Bio Essence BN Top
มาใหม่

ปรับเปลี่ยนการวาดคิ้วให้เป็นเรื่องง่าย คิ้วสวยเป๊ะติดทนนาน CLIO TINTED TATTOO PEN

8,114
30 ก.ค. 2558
clio professional logo

CLIO TINTED TATTOO PEN 

clio tinted eyebrow pen

ปรับเปลี่ยนการวาดคิ้วให้เป็นเรื่องง่าย คิ้วสวยเป๊ะติดทนนาน 

เพราะ “คิ้ว” คือ องค์ประกอบส่วนสำคัญบนใบหน้าที่จะกำหนดได้เลยว่า หน้าคุณจะเป๊ะมากหรือน้อย บางคนอาจไม่การชอบแต่งหน้าเลย แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้ทุกคนจำเป็นต้องมีคิ้ว เข้ากับรูปหน้า เมื่อคิ้วไม่สวยทำให้การแต่งหน้าไม่สมบูรณ์แบบ แต่บางครั้งการจะเขียนคิ้วให้เป๊ะได้ทุกวันก็ไม่ใช้เรื่องง่าย หรืออาจจะไม่สะดวกเสมอไป บางคนเขียนคิ้วสวยตั้งแต่ตอนเช้า พอสายๆหน่อยหางคิ้วเริ่มหายบ้าง สีจางบ้าง วันนี้ทาง CLIO PROFESSIONAL จึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาดังกล่าว เพื่อคิ้วที่สวยเป๊ะ สะกดทุกสายตาให้สวยโดดเด่นตลอดทั้งวัน


CLIO PROFESSIONAL ผู้นำด้านสีสันและลิปสติกจากประเทศเกาหลี ขอแนะนำ “CLIO Tinted Tattoo Pen” ปากกามหัศจรรย์ ที่จะทำให้คิ้วของคุณสวยได้รูป พร้อมกับเทคโนโลยีพิเศษที่จะช่วยปรับสีคิ้วให้ดูเนียนและกลมกลืนดูเป็นธรรมชาติมีความคมชัด สีเนียนและไม่หลุดลอกระหว่างวัน เพิ่มความมั่นใจไม่ว่าจะไปเที่ยวไหนก็ตาม

CLIO TINTED TATTOO PEN (คลีโอ ทิ้นท์ แทตทู เพน)  ราคา 549 บาท

ปากกาเขียนคิ้ว ด้วยคุณสมบัติ 3 อย่างในหนึ่งเดียว ได้แก่ 
ช่วยปรับเปลี่ยนรูปทรงคิ้วอย่างง่ายดาย เพิ่มความอ่อนเข้มของสีคิ้วได้ดั่งใจ และช่วยให้สีติดทนนาน กันน้ำและกันเหงื่อ 





ด้วยนวัตกรรมพิเศษที่ช่วยเปลี่ยนสีคิ้วเหมือนการอาบแดด สีที่ได้จึงมีความเป็นธรรมชาติและปลอดภัยจากสารเคมี

 clio eyebrow tinted tattoo pen


เชิญสัมผัสประสบการณ์กับ CLIO ได้แล้ววันนี้ ที่ ร้านบูธ วัตสัน บิวตี้มาร์เก็ต อีฟแอนด์บอย ซูรูฮะ ทอปส์ โอเกนกิ เคาน์เตอร์ห้างไดอาน่า หาดใหญ่ 
และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป 

FacebookCLIOThailand 
Instagram: CLIOCosmetic




  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ CLIO TINTED TATTOO PEN  คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ CLIO  ได้ที่นี่
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS