Bio Essence BN Top
มาใหม่

อีกขั้นแห่งการแต่งหน้า ที่จะมาเนรมิตให้คุณงดงามราวกับเจ้าหญิง..

4,968
7 ม.ค. 2559
mille
ปฏิวัติการแต่งหน้าด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก MILLE
Color Blossom Brusher และ 6D Tattoo Brow Gelx

เครื่องสำอาง มิลเล่ (MILLE) แบรนด์ผู้นำความงามระดับเวิร์ลคลาสอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์อีกหนึ่งบทแห่งความงดงามให้กับหญิงสาวทุกคน

mille

เริ่มต้นที่ 'Mille Color Blossom Brusher' เพราะ 'แก้ม' คือองค์ประกอบสำคัญที่โดดเด่นไม่แพ้ส่วนอื่นๆของใบหน้า แก้มชมพูธรรมชาติ หรือแก้มสีดอกกุหลาบ ถือเป็นลักษณะของผิวที่มีความโดดเด่น เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ ชวนให้หลงใหล ทำให้เราพบการปัดแก้มสีชมพูระเรื่อ อย่างเป็นธรรมชาติ ปรากฏอยู่ทั่วทุกแผงนิตยสารชั้นนำ รันเวย์ รวมไปถึงซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้า แก้มสีชมพูธรรมชาติถึงกลายเป็นเทรนด์เมคอัพที่ได้รับความนิยมอย่างมากให้ปัจจุบัน

mille color blossom brusher
MILLE Color Blossom Brusher
( ขนาด 13กรัม  ราคา 795 บาท )

บลัชออนลวดลายกุหลาบบัลแกเรียสุดหรูหรา
  • เนื้อแมทท์ติดทนนานที่มีอณูละเอียด
  • มีชิมเมอร์เล็กน้อยให้ผิวดูสวยใส อ่อนเยาว์
  • ด้วยเทคโนโลยี Spherical Filming Power ทำให้สามารถทาทับเป็นชั้นได้แบบไร้รอยต่อ
  • ช่วยให้พวงแก้มดูเปล่งปลั่ง ชมพูระเรื่อ อย่างเป็นธรรมชาติ
  • มาพร้อมแปรงปัดแก้มขนนุ่มทรงคาบูกิ
  • มีให้เลือก 3 เฉดสี
read more

mille

พวกแก้มสวยแล้ว ก็มาต่อที่คิ้วกับ 'Mille 6D Tattoo Brow Gel' ที่จะมาปฏิวัติการตกแต่งเรียวคิ้วให้เป็นเรื่องง่ายและโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมอันชาญฉลาดแห่งโลกอนาคต เพราะส่วนสำคัญที่สุดของใบหน้าที่ผู้หญิงอย่างเราขาดไม่ได้ นั้นก็คือ 'คิ้ว' การเขียนคิ้วให้เหมาะกับรูปหน้า จะช่วยเสริมส่งให้ใบหน้าดูมีมิติ แถมยังช่วยปรับลุคให้ใบหน้าของเราสวยโดดเด่นได้โดยไม่ต้องพึ่งการศัลยกรรม

คิ้วเป็นเรื่อสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม และเปรียบเสมือนจุดยุทธศาสตร์แห่งความงาม มิลเล่ (MILLE) จึงใส่ใจในทุกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ สร้างสรรค์สุดยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะทำให้การตกแต่งคิ้วของสาวๆเป็นเรื่องง่ายและสนุก ด้วยเจลสักคิ้ว 6 มิติ

mille 6d tattoo brow gel
MILLE 6D Tattoo Brow Gel
( ราคา 395 บาท )

ผลิตภัณฑ์เจลสักคิ้ว 6 มิติที่จะรังสรรค์คิ้วของคุณให้เจิดจรัส โดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติเหนือใคร
  • สูตรทินท์ (Tint) ในรูปแบบลิควิด
  • สะดวก ง่ายต่อการใช้งาน
  • แห้งเร็ว
  • ติดทนยาวนาน กันน้ำกันเหงื่อ
  • ช่วยให้ได้คิ้วแบบธรรมชาติเหนือระดับโดยไม่ต้องพึ่งการสักคิ้ว
  • มีให้เลือก 2 เฉดสี
read more


อีกหนึ่งสำคัญของเทคนิคในการตกแต่งคิ้ว นั้นก็คือการตกแต่งรูปทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคน โดยรูปแบบการเขียนคิ้วตามสไตล์สาวเกาหลีจะแบ่งออกเป็น

STRAIGHT หรือการเขียนคิ้วแบบตรง เป็นสไตล์ที่นิยมมากๆ สำหรับสาวเกาหลี คิ้วแบบนี้จะมีลักษณะเป็นแนวตรง ไม่โค้งไปตามรูปหน้า โดยความยาวของคิ้วจะไม่ยาวมาก และไม่เน้นการลากหางคิ้วยาวๆ ตัวแทนสาวคิ้วตรง เช่น คิม แทยอน (Kim Tae Yeon), ปาร์ค เซอึล (Park Seul) และ คิม แตฮี (Kim Taehee)

straight eyebrow

SOFT ARCH เขียนคิ้วให้หางตกเล็กน้อย การเขียนคิ้วแบบนี้จะคล้ายๆ กับการเขียนคิ้วแบบตรง แต่จะเน้นเขียนให้หางคิ้วตกลงมานิดหน่อย เพื่อเสริมให้ใบหน้าดูอ่อนหวาน แถมได้ลุคสาวแบ๊วอีกด้วย สาวเกาหลีที่ชอบเขียนคิ้วสไตล์นี้ เช่น นานะ (Nana) แห่งวง After School, คริสตัล จอง (Krystal Jung) และทิฟฟานี ฮวัง (Tiffany Hwang)

soft arch eyebrow

HIGH ARCH เขียนคิ้วให้หางคิ้วโก่งขึ้น การเขียนคิ้วสไตล์นี้จะทำให้ใบหน้าดูคมขึ้นกว่า 2 แบบแรก โดยวาดให้บริเวณช่วงปลายคิ้วโก่งขึ้นมาเล็กน้อย แต่ความหนาและความยาวของคิ้วจะยังคล้ายกับ 2 แบบแรก คือไม่ต้องวาดให้ยาวมาก วาดแค่พอดีระยะดวงตาของเราก็พอ สาวเกาหลีที่ชอบเขียนคิ้วสไตล์นี้ เช่น พักฮเยมิน หรือ โพนี่ (Pony) เมคอัพอาร์ททิสและบล็อกเกอร์สาวคนดัง และ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ซีแอล (CL 2NE1) 

high arch eyebrow

ให้ทุกท่านสัมผัสกับผลิตภัณฑ์สุดหรูหราและผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชั้นนำคุณภาพสูงจากประเทศเกาหลีได้แล้ว ที่เคาน์เตอร์มิลเล่สาขาสยามพารากอน, สาขาโรบินสัน ศรีสมาน, สาขาเดอะมอล์ ท่าพระ, สาขาเซ็นทรัล เวสเกตท์, สาขาเซ็นทรัล บางนา และ สาขามาร์เกตวิลเลจ สุวรรณภูมิ

ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของmilleได้ที่นี่
ติดตามอัพเดทข่าวสารต่างๆของมิลเล่ได้ที่เว็บไซต์มิลเล่ www.millebeaute.com หรือที่ Facebook Fanpage https://www.facebook.com/MilleBeaute
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS