสูตรไวท์เทนนิ่ง เพื่อผิวกระจ่างใสถึงขีดสุด

เด่นด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุด Sparkling Coat™ ครั้งแรกของโลกที่ใช้ Pearlescence Pigment System ที่มีอณูเม็ดสีสะท้อนแสงขนาดเล็กสีขาวและสีเงิน ช่วยกระจายแสงออก 360 องศา เคลือบผิวหน้า ใบหน้าจึงดูสว่างใสถึงขีดสุด โดยไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน มาในตลับสีชมพู รายล้อมด้วยนานาชูเอวตต์ที่น่ารักมี 2 สีให้เลือก ได้แก่ No.13N และ 21N


 NEW BB CUSHION PORE CONTROL SPF PA
บีบีคุชชั่นสูตรควบคุมความมัน พรางรูขุมขน เรียบเนียน ปกปิดถึงขีดสุด ไม่มันวาวระหว่างวัน

เด่นด้วยเทคโนโลยีจัดการความมันส่วนเกิน Selective Oil Balancing Powder ช่วยดูดซับแค่น้ำมันส่วนเกินบนผิว โดยยังคงรักษาความชุ่มชื้นผิวไว้ ผิวจึงดูแมตต์ แต่คงความฉ่ำน้ำ ผสานด้วยเทคโนโลยี Pore Minisizing™ ช่วยกระชับรูขุมขนที่ พร้อมประโลมผิวด้วย Mint Water ลดอุณหภูมิผิวทันที ในตลับสีดำพร้อมลวดลาย 2 คาแร็กเตอร์หลักของคอลเลคชั่น มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ No.13N และ 21N





LANEIGE x LUCKY CHOUETTE
GET THE LOOK!!



BOLD PASSIONATE
ใช้ บีบี คุชชั่น สูตรไวท์เทนนิ่ง เติมผิวให้ฉ่ำน้ำ ปัดพวงแก้มให้เปล่งปลั่งด้วย มัลติคัลเลอร์ เรียวปากใช้ ซีรั่ม ดร็อป ทินต์ เบอร์ 5 สี Sassy Girl ให้เรียวปากอวบอิ่มแดงสดสุดเย้ายวน


URBAN LOVELY
สร้างลุคหวานใสสุดโรแมนติก ด้วย มัลติคัลเลอร์ โดดเน้นสีส้มเข้มโทนอุ่นที่หน้าแก้ม แล้วใช้สีส้มอ่อนแต้มเปลือกตาล่างให้ดูสดใส เติมปากด้วย ซีรั่ม ดร็อป ทินต์ เบอร์ 8 สี Urban Coral




NATURAL SOPHISTICATED
ให้ผิวดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติด้วย บีบี คุชชั่น สูตรพอร์คอนโทรล แล้วเติมมิติใบหน้าด้วย ซีรั่ม ดร็อป ทินต์ เรียวปากใช้ ซีรั่ม ดร็อป ทินต์ เบอร์ 9 สี Misty Rose


SEDUCTIVE CLASSY
เติมความเซ็กซี่อย่างมีระดับ ด้วยเรียวปากสีแดงสดก่ำจาก ซีรั่ม ดร็อป ทินต์ เบอร์ 10 สี Bite Me ให้เติมรูปปาก ส่วนเปลือกตาเติมประกายชิมเมอร์เนียนละเอียดจาก ซีรั่ม ดร็อป ทินต์ ให้ทั่วเปลือกตา


พบคอลเลคชั่นพิเศษ LANEIGE MEETS FASHION 2016 - LANEIGE x LUCKY CHOUETTE ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2561 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารักด้วย น่าใช้มาก
9 ก.ย. 2559 เวลา 6:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักมากกกกกกก
2 ก.ย. 2559 เวลา 9:55 น.