Bio Essence BN Top
มาใหม่

ลิปสติก 6 เฉดสี จาก 6 บล๊อกเกอร์สาวของเมืองไทย สีไหนที่ใช่คุณ?

31,372
18 ธ.ค. 2558
4U2


4U2 LIPAHOLIC Inspired By Diva Bloggers
คอลเลคชั่นใหม่ 6 เฉดสี จากบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทย มาร่วมคิดค้น ออกแบบ และพัฒนาจนได้สีที่สวยและเป็นตัวของแต่ละคนมากที่สุด

บริษัท เอริส มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอางแบรนด์ “4U2” เมคอัพแบรนด์ดังที่ครองใจสาวไทยมานาน จัดงาน “4U2 LIPAHOLIC INSPIRED BY DIVA BLOGGERS” เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปสติก 4U2 LIPAHOLIC 6 เฉดสีใหม่ ซึ่งในโปรเจคนี้ได้มีโอกาศร่วมงานกับบิวตี้บล๊อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทยถึง 6 ท่าน มาร่วมคิดค้น พัฒนาและสร้างสรรค์ลิปสติกสีอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน จนออกมาเป็นลิปสติกสีที่บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ซึ่งทั้ง 6 คนนี้มีเอกลักษณ์และสไตล์ต่างกัน ทำให้สีทั้ง 6 สีใหม่ที่ออกมาสวยไม่ซ้ำกัน และจะสามารถตอบโจทย์สาวไทยคอเมคอัฟเลิเว่อร์ได้อย่างแน่นอน

4U2

แต่ละคนก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันจึงทำให้ลิปสติกคอลเลคชั่น LIPAHOLIC Inspired By Diva Bloggers 6 สีนี้มีความแตกต่างและสวยงามลงตัวกันเป็นอย่างมาก

4u2
LIPAHOLIC Inspired by Diva Bloggers
( ราคาแท่งละ 154 บาท )

  • เนื้อลิปสติกเป็นแบบ Creamy Matt (ครีมมี่แมท) 
  • ทาง่าย เนื้อเนียนละเอียด 
  • กลบสีปากมิด ให้สีที่คมชัดและติดทนนานตลอดวัน
  • ไม่ทำให้ปากแห้งแตก มอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากดูอวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ
read more


4U2 spsaypan

No.15 SPSAYPAN
สีส้มอมชมพู ที่ให้ลุคสาวแซบ มั่น แต่ยังคงความอ่อนหวานได้แบบลงตัว สีส้มไม่มี out มีแต่ in
4U2 mayy r

No.16 MAYY R.
สีชมพูนู๊ด ที่เหมาะกับผู้หญิงเอเชีย ให้ลุคสาวหวาน สวยใส เรียบร้อยแบบคุณหนู ใครที่กำลังมองหาสีนู๊ดแบบไม่ป่วยไม่ควรพลาดกับสีนี้

4U2 Nina

No.17 NINA
สีชมพู เป็นสีชมพูที่เข้าได้กับทุกสีผิว ทาได้ทุกวัน ไม่ว่าจะโอกาสไหนก็ทาได้ เป็นสีที่ควรมีติดกระเป๋าของสาวๆทุกคน
4U2 Cinnamongal

No.18 CINNAMONGAL
สีแดง ที่ให้ลุคผู้หญิงที่มีพลัง Strong ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งก็สามารถทาได้ เป็นอีกสีที่ผู้หญิงควรมีไว้ติดกระเป๋า

4U2 nobluk

No.19 NOBLUK
สีแดงอมน้ำตาล สีที่หายากสีนึงที่ควรมีเก็บไว้ ให้ลุคสาวมั่น แซบ น่าค้นหา
4U2 feonalita

No.20 FEONALITA
สีม่วง ให้ลุคสาวขี้เล่น น่ารัก บางคนอาจจะไม่กล้าทาสีม่วงไปเที่ยว แต่ขอบอกเลยว่าสีม่วงนี้ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ!







ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของ4u2ได้ที่นี่
สาวไทยคอเมคอัฟเลิฟเว่อร์อย่ารอช้า รีบไปจับจอง LIPAHOL-IC Inspired By Diva Bloggers ได้แล้วที่ร้านวัตสัน อีฟแอนด์บอย และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป
สามารถอัพเดทเทรนด์เมคอัพหรือร่วมกิจกรรมสนุกได้ที่ www.facebook.com/4u2cosmetics
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS