Bio Essence BN Top
มาใหม่

อิทธิพลจากโลกภาพยนตร์ สู่โลกแห่งความจริง..

2,552
15 ก.ค. 2559



GRANDIÔSE LINER
ดวงตาคู่งามจากองศาที่แตกต่าง

          ไลเนอร์ เป็นตำนานที่ได้รับอิทธิพลจากโลกภาพยนตร์ – เอกลักษณ์แห่งดวงตาคู่งามบนแผ่นฟิล์มที่ชวนหลงใหลที่สุด และในภาพถ่ายแฟชั่นที่ติดตาตรึงใจ อีกทั้งยังเป็นเสมือนสมบัติล้ำค่าของหญิงสาวผู้แสวงหาอัตลักษณ์ด้านความงามที่เป็นของเธอแต่เพียงผู้เดียว วันนี้ ไลเนอร์ประกาศการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งบนรันเวย์และในคลิปสาธิตการแต่งหน้าหลายๆ ชุด ด้วยความร่วมสมัยและน่าปรารถนากว่าที่เคย สามารถแต่งแต้มตามแบบที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแนวกราฟิก ระบายทั่วเปลือกตา หรือบางเบากว่าที่โคนขนตา ส่งผลให้ไลเนอร์เป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งความปรารถนาอันไม่สิ้นสุดที่จะสร้างสรรค์และสนุกไปกับการแต่งหน้าให้โดดเด่นแหวกแนว หรือแม้เพียงต้องการเพลิดเพลินไปกับการออกแบบลุคของการแต่งหน้าประจำวัน

เพื่อขยายขีดจำกัดของการเขียนขอบตา ลังโคม (Lancôme) คิดค้น Grandiôse Liner ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเทคนิคของช่างแต่งหน้า ผลิตภัณฑ์เขียนขอบตาแนวใหม่นี้ฉีกรูปแบบสู่เทคนิคที่นุ่มนวลกว่า และความยืดหยุ่นที่น่าทึ่งขณะแต่งแต้ม



จุดเด่นทางเทคโนโลยีที่น่าอัศจรรย์ของไลเนอร์นี้อยู่ที่แกนหมุนสำหรับปรับด้ามให้เอียงทำมุม 35 องศา ซึ่งจะช่วยให้ใช้งานได้ถนัดมือ ไลเนอร์สูตรใหม่นี้มีเนื้อแน่น แม็ตต์ และทึบแสง ช่วยให้ดวงตาดูคมเข้มขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสร้างเส้นสายที่โฉบเฉี่ยว ท้าทาย


ปรับองศา เขียนเส้น สร้างสรรค์ 

นี่คือหนึ่งในเคล็ดลับสุดยอดที่รู้กันเฉพาะในหมู่ช่างแต่งหน้า: แปรงที่ตั้งใจออกแบบให้โค้งงอเล็กน้อยเพื่อความคล่องตัวในการใช้งาน ความสร้างสรรค์ที่มากกว่า เพื่อดวงตาที่สวยขึ้น

ด้ามที่เอียงทำมุม 35 องศาของ Grandiôse Liner ช่วยให้ใช้ง่ายขึ้น เพื่อการแต่งขอบตาที่ทันสมัยขึ้น ความโค้งงอ 35 องศาของด้ามแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์แบบ 360 องศาของผู้ออกแบบ ความโค้งงอนี้คือตัวแปรสำคัญที่จะพลิกโฉมหน้าการกรีดขอบตาและเปิดทางให้กับความท้าทายทุกรูปแบบ ลิซ่า เอลดริดจ์ (Lisa Eldridge) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าของลังโคม ใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญของเธอกำหนดองศาที่เหมาะสม ตัวเลขนี้จึงเป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนทิศทางไปสู่การริเริ่มสร้างสรรค์

ด้ามของ Grandiôse Liner สามารถปรับองศาได้โดยใช้แกนหมุน และใช้งานใน 2 ตำแหน่ง คือตรง และงอ เมื่อด้ามถูกปรับเอนอะไรก็เป็นไปได้ด้วยไลเนอร์ที่เข้าถึงแนวขนตาบนได้ง่ายกว่าและแม่นยำขึ้นจากหัวตาจรดหางตา เทคนิควิธีการเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้นและถูกทำให้ง่ายดายราวกับไร้ข้อจำกัด 

Grandiôse Liner ยังมีปลายที่เรียวบางเป็นพิเศษ (เพียง 0.2 มม.) ด้วยเส้นใยไนลอน ไมโครไฟเบอร์ (nylon microfiber) และเนื้อเรซิน (resin) เพื่อความยืดหยุ่น: คุณลักษณะสำคัญ 2 ประการนี้ทำให้ได้เส้นที่แม่นยำ นี่คือไลเนอร์แบบ “dip-it” ซึ่งหมายความว่าปลายพู่กันจะดูดซึมผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะเมื่อจุ่มลงในขวด


ท้าทายด้วยผลการแต่งขอบตาที่แม็ตต์อย่างน่าทึ่ง

เม็ดสีเนื้อแน่น ทึบแสง และแม็ตต์สุดๆ สร้างผลลัพธ์บนผิวที่หรูหราเป็นพิเศษ เฉดสีดำคาร์บอน (carbon black) ผลลัพธ์แบบแม็ตต์มอบความหรูหราของไลเนอร์ที่ติดทนนาน ไม่ตกร่อง

สูตรผสมเข้มข้นด้วยน้ำ เคลื่อนตัวไปบนผิวอย่างนุ่มนวล เขียนลื่นและแห้งไว ทั้งยังได้รับการออกแบบมาเพื่อรับมือกับความชื้นและน้ำมันส่วนเกินบนผิวหนัง (sebum) จึงไม่ไหลไปสะสมตามร่องริ้วรอย* ลาเท็กซ์โพลีเมอร์ (latex polymer) สร้างเกราะที่ทำให้เซ็ตตัวและปกป้องไลเนอร์ให้คงความสมบูรณ์แบบตลอดทั้งวัน นี่คือสูตรผสมที่เพอร์เฟ็คต์ในทุกมุมมอง ด้วยการแต่งแต้มที่มีคุณภาพและติดทนนานเป็นพิเศษ Grandiôse Liner ล้างออกได้ง่ายดายเหลือเชื่อด้วยน้ำอุ่น

*ผลการทดสอบ Smudge proof ในกลุ่มผู้หญิงตัวอย่าง 22 คน


 

Grandiôse : นวัตกรรมล้ำยุค

          Grandiôse เปรียบเสมือนห้องทดลองไอเดีย เพื่อนำเสนอเทคนิคการแต่งตาแนวใหม่ในรูปแบบที่เรียบง่ายขึ้นและเชี่ยวชาญกว่า ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นการปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของผู้หญิงออกมาในบริเวณที่เรียกได้ว่าซับซ้อนที่สุดส่วนหนึ่งของการแต่งหน้า เทคโนโลยีอันซับซ้อนและนวัตกรรมที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องสนับสนุนความเรียบง่ายที่ว่านี้ในผลิตภัณฑ์มาแล้วสูตรแล้วสูตรเล่า


Grandiôse Waterproof : ความคลาสสิกใหม่ของมาสคาร่าเพิ่มความหนาให้ขนตาถึงขีดสุด

Grandiôse Waterproof มาสคาร่าใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเติมเต็มภาพลักษณ์แบบ Grandiôse ด้วยขนตาที่หนาถึงขีดสุด นำเสนอแนวคิดใหม่ว่าด้วยความหนาที่คงอยู่เนิ่นนาน ด้วยด้ามที่โค้งงอแบบ 'Swan-Neck' ช่วยให้ปัดได้ถนัดมือ โดยขนแปรงสามารถจับขนตาได้ชิดโคนมากที่สุด แพขนตาได้รับการต่อความยาว เพิ่มความหนา และคลี่ออกเป็นรูปพัดงดงาม เพื่อความหรูหราถึงขีดสุดและทรงอานุภาพดึงดูดใจ

เคล็ดลับความหนาของขนตาประการแรกอยู่ที่อีลาสโตเมอร์ (elastomer – สารที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นคล้ายยางธรรมชาติ) ปริมาณสูงในแปรง ขนแปรงจำนวนมากเรียงตัวเป็นแถวคู่สลับฟันปลาเพื่อรับประกันการสางขนตาที่ดีกว่าในแต่ละครั้งที่ปัด และการปัดที่สม่ำเสมอขึ้น ด้วยโพรงกักเก็บที่กว้าง จึงจับขนตาได้ทั้งหมดในคราวเดียว และจ่ายเนื้อมาสคาร่าในปริมาณที่พอเหมาะขณะที่เคลื่อนตัวไปบนเส้นขนตาเพื่อเพิ่มความหนา

สูตรผสมกันน้ำรุ่นใหม่ซึ่งเปรียบเสมือนเครื่องประกอบเพิ่มเติมให้กับแปรง คืออีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการสร้างความหนาถึงขีดสุด เนื้อที่เข้มข้นปัดได้ง่าย เคลือบขนตาโดยไม่ทำให้ขนตาแข็งทื่อ โพลีเมอร์กาว (adhesive polymer) ช่วยให้ผลิตภัณฑ์เคลือบขนตาทันทีที่ปัด เซ็ตตัว และไม่หลุดลอก ‘ขี้ผึ้งแข็ง’ (hard wax) ซึ่งนิยมใช้กันในสูตรผสมของมาสคาร่าทั่วไป หลีกทางให้กับ ‘ขี้ผึ้งยืดหยุ่น’ (flexible wax) ซึ่งเพิ่มความหนาที่น่าทึ่งได้ในพริบตา น้ำยาง (latex) สร้างชั้นปกป้องรอบขนตาเพื่อความติดทนนานเป็นเยี่ยมและความสมบูรณ์แบบ มอบผลการแต่งขนตาที่คงความสวยตลอด 24 ชั่วโมง


ความล้นเหลือของมาสคาร่าที่สุดขั้วสูตรนี้ยังเห็นได้จากสีที่ดำสนิทอีกด้วย โพลีเมอร์เพิ่มความสดชัดของสีหลอมรวมกับเม็ดสีที่ละเอียดเป็นพิเศษ ช่วยให้เม็ดสีกระจายตัวในสูตรผสมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ได้สีดำที่ดำสนิท การปรับสารยึดเหนี่ยวให้เหมาะสมช่วยให้วัฏภาคน้ำและวัฏภาคขี้ผึ้งของผลิตภัณฑ์เข้ากันได้ดีขึ้น ส่งเสริมการกระจายตัวของเม็ดสี สีดำไม่เคยทรงอานุภาพเท่านี้มาก่อน และขนตาก็ไม่เคยคมจัดชัดเจนเท่านี้มาก่อนเช่นกัน

Grandiôse Waterproof นั้นทันสมัยและหรูหรา ตั้งแต่ตัวผลิตภัณฑ์เองไปจนถึงบรรจุภัณฑ์สีดำ ซึ่งบ่งบอกถึงผลลัพธ์ที่คมเข้มอย่างหาตัวจับยาก




พบกับ Grandiôse ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Lancome ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามมาก
19 ก.ค. 2559 เวลา 8:01 น.