Bio Essence BN Top
มาใหม่

Shiseido White Lucent ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้หญิงมานานกว่า 144 ปี

19,673
15 ก.พ. 2559
shiseido

“The New Era of Beauty”
เปิดศักราชการพลิกโฉมความงามครั้งใหญ่ของชิเซโด้
ด้วย White Lucent โฉมใหม่ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรก!


ชิเซโด้ แบรนด์ความงามสุดหรู อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น จัดงาน “The New Era of Beauty” (เดอะ นิว เอรา ออฟ บิวตี้) เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ในการพลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ของชิเซโด้ พร้อมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucent (ชิเซโด้ ไวท์ ลูเซนท์) รูปโฉมใหม่ล่าสุด ด้วยนวัตกรรมชั้นสูง ที่ได้แรงบันดาลใจจากเลเซอร์ ทรีทเมนท์ เพื่อการลดเลือนจุดด่างดำอย่างได้ผล ซึ่งจะช่วยให้ผู้หญิงทุกคนได้มีผิวที่ดูสวยกระจ่างใสเปล่งประกาย งานจัดขึ้น ณ ห้อง Chada Ballroom โรงแรมสยาม เคมปินสกี้

shiseido

ไฮไลท์พิเศษของงานคือ การเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในเมืองไทยของชิเซโด้! คุณแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ดาราสาวสวยชื่อดัง ที่มาเผยเคล็ดลับการดูแลผิวสวยอย่างใกล้ชิด พร้อมเปิดใจถึงความรู้สึกและความตื่นเต้นกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ของการได้รับเลือกในฐานะผู้หญิงไทยคนแรกเพื่อเป็นตัวแทนจากชิเซโด้ ในการส่งต่อเทรนด์ความงาม

shiseido

shiseido

เป็นเวลายาวนานกว่า 144 ปี ที่ชิเซโด้ ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการด้านผิวพรรณของผู้หญิง และในวันนี้ เพื่อตอกย้ำสถานะแบรนด์ความงามระดับโลกที่มีต้นกำเนิดจากญี่ปุ่น ชิเซโด้จึงได้ทำการพลิกโฉมครั้งสำคัญ สู่ยุคใหม่แห่งความงาม โดยยึดคอนเซ็ปต์ "Empathy" (ความเข้าอกเข้าใจ) พร้อมกับเปลี่ยนรูปแบบการสื่อสารให้ทันสมัย เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมหลากหลายยิ่งขึ้น เพราะชิเซโด้เชื่อว่าความงามคือพลังบวกที่ช่วยขับเคลื่อนโลก และแน่นอนว่าสิ่งเหล่านั้นจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเราเข้าใจในรูปแบบความงามที่แตกต่างกัน เคารพในความงามของกันและกัน และตระหนักในความงามอันไร้ขอบเขตของธรรมชาตินั่นเอง


เพื่อเป็นการเริ่มต้นศักราชใหม่อย่างงดงามของชิเซโด้ จึงได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์วิทยาการชั้นสูง Shiseido White Lucent (ชิเซโด้ ไวท์ ลูเซนท์) รูปโฉมใหม่ล่าสุด

shiseido white lucent

Shiseido White Lucent ได้แรงบันดาลใจจากเลเซอร์ทรีทเมนท์ เพื่อการลดเลือนจุดด่างดำอย่างได้ผล ซึ่งจะช่วยให้ผู้หญิงทุกคนได้มีผิวที่ดูสวยกระจ่างใสเปล่งประกาย เทคโนโลยีลดเลือนจุดด่างดำประสิทธิภาพทวีคูณใหม่ล่าสุด Double Strike whitening ที่ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำและเสริมการปกป้องตนเองตามธรรมชาติของผิวให้สามารถต้านทานต่อความหมองคล้ำและจุดด่างดำ


ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucent สูตรใหม่ ประกอบด้วย 
  • White lucent Micro Targeting Spot Corrector (30 มล. ราคา 4,800 บาท) ซีรั่มเนื้อละมุน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่กระจายตัวอยู่ทั่วผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว
  • White lucent MultiBright Night Cream (50 มล. ราคา 3,200 บาท) ไนท์ครีมที่ช่วยลดเลือนปัญหาโทนสีผิวไม่สม่ำเสมอ
  • White lucent Luminizing Surge (75 มล. ราคา 3,000 บาท) อิมัลชั่นกลางคืนช่วยป้องกันการเกิดขึ้นซ้ำของจุดด่างดำ
  • White lucent Luminizing Infuser (150 มล. ราคา 2,500 บาท) เอสเซ้นส์โลชั่น ช่วยเสริมการลำเลียงส่วนผสมสู่ผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ SHISEIDO ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS