Bio Essence BN Top
มาใหม่

Wings of Change ปลดปล่อยความงามให้โบยบินไปกับ SK-II

3,989
19 พ.ย. 2558
https://cosmenet-private.s3-bkk.nipa.cloud/upload/Maker/MY/prnews/SK-II/wings-of-change/sk-ii-logo.jpg
โบยบินสู่อนาคตผิวกระจ่างใสที่คุณกำหนดได้
Facial Treatment Essence Limited Edition ช่วงเวลาแห่งความสุขในปีนี้


'เพื่อให้คุณฉลองการเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงสู่อนาคตที่คุณกำหนดเอง'

SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition ในขวดดีไซน์พิเศษคอลเลคชั่น 'Wings of Change' ได้รับแรงบันดาลใจจากผีเสื้อและนกฮัมมิ่งเบิร์ด สัญลักษณ์ความงามในการเปลี่ยนแปลงและความกล้าก้าวข้ามทุกข้อจำกัดสู่อนาคตที่สวยงามยิ่งกว่าที่เคยเป็น ลวดลายผีเสื้อสีแดงที่แกร่งกล้า และนกฮัมมิ่งเบิร์ดสีฟ้าสง่างาม สัญลักษณ์ความงามแห่งการเปลี่ยนแปลงที่เปี่ยมด้วยความหมายแห่งการให้กำลังใจผู้หญิงทุกคนที่กล้าโบยบินสู่การเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตของตัวเอง

sk-ii

ของขวัญที่ดีที่สุดจาก SK-II เพื่อช่วงเวลาพิเศษสุด

sk-ii

ผีเสื้อสีแดง ปีกแห่งความกล้าหาญ

สำหรับผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความกล้าหาญที่จะกำหนดโชคชะตาของตนเอง เอสเค-ทู ขอนำเสนอ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลวดลายผีเสื้อสีแดง เพื่อสื่อถึงการเปลี่ยนแปลงจากหนอนตัวน้อยสู่ผีเสื้อที่โบยบินอย่างสง่างาม ซึ่งนี่คือสัญลักษณ์ที่มอบแรงบันดาลใจที่จะเปลี่ยนแปลง... สำหรับคุณ
เราเชื่อว่า แค่คุณกล้าพอ ไม่ว่าจะเกิดมามีผิวสีเช่นใด อนาคตผิวกำหนดได้ด้วยตัวคุณเอง
ลวดลายผีเสื้อสีแดง คือ ที่สุดแห่งความกล้าหาญ มุ่งมั่น เต็มไปด้วยความเด็ดเดี่ยว กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง เพราะเชื่อว่าโชคชะตาและอนาคตกำหนดได้ด้วยตัวเอง



sk-ii


ผีเสื้อสีชมพู ปีกแห่งกำลังใจ ความเชื่อมั่น

ลวดลายผีเสื้อสีชมพู แทนความรัก ความห่วงใย และความเชื่อมั่นในกันและกัน เหมาะที่จะมอบเป็นของขวัญแด่คนพิเศษที่เป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงอนาคตผิวไปด้วยกัน ความนุ่มนวลและอ่อนโยนของลวดลายบนขวดสะท้อนให้เห็นถึงความอบอุ่นผ่านคำพูดและการกระทำที่ให้กำลังใจ และคงไม่มีวิธีใดที่จะแสดงถึงความรักและความผูกพันได้ดีไปกว่าการมอบสัญลักษณ์แห่งการเปลี่ยนแปลงสู่ความงามนี้ เพื่อเป็นแรงผลักดันคนสำคัญของเราให้เริ่มต้นกำหนดทางเดินแห่งโชคชะตาของตนเอง



sk-ii

นกฮัมมิ่งเบิร์ดสีฟ้า ปีกแห่งความมุ่งมั่น

ฮัมมิ่งเบิร์ด... นกตัวน้อยแต่เปี่ยมพลัง พลังที่พร้อมจะเปลี่ยนสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ เป็นสัญลักษณ์แทนความมุ่งมั่นตั้งใจ และความทุ่มเท นกฮัมมิ่งเบิร์ดสามารถโบยบินไปได้อย่างอิสระในทุกทิศทางด้วยปีกที่เคลื่อนไหวดุจสัญลักษณ์แห่งความเป็นนิรันดร์ (Infinity) จึงเปรียบเสมือนตัวแทนแห่งพลังที่ไม่สิ้นสุด และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงโชคชะตาและกำหนดอนาคตด้วยตัวเอง
สีฟ้าของนกฮัมมิ่งเบิร์ดสื่อถึงความเป็นนิรันดร์ เหมาะสำหรับผู้ที่เปี่ยมไปด้วยพลังที่ไม่มีสิ้นสุด ผู้ที่ทุ่มเทมุ่งมั่นสร้างฝันให้เป็นจริงอย่างไม่ย่อท้อ เพื่อเป็นสิ่งเตือนใจให้เขาเหล่านั้น ตั้งมั่นที่จะกำหนดโชคชะตาของตนเองต่อไป




ชุดของขวัญพิเศษจากเอสเค-ทู
ที่จะพาคุณโบยบินสู่อนาคตผิวกระจ่างใสที่กำหนดได้ด้วยตัวเอง

sk-ii


sk-ii

ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของsk-iiได้ที่นี่


พบกับ SK-II Wings of Change รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ได้แล้ววันนี้
ที่เคาน์เตอร์ SK-II ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS