Bio Essence BN Top
มาใหม่

ปลุกความเป็นศิลปินในตัวคุณ ผ่านการรังสรรค์ผลงานการดูแลเส้นผมอย่างมืออาชีพ

2,690
31 ธ.ค. 2558
aveda
BE THE ARTIST OF YOU
ปลุกความเป็นศิลปินในตัวคุณ ผ่านการรังสรรค์ผลงานการดูแลเส้นผมอย่างมืออาชีพด้วยตัวคุณเอง

ปัจจุบันโลกของเราได้มีการพัฒนานวัตกรรมใหม่เกิดขึ้นมากมาย ทำให้ทุกคนหันมาสนใจดูแลสุขภาพ และตนเองมากขึ้น รวมถึงคุณผู้ชายด้วย นอกจากการดูแลด้านสุขภาพ และความงามแล้ว สุขภาพเส้นผมก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ที่ทำให้คนเราดูมีจุดเด่นและน่าสนใจ

aveda

ปลุกความเป็นศิลปินในตัวคุณ ผ่านการรังสรรค์ผลงานการดูแลเส้นผมอย่างมืออาชีพด้วยตัวคุณเองด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพื่อผมอันเป็นที่รักของคุณได้ทรงสวย และมีสุขภาพดี โดยขั้นตอนแรกเริ่มจาก เลือกแชมพู และคอนดิชันเนอร์ให้เหมาะกับสภาพเส้นผมของคุณ ก่อนเริ่มลงมือรังสรรค์ผลงานจัดแต่งทรงผม ขั้นตอนต่อไปเตรียมผมด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อปรับสภาพเส้นผม รวมถึงเพื่อเป็นการถนอมเส้นผมของคุณจากการไดรหรือใช้ความร้อนต่างๆ เริ่มบรรจงใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มจัดแต่งทรงผม โดยเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการจัดแต่งทรงผมในลุคต่างๆที่คุณปรารถนา อาทิเช่น ลุคผมเปียก แต่เรียบหรูสำหรับคุณผู้ชาย ลุคผมลอนม้วนสลวยสำหรับคุณผู้หญิง ขั้นตอนสุดท้ายคือสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการจัดแต่งทรงเพื่อเป็นการล็อคเส้นผมของคุณให้มีสไตล์ และอยู่ทรงสวยอย่างยาวนาน

aveda
AVEDA Damage Remedy Shampoo
( ราคา 1,200 บาท )
read more
aveda
AVEDA Damage Remedy Conditioner
( ราคา 1,200 บาท )
read more


ผมสวยเริ่มต้นด้วยการดูแล ฟื้นบำรุงผมอย่างถูกวิธี

ผมที่ผ่านความร้อนและการทำสไตล์ลิ่งนั้นอาจต้องการการดูแลอย่างเป็นพิเศษ ทราบหรือมไม่ 6ใน10 ของผู้หญิงทั่วโลกเผชิญปัญหาผมเสีย และขาดน้ำหนัก ซึ่งสาเหตุหลักของผมเสียเกิดจจากการ ทำสีผม สไตล์ลิ่งผม และใช้ความร้อนกับผมอย่างไม่ถูกวิธี การทำ styling ผมและการดูแลผมที่ถูกต้องคือจุดเริ่มต้นของผมที่แข็งแรง อเวดาขอแนะนำระบบการดูแลเส้นผมกลุ่ม Damage Remedy มอบการบำรุงด้วยสารสกัดจากโปรตีนสกัดจาก quinoa protein ในทรีทเม้นท์ เพื่อบำรุงดูแล เส้นผมของคุณเป็นพิเศษ Damage Remedy™ Restructuring Shampoo & Conditioner
aveda

Damage Remedy™ Daily Hair Repair
( ราคา 1,250 บาท )

  • ทรีตเม้นท์บำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออก
  • สามารถช่วยฟื้นบำรุงให้ผมเสียดีขึ้นได้ 26% ด้วย quinoa protein 
  • เสริมการดูแลด้วย Wheat Protein มอบการปกป้องผมจากความร้อนก่อนการจัดแต่งทรง 
  • Soy oil ช่วยให้ผมเรียงตัวสวย ไม่พันกันเพื่อลดการขาดของเส้นผม
  • ปกป้องผมเสียในอนาคตและเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผม
read more

aveda



Damage Remedy™ Intensive Restructuring Treatment
( ราคา 1,750 บาท )

  • ทรีตเม้นท์เพื่อการบำรุงผมพิเศษแบบเข้มข้นด้วย quinoa protein 
  • เข้าบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมีสภาพดีมีน้ำหนัก 
  • ปกป้องผมเสียในอนาคตและเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมด้วย jojoba น้ำมันจากพืชธรรมชาติ 
  • ให้เส้นผมแลดูแข็งแรง เปล่งประกาย นุ่มสลวยดูสุขภาพดี
read more


Great styling for the great looking guy

ผู้ชายนั้นก็ต้องการผลิตภัณฑ์ styling ผมคู่ใจด้วยอีกเช่นกัน อเวดาขอแนะนำผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่จะช่วยสร้างลุคให้ชายหนุ่มได้อย่างรวดเร็ว มอบการดูแลเซ็ททรงผมของคุณผู้ชายในเวทลุค ดูเงางามด้วย pure-formance™ pomade และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมสำหรับคุณผู้ชายที่ชอบให้ผมอยู่ทรง แต่ไม่เงางามด้วย pure-formance™ grooming clay 
aveda
AVEDA MEN Pure-Formance Pomade
( ราคา 1,200 บาท )
read more
aveda
AVEDA MEN Pure-Formance Grooming Clay
( ราคา 1,200 บาท )
read more

aveda damage remedy

ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของ aveda ได้ที่นี่

สำหรับโครงการ BE THE ARTIST OF YOU เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้สำหรับคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิงได้สัมผัสประสบการณ์ทำสไตล์ลิ่งผมในแบบที่คุณต้องการโดยใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสินค้าของ อเวดา ร่วมกับอุปกรณ์ทำผมต่างๆด้วยตัวของคุณเอง โดยทุกท่านสามารถร่วมเปิดประสบการณ์การดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพที่แข็งแรง รวมถึงเซ็ททรงผมให้อยู่ทรงยาวนาน รวมถึงเรียนรู้ทิปต่างๆในการรังสรรค์ผลงานบนเส้นผมของคุณได้ที่ Aveda Experience Center ทุกสาขาตลอดเดือน มกราคม 2558
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS