คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

โอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในทีม Beauty Tester กับเรา มาถึงแล้ว!

5,558
1 ธ.ค. 2558

     หลายครั้งที่เราอาจจะอยากลองทดสอบเครื่องสำอางอย่างอลังการงานสร้างแบบบิวตี้บล๊อกเกอร์บ้าง อยากทดลองประสิทธิภาพเครื่องสำอางก่อนซื้อจริง แต่จะให้ทดสอบทั้งเชลฟ์เลย คงไม่มีใครให้เราทำ cosme*net ขอเชิญสมาชิกทุกคนเข้าร่วมขบวนการ 


Cosme*net Street Team
โครงการดีโครงการเดียวที่คุณจะได้ร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์บิวตี้อย่างไม่ต้องกลัวเปลือง
พร้อมได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณชอบกลับบ้านไปแบบฟรี ๆ แถมได้บอกต่อประสบการณ์ดีดีกับเพื่อน ๆ สมาชิกด้วยนะ






     ง่ายมาก แค่ "
มาเล่นเครื่องสำอาง" กับเรา โดนที่เราจะไม่ให้คุณรู้ว่าเป็นแบรนด์อะไร ยี่ห้อไหนบ้าง? พร้อมบอกต่อความรู้สึกที่มีต่อผลิตภัณฑ์ ตัวไหนดี ตัวไหนโดน แชร์ความคิดเห็นให้เราได้รู้ เพื่อให้เพื่อนๆ สมาชิกคนอื่นๆ นำข้อมูลนี้ไปตัดสินใจซื้ออีกที นอกจากนี้ คุณจะได้รับของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์จากผู้ใหญ่ใจดี กลับบ้านไปใช้ต่อด้วยน้า



BLIND TEST


ร่วมทดสอบประสิทธิภาพเครื่องสำอางแบบไม่เห็นฉลาก ไม่เห็นยี่ห้อ
เรียกได้ว่า อะไรดีอะไรไม่ดี เห็นกันจะจะ ชอบไม่ชอบอะไรรีวิวกันตามจริงได้เลย




COMPARE TEST


ทดสอบคุณสมบัติผลิตภัณฑ์แต่ละยี่ห้อกันแบบจะจะ แต่ละตัวมีประสิทธิภาพเด่นดังด้านไหน ทดสอบกันไปให้รู้เลย
 


FUNCTION TEST


ทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์แต่ละชนิด ที่เหมาะสมกับการใช้งาน แต่ละแบบ หาผลิตภัณฑ์ที่ใช่ที่สุดของคุณ 

 


"อยากมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ต้องทำยังไงบ้าง?"

 
     เพียงแค่เป็นสมาชิกกับเรา คุณก็มีสิทธิ์ลงชื่อเป็นส่วนหนึ่งกับกองกำลัง Cosme*net Street Team ให้ข้อมูลที่ตรงกับความเป็นจริงที่สุด เพื่อที่เราจะได้ค้นหากลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจคุณ จากนั้น รอรับโทรศัพท์ หรืออีเมลล์เพื่อนัดหมายทดสอบผลิตภัณฑ์บิวตี้ที่คุณสนใจ แล้วก็ ไปเจอกัน!! 

พร้อมจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน cosme*net รึยัง
ถ้าพร้อมแล้ว ลงชื่อกันเล้ยยยย!! 



What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS