มาใหม่

Essence ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะมาให้สาวๆได้ครีเอทลุคสวยแบบไม่ซ้ำ ต้อนรับปีใหม่!

4,755
13 ม.ค. 2559
essence
อัพเดทบิ้วตี้เทรนด์ต้อนรับปีใหม่ กับเครื่องสำอางเอสเซนส์จากประเทศเยอรมัน
ด้วยเมคอัพไอเท็มใหม่ที่มาพร้อมสีสันสดใสให้แฟนๆได้ครีเอทลุคสวยในเดือนแห่งความสุขได้ไม่ซ้ำเลย!

essence


essence the gel nail polish
The Gel Nail Polish
( ราคา 90 บาท )
read more

ยาทาเล็บเนื้อเจลสีสันใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสีหวานซอฟท์หรือสีคัลเลอร์ฟูลสุดแซ่บก็มีให้เล่นเพียบ นวัตกรรมสุดฮิตทำเล็บแบบเจลเนลโดยไม่ต้องง้อเครื่องอบเล็บ เพื่อเรียวเล็บที่สวยเด่นแวววาวและติดทนนาน
essence pure nude make up
Pure Nude Make Up
( ราคา 250 บาท )
read more

ผิวสวยนู้ด ด้วยรองพื้นที่ให้ความรู้สึกแบบ "no make-up" เนื้อเบาบาง เกลี่ยแล้วกลืนเข้ากับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยอำพรางจุดบกพร่องต่างๆบนใบหน้า ให้ผิวเนียนสวยราวกับผิวที่ปราศจากรองพื้น
essence camouflage cream concealer
Camouflage Cream Concealer
( ราคา 165 บาท )
read more

คอนซีลเลอร์ดูโอ้เนื้อครีม ปกปิดจุดบกพร่องและรอยหมองคล้ำต่างๆบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ในตลับมีทั้งเฉดสี light และสี medium จะทาเดี่ยวๆหรือจะมิกซ์สีให้พอดีกับผิวก็เริ่ด
essence mascara
I Like Long Lashes! Volume & Length Mascara
( ราคา 165 บาท )
read more

มาสคาร่าเนื้อไฟเบอร์ เพื่อขนตายาวอย่างไม่มีลิมิต เรียงสวยเส้นต่อเส้น ไม่จับตัวเป็นก้อน ปัดแล้วขนตายาวและหนางอนมีวอลุ่มสุดประทับในในแท่งเดียว


essence mono eyeshadow
Mono EyeShadow
( ราคา 90 บาท )
read more

อายแชโดว์ตลับเล็กพกง่าย เนื้อสีชัดและติดทนนาน ไม่ว่าจะเป็นสีเอิร์ทโทน สีเบอรี่หรือสีหวานสุดสวีทก็มีให้เลือกพร้อม
essence all about eyeshadow
All About.. Eyeshadow
( ราคา 225 บาท )
read more

อายแชโดว์พาเลทท์สุดเลอค่า สำหรับครีเอทลุคได้ไม่ซ้ำ ผสานอายแชโดว์สุดนุ่มสีชัดและติดทนนาน มีทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์และเนื้อเมทัลลิก ในตลับเดียว
essence liquid lipstick
Liquid Lipstick
( ราคา 165 บาท )
read more

ลิปสติกสูตรน้ำ นวัตกรรมใหม่ที่ผสานคุณสมบัติของลิปสติกและลิปกลอสไว้ในหนึ่งเดียว เนื้อลิปโดดเด่นและแวววาว เม็ดสีชัดช่วยกลบสีริมฝีปากได้อย่างดีเยี่ยม
essence sheer & shine lipstick
Sheer & Shine Lipstick
( ราคา 125 บาท )
read more

ลิปสติกเนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำและแวววาว เกลี่ยแล้วลื่นเนียนไปกับริมฝีปาก เน้นการบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้นสุขภาพดี ทาแล้วไม่ต้องลงลิปกลอสเลย  

ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของessenceได้ที่นี่

essence

ติดตามข่าวสารของ Essence Cosmetics ได้ที่
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS