Bio Essence BN Top
มาใหม่

สูตรลับเฉพาะจากราชวงศ์ในสมัยโบราณของเกาหลี สู่ความงามในปัจจุบัน..

8,320
21 ธ.ค. 2558
the history of whoo
“เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์”
ความงามระดับประวัติศาสตร์อันดับหนึ่งจากเกาหลี

The History of Whoo แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งสุดเอ็กคลูซีฟจากประเทศเกาหลี ขอประกาศศักดาความงามแห่งจักรพรรดินีอันดับหนึ่งของศตวรรษ ผสมผสานศาสตร์ความงามชั้นสูงของสมุนไพรตะวันออกล้ำค่าอันโดดเด่นอย่าง GONGINBIDAN (กองจินบิดัน) สงวนเฉพาะองค์จักรพรรดินีอันเป็นตำนานมายาวนานกว่า 800 ปี การันตีด้วยยอดขายสูงสุดหลายแสนขวดต่อเดือนในเอเชีย

the history of whoo

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์เด่นนั้นก็คือ “บีชับ จา แซ็ง เอสเซ็นส์” (Bi Chup JaSaeng Essence) หรือผลิตภัณฑ์ ดิ เอ็มเพรส เอเนอจี้ เซรั่ม (The Empress Energy Serum) ที่มีส่วนผสมจากสมุนไพร เอกสิทธิ์เฉพาะกองจินบิดัน (Gonginbidan) เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีความงามอันทันสมัยเพื่อปรับกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ผิวหมองคล้ำและร่วงโรย สู่มิติใหม่ที่จรัสประกาย โดยได้พิถีพิถันออกแบบผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ในแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น เพียง 500 ชิ้น ขึ้นเพื่อประเทศไทยเท่านั้น เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองการส่งต่ออารยธรรมความงามอย่างเป็นทางการสู่ประเทศไทย
the history of whoo ja saeng essence

THE HISTORY OF WHOO Ja Saeng Essence
( ราคาสอบถามได้ที่เคาน์เตอร์ )

นิยามใหม่สำหรับผิวสวยสมบูรณ์แบบทั้ง 5 ประการ อันได้แก่
  • ผิวที่แลดูเปล่งปลั่ง สัมผัสได้ถึงความงามอย่างมีชีวิตชีวา 
  • ผิวยืดหยุ่น ยกกระชับ สัมผัสได้จริง
  • กระจ่างใส ให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบในทุกมิติ
  • ที่สุดแห่งความอ่อนเยาว์ ริ้วรอยแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด
  • สุขภาพผิวดี จรัสประกายจากภายในสู่ภายนอก
read more


บริษัท มิลเล่ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ "เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์" (The history of Whoo) แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งสุดเอ็สซ์คลูซีฟจากประเทศเกาหลี ร่อนเทียบเชิญเหล่ากองทัพเซเลบริตี้แถวหน้าทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 200 ชีวิต ร่วมเฉลิมฉลองเปิดตัวแบรนด์ความงามระดับประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการส่งท้ายปีในงาน 'The Legendary Beauty of The Dynasty revealed by The history of Whoo Thailand' เนรมิตค่ำคืนอันทรงเกียรติ จำลองบรรยากาศจากพระราชวังเกาหลี ประกาศศักดาแห่งจักรพรรดินีความงามอันดับหนึ่งในฐานะผู้นำแห่งการปฎิวัติเทรนด์ความงามระดับสากล พร้อมแฟชั่นโชว์แนะนำผลิตภัณฑ์ 'ดิ เอมเพรส เอเนอจี้ เซรั่ม' อลังการด้วยเครื่องเพชรจากเจมส์ พาวิลเลี่ยน มุลค่ากว่า 200 ล้านบาท

the history of whoo

คุณชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท มิลเล่ จำกัด (ไทยแลนด์) เผยในฐานะเจ้าแม่แห่งวงการความงามเกาหลีว่า "เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์ (The history of Whoo) คือแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากประเทศเกาหลี เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของโลกภายใต้การค้นคว้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดย บริษัท แอลจี เฮ้าส์ โฮลด์แอนด์ เฮ้ลท์ แคร์ จำกัด (LG HOUSEHOLD & HEALTH CARE) ร่วมมือกับรัฐบาลเกาหลีอย่างใกล้ชิด เพื่อนำส่งศาสตร์ความงามระดับประวัติศาสตร์จากภายในสู่ภายนอก"

the history of whoo

นอกจากนี้ เพื่อนำส่งสุนทรียศาสตร์ความงามอันทรงคุณค่าที่ผสมผสานความลงตัวแห่งศิลปะและวิทยาการอันก้าวล้ำ เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์ ยังเรียงร้อยความเหนือระดับ ด้วยสุดยอดครีมแอนไท-เอจจิ้งแห่งอนาคต ชิ้นแรกและชิ้นเดียวของโลกอย่างผลิตภัณฑ์ โรยัล ฮวันยู ครีม (Royal HwanYu Cream) บรรจุภัณฑ์ความงามสื่อถึงถ้วยกระเบื้องประดับของจักรพรรดินีประดับประดาด้วยสัญลักษณ์นกฟีนิกซ์สีทองที่เป็นตราลัญจกรประจำองค์จักรพรรดิหมายถึงความเป็นยิ่งใหญ่และความเป็นอมตะ
the history of whoo hwan yu cream
THE HISTORY OF WHOO HwanYu Cream
( ราคาสอบถามได้ที่เคาน์เตอร์ )

ครีมที่จะพาคุณย้อนเวลากลับไปได้ถึง 10ปี!
  • มีส่วนผสมของสมุนไพรถึง 70 ชนิด และส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 60 ชนิด
  • ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวตามหลักหยินหยาง
  • ช่วยเรื่องลดริ้วรอย ร่องลึก ให้ผิวกลับมาดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด
  • ฟื้นฟูผิวจากภายในสู่ภายนอก
read more

ภายในงาน ถือเป็นการรวมเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าทั่วฟ้าเมืองไทยไว้กว่าสองร้อยชีวิต ที่มาร่วมทดลองผลิตภัณฑ์พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์ไปพร้อมกับค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองเปิดตัวแบรนด์ความงามอันดับหนึ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากประเทศเกาหลี เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์ กับงานกาล่าดินเนอร์สุดหรู พร้อมกับการแสดงแบบแฟชั่นโชว์ผลิตภัณฑ์ความงามอันดับหนึ่งแห่งแบรนด์ไปพร้อมกับเครื่องเพชรสุดตระการตาจาก เจมส์ พาวิลเลี่ยน (Gems Pavilion) มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท นำเสนอความอลังการ โดยไฮไลท์อยู่ที่ มงกุฎเทียร่ามรกต ที่ไม่เคยนำออกแสดงที่ใดมาก่อนเพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งเดียวแห่งจักรพรรดินีความงามของโลกตะวันออกอย่างแท้จริง

the history of whoo

the history of whoo     the history of whoo

the history of whoo     the history of whoo

the history of whoo     the history of whoo

พิเศษสุดกับตัวบรรจุภัณฑ์ขนาดพิเศษ 90 มล. ได้มีการประดับสลักพลอยแดง สื่อความหมายถึงอัญมณีทับทิมอันสูงส่งจากมงกุฎโชทูริอันเป็นเครื่องประดับศีรษะแห่งองค์จักรพรรดินีเพียงหนึ่งเดียวและได้รับการออกแบบจากช่างสลักมือหนึ่ง เพื่องานกาล่าดินเนอร์ครั้งนี้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

the history of whoo

ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของthe history of whooได้ที่นี่
พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความงามเหนือระดับได้แล้ววันนี้ที่บูทีคเคาน์เตอร์ แรกของประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ชั้น M บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเมนท์สโตร สยามพารากอน และบูทีคเคาน์เตอร์ ณ ชั้น M ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และสามารถติดตามข่าวสารผ่าน

ช่องทางออนไลน์ได้ที่
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS