Bio Essence BN Top
มาใหม่

ดูแลผิวครบวงจร กับ SK-II ต้อนรับฤดูกาลใหม่ เริ่มต้นกับความสดใสดั่งใบไม้ผลิบาน

2,262
24 พ.ค. 2559
sk-ii

วงจรผิวใน 28 วัน ดูแลได้ด้วย 
เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น
ด้วยลวดลายพิเศษต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ

          ทุกๆฤดู SK-II จะออก Facial Treatment รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ออกมาให้แฟน SK-II ได้ตื่นตากันเป็นประจำ และสำหรับการก้าวเข้าฤดูใบไม้ผลินี้ เอสเค-ทู ก็ออกลวดลายพิเศษที่ตกแต่งด้วยผีเสื้อหลากสีสัน เปรียบเสมือนกับความสง่างามและการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นซึ่งถือได้ว่าเป็นการบ่งบอกถึงความรักและกำลังใจจากคนสำคัญที่เป็นแรงผลักดันให้คุณกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อโบยบินสู่การเปลี่ยนแปลงที่งดงามกระจ่างใสกว่าครั้งไหนๆ ดังเช่นแคมเปญของ เอสเค-ทู ที่ว่า "Chang Destiny" นั้นเอง..

sk-ii


เพราะผิว มีวงจรที่ต้องการดูแลในรอบ 28 วัน เพราะฉะนั้นเราควรดูแลให้ครบทุกขั้นตอน 
เพื่อให้ผิวของเราแข็งแรง อยู่คู่กับเราไปนานเท่านาน

sk-ii 


sk-ii facial treatment essence



เพื่อรับฤดูใบไม้ผลิ การเริ่มต้นครั้งใหม่ ฤดูกาลแห่งความหวังที่กำลังผลิบานและชะตาชีวิตของหลายๆคนเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ผิวของเราก็เช่นเดียวกัน ถือได้ว่าฤดูกาลนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่เราจะเปลี่ยนผิวให้เปล่งประกายกระจ่างใสกว่าที่เคยเป็น และนี่เองก็เป็นที่มาของ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งเป็นดั่งของขวัญอันล้ำค่าที่คุณจะสามารถมอบให้กับตัวเองและคนสำคัญเพื่อผิวที่สวยและเปล่งประกายที่สุดด้วยความลับอันน่าอัศจรรย์ของ พิเทร่า™ ที่อยู่คู่กับเอสเค-ทู มากว่า 35 ปี กับเอกลักษณ์แห่งส่วนผสมที่ผูกพันกับผิวกระจ่างใสไม่เคยเปลี่ยน










sk-ii

          เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลายผีเสื้อหลากสีสัน จึงเป็นของขวัญอันล้ำค่าสุดพิเศษเพื่อต้อนรับเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความหวังและสิ่งใหม่ๆมากมายที่คุณจะได้มีโอกาสแบ่งบัน มอบสิ่งดีๆให้กับตัวเองและคนสำคัญของคุณ รวมถึงใช้เวลาอยู่กับตัวเองเพื่อตั้งเป้าหมายและเปลี่ยนชะตาชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น อีกทั้งยังเป็นเสมือนของขวัญแทนกำลังใจและแรงสนับสนุนสำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่ต้องการเปลี่ยนแปลงสู่อนาคตที่ดีขึ้นด้วยผิวกระจ่างใส นี่จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะมอบของขวัญให้กับตัวเองและคนสำคัญของคุณแทนความรักและกำลังใจเพื่อผิวกระจ่างใสไปอีก 10, 20, 30 ปีต่อจากนี้





SK-II Facial Treatment Essence (Limited Edition) ขนาด 230 มล.  ราคา 6,990 บาท

ส่งต่อความกระจ่างใสให้กับตัวคุณเองและคนที่คุณรักผ่าน SK-II Facial Treatment Essence รุ่น Limited Edition ลวดลายผีเสื้อหลากสีสันบนขวด SK-II ได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์ SK-II ทุกสาขา

@sk-ii #changedestiny #FacialTreatmentEssence
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ดีจัง
25 พ.ค. 2559 เวลา 22:59 น.
ความคิดเห็นที่ 1
So good
24 พ.ค. 2559 เวลา 11:41 น.