มาใหม่

อัพเดทไอเทมใหม่ๆ กับแบรนด์น่าสนใจที่ SEPHORA กันเถอะ!

8,021
22 ม.ค. 2559
sephora
SPRING นี้คุณจะสวยยิ่งๆขึ้นไป
กับ SEPHORA THAILAND


พูดถึง SEPHORA เรารู้กันดีว่าเป็นร้าน บิวตี้สโตร์สุดชิคที่มีแต่ของน่าโดนนนนนนนนน ซึ่งต้นปีนี้ เราได้รับเชิญจากทางร้านให้ไปทัวร์ชมของบิวตี้ใหม่ล่ามาแรง exclusive เฉพาะที่นี่ที่เดียว!!

พร้อมแล้ว ตามเราไปยลกันเล้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

sephora

งานนี้เขาจัดไปเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2559 โดยเนรมิต Zen Event Gallery ให้กลายเป็นลานบิวตี้ของ SEPHORA สารพัดแบรนด์มาตั้งบู้ทกันละลานตาฝุดฝุดดดดด


เริ่มจากบูทแรก นั่นคือแบรนด์น้องใหม่สุดหรูจากนิวยอร์ค อย่าง " Hourglass " ที่หลายๆคนรอคอย งานนี้เราได้พบกับคุณคาริสา เจนส์ เจ้าของแบรนด์ตัวจริงเสียงจริง ที่มาแนะนำผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด โดยไฮไลท์ของแบรนด์นี้ก็คือ HILIGHT!!! ใช่แล้ว มันคือบรรดาไฮไลท์เตอร์ บรอนเซอร์ และบลัชเชอร์ที่จะทำให้ผิวคุณเรืองรองราวกับถูกจุมพิตด้วยไอแดด ขับความโดดเด่นให้กับใบหน้าได้อย่างไม่มีที่ติ

hourglass

hourglass

hourglass 
 ตลับนี้แลคุ้มมาก น่ารักสุดอะไรสุด 

hourglass

hourglass 

hourglass

▲ อีกหนึ่งไฮไลท์ของแบรนด์ที่เราขอ recommend นั่นคือ Primer ที่ควบคุมความมันได้ดี แต่ไม่ทำให้ผิว Matte จนดูไร้ชีวิตชีวา แนะนำเลยว่าสาวหน้ามันต้องมาลองเองแล้วจะรัก!! 


แค่บู้ทแรกก็ตื่นตาตื่นใจแล้วใช่ม้ายยย ขอบอกว่าความสนุกยังรออยู่อีกเพียบ! บูทที่สองนี้เป็นบรรดาแบรนด์ที่จะมีจำหน่ายออนไลน์ในเว็บไซต์ sephora.co.th เร็วๆนี้  ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่สาวๆ จะได้ช้อปกับ SEPHORA ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งถ้าเปิดออนไลน์อีกครั้งเมื่อไหร่ เดี๋ยวเราจะรีบคาบข่าวมาบอกสาวๆ cosme*net นะจ๊ะ 

sephora

sephora

sephora

นอกเหนือจากแบรนด์ที่สามารถซื้อในช้อปได้แล้ว ที่เว็บไซต์ยังมีแบรนด์ที่มีจำหน่ายเฉพาะ Online Store เท่านั้น ขอบอกว่าแต่ละแบรนด์น่าช้อปสุดสุดดดด

alphah

mario badescu

mor

zodva

▲ พิเศษสุดๆ แฟนๆ แบรนด์ Zoeva, Alpha-H, Mario Badescu และ MOR  ถ้าไม่อยากรอ 
สามารถช้อป  4 แบรนด์นี้ล่วงหน้าก่อนได้เลยที่  LUXOLA นะจ๊ะ 


ต่อกันด้วยบูทของ " Tarte Cosmetics " สุดเลิฟของสาวฟ้าใส ที่มาแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ ตาแก้มในแพเลทสีทองสวยสุดๆ รวมถึง Lippaint ลิปแมตต์จิ้มจุ่มสีเปรี้ยวปรี๊ดส์พิกเมนต์สดใสกลบสีปากได้สนิทติดใจแถมทนนานกว่า 6 ชั่วโมง 

tarte 

tarte

tarte

tarte


ปากสวยแล้วไรแล้ว ไปเจอ ที่สุดแห่งความงดงามของผิวสวยอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวๆหลายคนรอคอยนั่นคือ " BECCA นั่นเอง งานผิวสดใสบางเบาดูฉ่ำวาวอยู่ใกล้แค่เอื้อมตรงนี้นี่เอง

mecca

bacca


ตามมาด้วย แบรนด์ " MARC JACOBS " ที่แนะนำมาสคาร่าใหม่เอี่ยม ปัดสามสี่ทีอาจเด้งไปถึงขนคิ้วได้ คือมันดีมาก เริดมาก ไม่ทำให้ขนตาเป็นก้อนด้วย หรูหราประมาณนี้จย้าา

marc jacobs

marc jacobs

marc jacobs

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์แบบแท่ง ที่เป็นแบบลูกกลิ้งๆ นี้ ทำให้ผิวสวย ปกปิดรอยแดง ทำให้หน้าสว่างสดใส หรือแม้แต่ผิวผ่องใส ก็จัดไปตามความต้องการ

marc jacobs


จากนั้นก็มาที่บู้ทของ " NUDESTIX " ที่เราได้เจอกับคุณ Taylor ผู้สร้างสรรค์แบรนด์ตัวจริงที่น่ารักมากๆ อายุเธอแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง กับแนวคิดที่ว่า เครื่องสำอางที่ดีไม่ต้องมีอะไรเยอะ ดินสอสองสามแท่งก็ทำให้คุณสวยได้แล้ว สุดยอดจริงๆ!!!

nudestix

nudestix

nudestix

nudestix

nudestix


จบจากดินสอมหัศจรรย์แล้ว เรามาต่อที่แบรนด์นี้เลย " stila " ที่มีมาทั้งแพเลตแก้มปากสีอบอุ่นและรองพื้นที่เน้นงานผิวเรืองรองอีกแบรนด์ แสดงให้เห็นว่าเทรนด์ผิวสวยแบบอาบไอแดดแบบนี้กำลังมาจริงๆ

stila

stila

stila


และตามมาติดกับบู้ทของ SEPHORA เอง มีทั้งเมคอัพใหม่เริ่ดมานำเสนอ ชุดผลิตภัณฑ์อาบน้ำรับวาเลนไทน์สุดหวานแหวว และแปรงใหม่เอี่ยมที่ช่วยคุณแต่งหน้าได้สวยปิ๊งเกินใครในสนนราคาเบาๆ ด้ามใหญ่ด้ามเล็กพกพามากันครบถ้วนเลยค่ะ

sephora

sephora

sephora

sephora


จากนั้นก็เป็นแบรนด์สกินแคร์นานาชาติ ที่เราตื่นเต้นสุดๆก็น่าจะเป็น  erborian  สกินแคร์สไตล์ฝรั่งเศสที่อุดมด้วยส่วนผสมจากเอเชียตะวันออก  For Beloved One  สกินแคร์ที่ทำให้ผิวหน้าคุณกระจ่างใสจากไต้หวัน รวมถึง  This Works  จากอังกฤษที่ดูแลผิวคุณตั้งแต่ยามหลับจนถึงยามตื่น  Arcona  แบรนด์ที่เซเลปชั้นนำไว้วางใจ  Algenist  ,  SkinInc  รวมถึงแบรนด์ที่ใช้ในสปาชั้นนำอีกมากมายหลาหลายยี่ห้อ บรรยายไม่หวาดไม่ไหว น่ารักน่าใช้ทุกแบรนด์จริงๆ

for beloved one

for beloved one

algenist

this works

arcona

arcona


ส่วนบู้ทนี้ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ นั่นคือ " Kenzoki Luxury Skin Care " จากแบรนด์แฟชั่นชั้นสูง Kenzo ที่ผสมผสานแนวคิดตะวันออกเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ และกลิ่นบำบัดตามสไตล์ของ Kenzo แค่บู้ทก็รู้สึกสงบแล้วเนอะ

kenzoki

kenzoki

kenzoki

kenzoki

kenzoki

kenzoki


จริงๆยังมีอีกหลายแบรนด์เลย แต่ทีมงานเราเหนื่อยซะแล้ว เอาเป็นว่า มาดูกันเถอะว่า เราได้อะไรจากงานนี้บ้างงง

sephora
▲ เต็มเป้ใบนี้เบยยย

sephora
ชะแว้งงงงง 

sephora

sephora

sephora

สาวๆคนไหน อยากลองอะไร ก็ไปเจอได้เลยที่ SEPHORA ทุกสาขา บางชิ้นมีวางจำหน่ายแล้ว บางชิ้นก็จะมาสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ หรือสามารถเข้าไปดูสินค้าอื่นๆจากร้าน SEPHORA ได้ที่ http://www.sephora.co.th นะจ๊ะ

sephora

คราวหน้าเราจะพาไปตะลุยงานไหน แกะถุงอะไร อย่าลืมติดตามที่นี่!!
สวัสดีค่าาาาา
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS