มาใหม่

อัพเดทไอเท็มใหม่ สไตล์ 'Italian Touch' ให้คุณได้เนรมิตลุคสวยต้อนรับปีใหม่!

5,650
9 ม.ค. 2559
gabriella salvete
เครื่องสำอางสุดหรูสไตล์ 'Italian Touch'
อัพเดทไอเท็มใหม่ส่งตรงจากอิตาลีให้คุณได้เนรมิตลุคสวย พร้อมกับการเฉลิมฉลองรับปีใหม่ได้อย่างเพอร์เฟ็ค

gabriella salvate


gabriella salvete
AL BACIO Watershine Lipstick
( ราคา 390 บาท )
read more

ลิปสติกสูตรวอเตอร์ไชน์ สีสันชุ่มฉ่ำ ช่วยเติมเต็มร่องปากให้ดูอิ่มเอิบมีวอลลุ่ม ด้วยสารสกัดจากวิตามินอีช่วยป้องกันและบำรุงริมฝีปากไม่ให้แตกแห้ง

gabriella salvete
Chubby Lips
( ราคา 390 บาท )
read more

ลิปบัตเตอร์ สีสันน่ารักทาได้ทุกวัน รวมคุณสมบัติของลิปสติกและลิปกลอสไว้ในหนึ่งเดียว เนื้อนิ่มลื่นทาง่าย ผ่านการทดสอบอาการแพ้และระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน

gabriella salvete
Glitter Enamel
( ราคา 350 บาท )
read more

ยาทาเล็บเนื้อกลิตเตอร์อัดแน่น ละเอียดวิบวับ แค่ทา 1-2 ครั้งก็เปลี่ยนเล็บธรรมดาให้สวยเจิดจรัสแล้ว พร้องสูตรแห้งเร็ว

gabriella salvete
Diamante Volume & Length Mascara
( ราคา 590 บาท )
read more

มาสคาร่าสีดำเนื้อกลอสซี่ ผสานไดมอนที่ช่วยให้ลุคของคุณไบร์ทโดดเด่นสะดุดตาเสริมความมั่นใจได้อย่างสุดๆ พร้อมบำรุงขนตาให้แข็งแรง หัวแปรงพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อให้ปัดแล้วขนตาดูหนามีวอลลุ่มได้สุดขีด
gabriella salvete
Liquid Contour in Pen
( ราคา 490 บาท )
read more

อายไลเนอร์ลิควิดสำหรับเขียนขอบตา มาในรูปแบบแท่งปากกา เขียนง่ายแห้งเร็วติดทนนานได้เลอะใต้ตา ให้ไลเนอร์เส้นเรียวเล็กและคมกริบสีดำสนิท เพิ่มความคมชัดให้ตาสวยเด่นมีสเน่ห์ พร้อมสะกดทุกสายตา
gabriella salvete
Matte Hydrating Powder
( ราคา 550 บาท )
read more

แป้งเนื้อแมตต์นวัตกรรมใหม่ไฮเดรชั่น คงความชุ่มชื้นให้ผิวสวยมีสุขภาพดี ด้วยคุณค่าการบำรุงจากโสมพรีเมี่ยมและชาขาว ปกปิดได้เนียนสนิทและบางเบาเผยผิวสวยสุดเพอร์เฟ็ค ให้ใบหน้าดูสดใสมีชีวิตชีวาและอ่อนวัย


gabriella salvete
Face Mineral Powder
( ราคา 390 บาท )
read more

แป้งมิเนอรัลเพื่อผิวสวยมีออร่า อุดมด้วยคุณค่าของสารบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ ใช้แล้วผิวไม่อุดตัน ป้องกันการเกิดสิว เนื้อแมตต์บางเบา ควบคุมความมัน ให้ผิวเนียนโกลว์เป็นธรรมชาติ
gabriella salvete
3 in 1 Primer Base Liquid Foundation Corrector
( ราคา 550 บาท )
read more

รองพื้นสูตร 3 อิน 1 ผสาน เบสไพร์เมอร์ รองพื้นและคอนซีลเลอร์ไว้ในหนึ่งเดียว สูตรติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง อุดมด้วยวิตามินซีเพื่อสวยกระจ่างใส ปราศจากริ้วรอย และสารสกัดจากดอกคาโมไมล์ช่วยมอบความชุ่มชื้น
gabriella salvete
Flawless Skin Foundation
( ราคา 550 บาท )
read more

มหัศจรรย์รองพื้นบำรุงผิว เนื้อเบาบางปกปิดปานกลาง ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ เน้นโชว์ผิวสวยเป็นธรรมชาติ คุมมันแต่ผิวยังชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ไม่ทำให้ผิวอุดตัน


gabriella salvete
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: www.facebook.com/gabriellasalveteth และเว็ปไซต์: www.gabriellasalvete.com
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS