มาใหม่

แรงบันดาลใจจากโลกแห่งละครสัตว์ สู่การแต่งแต้มสีสันราวกับการร่ายเวทมนตร์..

4,630
18 ก.พ. 2559
rmk 
rmk color performance

RMK 2016 Spring Summer Collection คอลเลคชั่นเพื่อฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกแห่งละครสัตว์

เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอันลุกโชนจากเสียงปรบมือและเสียงกู่ร้องอันกึกก้อง สีสันที่ผสมผสานกันจนเกิดเป็นความมหัศจรรย์ สร้างแรงดึงดูดราวกับร่ายเวทมนตร์ ผสานความสนุกสนานของชิงช้าที่แกว่งไกวกลางอากาศ หัวใจที่กระโดดโลดเต้น นักแสดงดาวเด่นที่งดงามพร่างพราวเสน่ห์ ผสมผสานกันจนเกิดเป็นความมหัศจรรย์ สร้างแรงดึงดูดราวกับร่ายเวทมนตร์ สู่ความสนุกสนานกับการแต่งแต้มสีสันในฤดูใบไม้ผลินี้

circus
 

ขอเชิญสัมผัสกับสีสันที่งดงามอย่างคาดไม่ถึง และสนุกสนานกับการแต่งแต้มสีสันในฤดูใบไม้ผลินี้

rmk spring circus face color
Spring Circus Face Color Face Color
( ราคา 2,400 บาท )
read more

Face Color รุ่น Limited ที่มีสัญลักษณ์แห่งความสนุกสนาน เมื่อเปิดตลับจะได้พบกับดาวเด่นแห่งคณะละครสัตว์ที่มีสีสันต่างๆ ผสานกันทั้งสีขาว ชมพู ฟ้า ส้ม และสีบรอนเซอร์ที่เป็นแบ็คกราวน์ ช่วยสร้างผิวสวยตามที่คุณต้องการ ช่วยปรับให้รูปหน้าโดดเด่นสวยงาม ผิวกระจ่างใสมีชีวิตชีวา
rmk color performance eyes
Color Performance Eyes
( ราคา 1,900 บาท )
read more

อายแชโดว์ 3 สีในหนึ่งตลับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้สีสันในคณะละครสัตว์ การจับคู่สีที่กลมกลืนเข้ากับผิวได้อย่างลงตัว ให้ลุคที่สดใสอย่างน่าทึ่ง ช่วยให้คุณสร้างลุคต่างๆ ด้วยสีและแสงตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นลุคเซ็กซี่ ลุคสาวหวาน หรือลุคสบายๆ

rmk color performance cheeks
Color Performance Cheeks
( ราคา 1,900 บาท )
read more

Cheek Color 3 สีในหนึ่งตลับที่สร้างความงดงามให้กับพวงแก้ม เพียงใช้แปรงปัดสีจากตลับ แต้มลงบนผิว สีแต่ละสีผ่านการรังสรรค์ทั้งความเข้ม เนื้อสัมผัส และประกายเพิร์ลอย่างเหมาะเจาะ ซึ่งผสานกันช่วยขับให้ผิวสวย มีมิติ ช่วยให้พวงแก้มและใบหน้าสวยสมบูรณ์แบบ

rmk ingenious powder eyes n
Ingenious Powder Eyes N
( ราคา 900 บาท )
read more

สีใหม่ของอายแชโดว์รุ่น Ingenious Powder Eyes N ที่ให้สีชัดเหมือนกับในตลับ ด้วย 2 เฉดสีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคณะละครสัตว์ ทั้งสองเฉดสีต่างมีความสดใส ขับให้ดวงตาโดดเด่น กลมกลืนเข้ากับผิวได้ดี ให้ความรู้สึกแจ่มใสที่เข้ากับฤดูใบไม้ผลิ
rmk ingenious powder cheeks n
Ingenious Powder Cheeks N
( ราคา 1,230 บาท )
read more

สีใหม่ของ Cheeks ในรุ่น Ingenious Powder Cheeks N เนียนเข้ากับผิวแก้มราวกับเป็นเนื้อเดียวกัน ช่วยให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวา สี Hot Red ให้ลุคน่ารักปนเซ็กซี่ สี Hot Pink สร้างเลือดฝาดระเรื่อราวกับกำลังตื่นเต้น ให้ความรู้สึกไร้เดียงสา

rmk irresistible bright lips
Irresistible Bright Lips
( ราคา 1,230 บาท )
read more

ลิปสติกเฉดสีใหม่ในรุ่น Bright Lips ที่เงางามและให้สีใสบริสุทธิ์อย่างน่าทึ่ง ด้วย 2 เฉดสีใหม่ที่ให้ความรู้สึกรื่นเริงต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ
rmk irresistible glow lips
Irresistible Glow Lips
( ราคา 1,230 บาท )
read more

ลิปสติกเฉดสีใหม่ในรุ่น Glow Lips ที่ให้อารมณ์ของฤดูใบไม้ผลิ ให้ความชุ่มชื้นและเงางามเหมือนลิปกลอส ด้วยเนื้อลิปที่ราวกับจะหลอมละลาย ช่วยเคลือบและล็อคความชุ่มชื้นบนริมฝีปาก
rmk nail color ex
Nail Color EX
( ราคา 680 บาท )
read more

Nail Color 5 เฉดสี ให้ความเงางามราวกับเนื้อเจล เป็น Limited Edition เฉพาะฤดูกาลนี้เท่านั้น สามารถเลือกทาสีใดสีหนึ่ง หรือจะสนุกกับสีสันที่ทาสลับในแต่ละเล็บตามใจปรารถนา


ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของrmkได้ที่นี่

สัมผัสผลิตภัณฑ์ RMK 2016 Spring Summer Collection ที่ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน, เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน หรือติดตามข้อมูล RMK ได้ที่ www.rmkrmk.com/global หรือ www.facebook.com/rmkthailand
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS