มาใหม่

ที่สุดแห่งกันแดด.. ที่เด็กก็ใช้ได้ ผู้ใหญ่ใช้ก็ยิ่งดี!!

5,853
11 พ.ค. 2559
shiseido

NEW! Shiseido Perfect UV Protector S
ยิ่งเจอน้ำ ยิ่งเพิ่มเกราะปกป้อง แต่อ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย


“WetForce เทคโนโลยีปกป้องรังสี UV ที่มีประสิทธิภาพ ช่วยเสริมเกราะปกป้องยิ่งขึ้นเมื่อโดนน้ำและเหงื่อ มาพร้อมสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวเด็กโดยเฉพาะแล้ววันนี้”

shiseido

ทุกวันนี้ ปฎิเสธไม่ได้ว่าเราต้องอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่มีความแปรปรวน การเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ รูปแบบการใช้ชีวิต อาหารที่ทาน รวมถึงปัจจัยอื่นๆ ของชีวิตยุคใหม่ ล้วนมีส่วนทำให้คนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ และเกิดความกังวลหากต้องใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีค่าปกป้องสูง

          ชิเซโด้เข้าใจปัญหานี้ และอยากให้ทุกคน แม้แต่คนผิวแพ้ง่ายหรือผิวเด็ก ไม่ต้องกังวลกับรังสี UV หรือกังวลว่าการใช้กันแดดที่มีค่าการปกป้องสูงจะระคายเคืองต่อผิว ขอแนะนำ Perfect UV Protector S (for Sensitive Skin & Children) กันแดดสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวเด็ก ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี WetForce อันทรงพลัง

shiseido perfect uv protector s

Perfect UV Protector S SPF50 PA
(ขนาด 50 มล.  ราคา 1,500 บาท)

กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวเด็ก

  • สูตรอ่อนโยนแต่ปกป้องเต็มประสิทธิภาพ
  • ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งและในชีวิตประจำวัน 
  • ไม่ใส่สารกันบูด (paraben), แอลกอฮอล์ หรือน้ำหอม จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
  • ด้วยสูตร Very Water-Resistant & Perspiration-Resistant หมดกังวลกับน้ำ และเหงื่อ


สูตรพิเศษที่ปลอดภัยสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวเด็ก

shiseido

          ที่ศูนย์วิจัยชิเซโด้ เรามีมาตรฐานในการคัดเลือกวัตถุดิบที่เข้มงวด เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นปลอดภัยและได้คุณภาพ อย่างไรก็ตาม แม้จะผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดแล้ว ก็ยังเป็นไปได้ว่าอาจยังระคายเคืองต่อผิวที่แพ้ง่าย เปรียบเทียบ เหมือนถั่วเหลืองและไข่ที่เป็นประโยชน์ต่อคนอื่นๆ ก็อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ในอีกคนได้เช่นกัน

          ชิเซโด้จึงเพิ่มความเข้มข้นในการคัดเลือกวัตถุดิบที่จะนำมาผสมในผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่ายอีกระดับ โดยทำการวิจัยว่าวัตถุดิบแต่ละชนิดนำไปสู่อาการแพ้แบบใดได้บ้าง ด้วยการค้นคว้าข้อมูลจากแพทย์ผิวหนังในสถาบันวิจัย หรือมหาวิทยาลัยต่างๆ และคัดวัตถุดิบที่มีความเสี่ยงออกมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ จนได้สูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายที่บรรจุเฉพาะวัตถุดิบซึ่งผ่านมาตรฐานการทดสอบด้านความปลอดภัยอย่างเข้มงวดของชิเซโด้

นอกจากนี้ ยังมีการทดสอบในรูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยอีกระดับของสูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย...
  • ทดสอบปฏิกริยาแพ้ (patch test)
  • ทดลองใช้งานบนผิวผู้ใช้ที่แพ้ง่ายจริง (ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง) 
  • ทดลอบใช้กับผิวเด็ก (ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง)
shiseido 
ทดสอบประสิทธิภาพของ Perfect UV Protector S SPF50 PA กันแดดสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวเด็ก ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี WetForce อันทรงพลัง ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทุกสาขา
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนอยู่นะคะแต่ราคาแอบแพงไปค่ะ
11 เม.ย. 2560 เวลา 6:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ อยู่นะ
15 พ.ค. 2559 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้จัง
14 พ.ค. 2559 เวลา 20:39 น.