Bio Essence BN Top
มาใหม่

"MILLE Debutante" พร้อมอัพเดทเทรนด์ความงามแบบฉบับเกาหลี อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้..

4,849
4 พ.ย. 2558
mille logo
เปิดตัว "มิลเล่" แบรนด์ความงามล่าสุดจากเกาหลี
พร้อมแนะนำ 'มิลเล่ เดบูตองท์' แบบฉบับสาวสังคมยุคใหม่สุดโก้หรู!

MILLE

เรียกว่าเทรนด์ความงามจากเกาหลีในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในเมืองไทย มาแรงไม่หยุดจริงๆ เพราะล่าสุดแบรนด์ความงาม "มิลเล่" เครื่องสำอางเวิลด์คลาสชั้นนำอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ได้ร่วมส่งมอบความงามแบบฉบับสาวเอเชีย โดยจัดงาน "The Petal Rose Masquerade of Her Lady Debutante Mille" ให้สาวไทยได้ทำความรู้จักพร้อมเป็นสาวกแบรนด์มิลเล่อย่างเต็มตัว นอกจากนั้น ยังได้เปิดตัว "มิลเล่ เดบูตองท์" แบบฉบับเซเลบริตี้สาวสังคมยุคใหม่ สาวสังคมที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น ไม่วิ่งตามเทรนด์ แต่เป็นผู้นำเทรนด์


สำหรับแบรนด์เครื่องสำอาง "มิลเล่" มีผลิตภัณฑ์เด่นแนะนำแบ่งออกเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์พื้นฐานในกลุ่มปรนนิบัติผิว เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงในชีวิตประจำวัน พร้อมนำเสนอไลฟ์สไตล์อันทันสมัยของสาวสังคมที่มาพร้อมกับความเลอค่าที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นเจ้าหญิงได้ ประกอบด้วย 5 กลุ่มพื้นฐาน ได้แก่

mille super whitening rose pact

MILLE Super Whitening Rose Pact SPF48 PA
( ราคา 795บาท )

ผลิตภัณฑ์แป้งราชินีกุหลาบขาวสูตรทองคำ เรียบเนียน อ่อนเยาว์ ขาวกระจ่างในในพริบตา เนรมิตผิวให้สวยเนียนไร้ที่ติ เปล่งประกายโดดเด่นคือสิ่งที่สาวๆต่างปรารถนา เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรม Bulgaria Rose 3D Dimention

read more

mille versailles rosy blusher
MILLE Versailles Rosy Blusher
( ราคา 795บาท )

ผลิตภัณฑ์บลัชเชอร์กุหลาบย้อนวัยให้ผิว เนรมิตพวงแก้มให้เรียบเนียนเปล่งประกาย รังสรรค์ผิวสวยสุขภาพดี เผยผิวที่สวยสดใส น่ารักดั่งสาวน้อยในพระราชวัง โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Spherical Filming Power อณูแห่งความละมุมของเนื้อสีสุดละเอียด ซึ่งทำหน้าที่เสมือนดั่งฟิล์มบางๆ ช่วยเคลือบผิวให้สว่างกระจ่างเรืองรอง ติดทนนานตลอดทั้งวัน

read more 
mille whitening rose bb cream

MILLE Whitening Rose BB Cream SPF30 PA
( ราคา 495บาท )

ผลิตภัณฑ์บีบีครีมสูตรเรียบเนียนระดับ HD เคล็ดลับซุป'ตาร์แถวหน้าจากประเทศเกาหลี ผลลัพธ์สุดบรรเจิดของผิวหน้าเรียบเนียน บางเบา ไร้ที่ติ บีบีครีมสูตรใหม่เทคโนโลยีล่าสุด เพียบพร้อมเหนือระดับกว่าทุกสัมผัสที่เคยพบ

read more

mille cc cream glowing 6 in 1 multi-function
MILLE CC Cream Glowing 6 in 1 Multi-function SPF30 PA
( ราคา 695บาท )

ผลิตภัณฑ์ซีซีครีมสูตรออร่าหน้าพุ่งด้วยส่วนผสมบำรุงผิวและคุณสมบัติเมคอัพมากถึง 6 ประการในหนึ่งเดียว งานผิวที่ผู้หญิงเอเชียล้วนให้การยอมรับ ด้วยนวัตกรรม Layered-Shield Boosting ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเลเยอร์ปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด

read more

mille 3d eyebrow waterproof
MILLE 3D Eyebrow Waterproof
( ราคา 255บาท )

ดินสอเขียนคิ้วมหัศจรรย์สูตรกันน้ำเปล่งประกายแบบเซเล็บได้ถึง 3 มิติ ให้คุณคิ้วสวยแบบสามมิติ มาพร้อมแปรงปัดคิ้วคุณภาพสูงนุ่มนวลที่ช่วยในการเก็บรายละเอียดทำได้ง่ายขึ้น ส่วนผสมที่คิดค้นมาจากธรรมชาติ พลิกฟื้นความแห้งกร้านและบำรุงผิว บอบบางบริเวณคิ้วโดยเฉพาะ

read more



MILLE

ภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี้ มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย และเปิดตัว แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ ตัวแทนแบบฉบับความงามในแบบเอเชีย ที่ควงคู่สาวสวยแขกพิเศษสุดเซอร์ไพส์อย่าง ชอย ฮเย ลิน (Choi Hye Lin) พรีเซ็นเตอร์แบรนด์มิลเล่ลัวร์ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ที่บินตรงมาเพื่อร่วมงานเปิดตัวโดยเฉพาะ

นอกจากนั้น สาวๆมิลเล่ ยังได้กรี๊ดกับมินิคอนเสิร์ตจาก โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่มาร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ต พร้อมเหล่านักแสดงหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ และนางเอกหน้าใส นิโคล - คามิลล่า กิตติวัฒน์ และ มายด์ - วิรพรจิร เวชสุนทรกุล ที่มาร่วมแสดงความยินดีในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการนี้ด้วยเช่นกัน

mille
mille



สามารถร่วมอัพเดทเทรนด์ความงามแบบฉบับสาวเกาหลี กับแบรนด์ "มิลเล่" ได้พร้อมกันแล้ววันนี้
ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ ชั้น M โซนบิวตี้ ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

ติดตามข่าวสารได้ทาง www.facebook.com/millebeaute อินสตาแกรม Mille_Beaute และเว็ปไซต์ www.millebeaute.com
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
สวยๆจัง
9 พ.ย. 2558 เวลา 18:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่ารักมาก
6 พ.ย. 2558 เวลา 15:36 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มาก
5 พ.ย. 2558 เวลา 12:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เปิดตัวแล้วดังมากๆแพคเกจก้น่าใช้
5 พ.ย. 2558 เวลา 5:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบที่เขียนคิ้วอ่ะ เลิศ
5 พ.ย. 2558 เวลา 0:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่ารัก
4 พ.ย. 2558 เวลา 10:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
4 พ.ย. 2558 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้จังเลย
4 พ.ย. 2558 เวลา 8:55 น.