มาใหม่

เอาจริง??? เทรนด์ใหม่บำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัดจาก "สันจมูกปลาแซลมอน"

7,256
3 พ.ย. 2558
fracora logo
เพื่อผิวหน้าชุ่มชื้น เต่งตึง ยกกระชับได้อย่างที่คุณปรารถนา
เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย “Fracora Liftést Proteoglycan Serum” ขุมทรัพย์ความงามใต้ทะเล ต้นกำเนิดผิวสวย ตึงกระชับดูอ่อนเยาว์ 

fracora proteoglycan serum

แบรนด์ฟราโคร่า (fracora) ผู้นำทางความงามและอาหารเสริมพลาเซนต้าอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ด้วยความโดดเด่นทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันล้ำสมัยมากว่า 50 ปี ซึ่งในครั้งนี้ บริษัทฟราโครา (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "Fracora Liftést Proteoglycan Serum" สู่ตลาดความงามอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในประเทศไทย ชูจุดขาย ด้วยเนื้อเซรั่มบริสุทธิ์ ที่สกัดมาจากโปรติโอไกลแคน100 % ซึ่งเป็นสารประกอบของโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบได้มากในกระดูกอ่อนของปลาแซลมอน โปรตีโอไกลแคนมีคุณสมบัติสำคัญ ในการเร่งการสร้างคอลลาเจนและกรดไฮยาลูรอนิค สารสำคัญที่ช่วยในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวทำให้ผิวเต่งตึง มีน้ำมีนวล และยืดหยุ่น โดยเฉพาะบริเวณรอบปาก, แก้ม,กล้ามเนื้อรอบดวงตา, หางตา ตอบโจทย์หนุ่มสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลผิวพรรณอย่างยั่งยืน 


fracoraด้าน คุณจิลมิกา เฉลิมสุข กล่าวว่า 

“ฟราโครา ได้ให้ความสำคัญในการ เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงจากกระดูกอ่อนปลาแซลมอนจากญี่ปุ่น ในการสกัดและผลิตเซรั่ม เราเลือกใช้เฉพาะกระดูกอ่อนบริเวณจมูกของปลาแซลมอนที่จับได้ ในฮอกไกโดและจังหวัดอาโอโมริเท่านั้น ซึ่ง กว่า 10 ปีมาแล้วนั้น proteoglycan เพียง 1 กรัม มีมูลค่าสูงถึง 30 ล้านเยน หรือกว่า 10 ล้านบาทไทย ซึ่งในการสกัดสาร proteoglycan จากกระดูกอ่อนบริเวณสันจมูกของปลาแซลมอน ได้ถูกนำมาค้นคว้า วิจัย และพัฒนาต่อเป็นสกินแคร์และอาหารเสริมที่มีคุณสมบัติช่วยยกให้ผิวแน่นกระชับ และเต่งตึง เป็นโพลิเมอร์ชีวภาพที่ทรงประสิทธิภาพ หนึ่งในโครงสร้างพื้นฐานของชั้นผิว ด้วยคุณสมบัติล้ำค่า 3 ประการที่สำคัญของการ anti-aging ที่สามารถช่วยเร่งและส่งเสริมการสร้างคอลลาเจนและกรดไฮยารูโลนิค ทำให้ผิวเต่งตึง กระชับ ชุ่มชื้น และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ดูกระจ่างใสมีสุขภาพดี เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ดูดีขึ้นจากภายใน สู่ภายนอก ผิวชุ่มชื้น ยกกระชับขึ้น”



ภายในงานได้เนรมิตพื้นที่ให้เป็นบรรยากาศความงามแห่งท้องทะเล พร้อมการแสดงอันเป็นสีสัน สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ โดย “มาดามมด” นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ และแฟชั่นเริดหรูอลังการสไตล์มาดามมด นอกจากนี้ชมการสาธิต Facial Yoga โยคะบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้า โดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่น

fracora proteoglycan serum

fracora proteoglycan serum
 

fracora lift'est proteoglycan serum
FRACORA LIFTést Proteoglycan Serum
( ขนาด 15ml./30ml.  ราคา 890/1,390บาท )

  • นวัตกรรมล้ำสมัยจากสารสกัด Proteoglycan 100% กระดูกอ่อนบริเวณสันจมูกของปลาแซลมอน
  • ช่วยคืนความเต่งตึงและอ่อนเยาว์ให้กับผิว ให้ดูมีน้ำมีนวล และยืดหยุ่น โดยเฉพาะบริเวณรอบปาก, แก้ม, กล้ามเนื้อรอบดวงตา และหางตา
  • เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังประสบปัญหาผิวหน้าไม่ชุ่มชื้นเต่งตึง อายุผิวดูแก่กว่าอายุจริง
  • ช่วยเร่งและส่งเสริมการสร้างคอลลาเจนและกรดไฮยารูโลนิค
  • กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ดูกระจ่างใสมีสุขภาพดี

read more


     แล้วรู้กันหรือเปล่าว่า..."การที่เราก้มเล่นมือถือนาน ๆ นั้น เป็นสาเหตุทำให้เกิดเหนียงได้นะ!" เพราะมันเป็นสิ่งที่สาวๆอยู่โซเชียลอย่างเราหลีกเลี่ยงไม่ได้งั้นเราก็มาบริหารหน้าเพื่อลดเหนียง (Facial Yoga) ตามแบบฉบับของ Fracara กันดีกว่าค่ะ!




พบกับ “Fracora Liftést Proteoglycan Serum” พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่เคาน์เตอร์ "Jill Mika" ทุกสาขา 
ที่ เซน เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, Loft, Tsuruha, Eve and Boy, Matsumoto Kiyoshi, Watsons และ Family mart 

ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.fracora.co.th หรือ Line : fracorathailand
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
น่าสนมาก
11 มี.ค. 2559 เวลา 23:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจดี
16 ก.พ. 2559 เวลา 23:55 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากๆเลยคะ
9 พ.ย. 2558 เวลา 5:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้จัง
6 พ.ย. 2558 เวลา 22:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจมากเลยค่ะ
4 พ.ย. 2558 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้จัง  ส่วนผสม ดี
3 พ.ย. 2558 เวลา 22:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าโดนมากๆ
3 พ.ย. 2558 เวลา 19:16 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดูน่าใช้มาก
3 พ.ย. 2558 เวลา 10:21 น.