คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

ผิวสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยส่วนผสมจาก "ไม้ทานาคา"

3,446
7 เม.ย. 2559
deleaf thanaka
เดอ ลีฟ ทานาคา เพื่อผิวสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

          ผลิตภัณฑ์ความงาม เดอ ลีฟ ทานาคา เป็นสินค้าที่ออกแบบมาเพื่อให้สาวๆได้ดูแลผิวให้สวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยส่วนผสมจาก "ไม้ทานาคา" และสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก สินค้าในกลุ่มเดอ ลีฟ ทานาคา มี ทั้งแป้งฝุ่น แป้งผสมรองพื้น สบู่ และ ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อให้สาวๆได้ดูแลให้ผิวสวยใสได้อย่างดี
deleaf thanaka
ส่วนประกอบสำคัญในสินค้ากลุ่ม เดอ ลีฟ ทานาคาคือสารสกัดจากไม้ทานาคา ทานาคาคือผงบดสีเหลืองนวลทำมาจากเปลือกไม้ของต้นทานาคา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ของประเทศเมียนมาร์ นิยมใช้ทาทั้งบนใบหน้าหรือตามผิวกายทั้งชายและหญิง ตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม้ทานาคามีสรรพคุณบำรุงผิวมากมาย 

จากงานวิจัยพบว่าทานาคามีสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) และ สารต้านการอักเสบของสิว ในปริมาณที่สูงมาก ทำให้เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ไร้สิว และทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น นอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ความงามแล้ว ทานาคายังเป็นไม้เนื้อเย็น ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ช่วยป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี
ด้วย 


คุณประโยชน์ของทานาคาที่มีให้ครบถ้วนแบบนี้ มั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ จาก เดอ ลีฟ ทานาคาจะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวคุณได้สวยใสแบบธรรมชาติ เปล่งประกายจากผิวที่มีสุขภาพดี

deleaf thanaka

มีวางจำหน่ายแล้วที่ 7-11,โกลเด้นเพลส Tops Market, ตั้งฮั่วเส็งทุกสาขา เซเว่น แคตตาล็อก และ ร้านสุขภาพสมุนไพรทั่วไป หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.deleafthanaka.comwww.facebook.com/deleafthanaka หรือ โทร 02-5335622
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ดีจริงๆ
14 เม.ย. 2559 เวลา 23:33 น.