ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
มาใหม่

สกัดริ้วรอยและจุดด่างดำแห่งวัย เผยผิวอ่อนเยาว์กระจ่างใส เหนือกาลเวลา

5,743
15 ก.ค. 2558

garnier logo

Garnier Ageless White Anti-Aging  Whitening Miracle Cream SPF21/PA  )

สกัดริ้วรอยและจุดด่างดำแห่งวัย เผยผิวอ่อนเยาว์กระจ่างใส เหนือกาลเวลา

Garnier Ageless White Anti-Aging Whitening Miracle Cream SPF21/PA  


เวลาเปลี่ยน ชีวิตก็เปลี่ยน ตั้งแต่เรียนจบ มีหน้าที่การงาน หรือแม้กระทั่งแต่งงาน สร้างครอบครัว โดยเรามักจะให้ความสนใจกับเรื่องสำคัญต่างๆในแต่ละช่วงของชีวิต จนเมื่อรู้ตัวอีกที สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปมากที่สุดกลับกลายเป็นผิวหน้าของเรานั่นเอง...

ซึ่งผู้หญิงสมัยใหม่ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจที่จะเห็นผู้หญิงวัย 20 กลางๆ เริ่มหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยกันแล้ว ซึ่ง ไม่เพียงต้องการลดเลือนริ้วรอย แต่ยังต้องการความขาวกระจ่างใส อีกด้วย ส่งผลให้ ครีมบำรุงผิวที่ใช้อยู่ อาจไม่เพียงพอกับความต้องการอีกต่อไป 
Garnier Ageless White Anti-Aging  Whitening Miracle Cream SPF21/PA


การ์นิเย่ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรป และผู้นำอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใส จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ออกมาตอบโจทย์สาวๆที่เริ่มมีความกังวลที่มากกว่าแค่ความหมองคล้ำและจุดด่างดำ แต่รวมไปถึงปัญหาสำคัญอย่างริ้วรอยแห่งวัย การ์นิเย่ เอจเลส ไวท์ แอนตี้ เอจจิ้ง ไวท์เทนนิ่ง มิราเคิล ครีม เอสพีเอฟ 21/พีเอ (Garnier Ageless White Anti-Aging Whitening Miracle Cream SPF21/PA ) ครั้งแรก ของครีมลดเลือน ริ้วรอย ผสานไวท์เทนนิ่ง มาพร้อมกับ SPF 21/PA และ เทคโนโลยี AUTO-FIT เนื้อครีมสูตรพิเศษที่เข้าได้กับทุกสีผิว ช่วยเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติทันทีที่ใช้ ล้ำหน้าด้วย 9 ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ 

สารสกัดบริสุทธิ์จากขิง, โปรตีนข้าว, โปร-เรตินอล, อีอาร์ 195, สารสกัดจากเมล็ดอาร์แกน, วิตามินบี5, วิตามินอี, วิตามินบี3 และวิตามินซีจี 

ผลลัพธ์ที่คุณพิสูจน์ได้สไตล์การ์นิเย่
 
ครั้งแรกที่ใช้ ผิวดูกระจ่างใสทันที
1 สัปดาห์ จุดด่างดำดูจางลง
1 เดือน ริ้วรอยดูลดเลือน


ครั้งแรกของครีมลดเลือนริ้วรอย ไวท์เทนนิ่งที่ช่วยเผยผิวกระจ่างใสได้ดั่งใจอย่างที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา และท้าทายกาลเวลาให้ไม่สามารถพรากผิวอ่อนเยาว์ไปจากเราได้ 

ใหม่ล่าสุด! การ์นิเย่ เอจเลส ไวท์ แอนตี้ เอจจิ้ง ไวท์เทนนิ่ง มิราเคิล ครีม เอสพีเอฟ 21/พีเอ  (Garnier Ageless White Anti-Aging Whitening Miracle Cream SPF21/PA )  ครีมบำรุงเพื่อลดเลือนริ้วรอย พร้อมเผยผิวกระจ่างใสในหนึ่งเดียว ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าผสานกับ 9 ส่วนผสมทรงพลังที่ทางการ์นิเย่เลือกสรรค์มาอย่างดี ได้แก่


โปร-เรตินอล, โปรตีนข้าว และ อีอาร์ 195 เป็นกลุ่มสารผลัดเซลล์ผิวโมเลกุลเล็ก เพราะอายุที่มากขึ้น จึงทำให้ผลัดเซลล์ผิวได้ช้าลง สารทั้ง 3 ตัวนี้จึงมาเป็นตัวช่วยให้ผิวกลับมาผลัดตัวตามเวลาที่เหมาะสม ให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสจากภายใน

สารสกัดบริสุทธิ์จากขิง, สารสกัดจากเมล็ดอาร์แกน และวิตามินอี กลุ่มนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง จะช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิตามินซีจี, วิตามินบี 3 และวิตามินบี5 ส่วนสารกลุ่มนี้คือกลุ่มที่ทรงประสิทธิภาพด้านไวท์เทนนิ่ง ซึ่งการ์นิเย่ เอจเลจ ไวท์ มีถึง 3 ตัวด้วยกัน ช่วยเรื่องของจุดด่างดำ ที่มาพร้อมกับวัยที่เพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างดี 

Garnier Ageless White Anti-Aging  Whitening Miracle Cream SPF21/PA  Garnier Ageless White Anti-Aging  Whitening Miracle Cream SPF21/PA
นอกจากนี้ความเป็น Miracle Cream ของ การ์นิเย่ เอจเลจ ไวท์ อีกหนึ่งอย่าง คือ เทคโนโลยี AUTO-FIT 


เนื้อสัมผัสครีมสูตรพิเศษให้เนื้อครีมเป็นอนุภาคขนาดเล็ก 2 ชั้น ชั้นแรกจะช่วยปรับสภาพสีตามผิวผู้หญิงเอเชีย พร้อมเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และชั้นที่ 2 คือส่วนแกนด้านในที่บรรจุอาหารผิวทั้ง 9 ชนิดเอาไว้ เนื่องด้วยขนาดที่เล็กของแกนด้านในจึงทำให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น

 นอกจากนี้ยังการันตีผลลัพธ์จากการค้นคว้าและวิจัยผลิตภัณฑ์
จากกลุ่มตัวอย่างผู้หญิงเอเชียที่การ์นิเย่พิสูจน์แล้ว 

ให้ช่วงเวลาต่างๆ ของชีวิตหมุนไป แต่มาหยุดเวลาของผิวให้ดูอ่อนเยาว์ พร้อมเผยผิวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย และจุดด่างดำแห่งวัยได้แล้ววันนี้ กับ การ์นิเย่ เอจเลส ไวท์ แอนตี้ เอจจิ้ง ไวท์เทนนิ่ง มิราเคิล ครีม เอสพีเอฟ 21/พีเอ   (Garnier Ageless White Anti-Aging Whitening Miracle Cream SPF21/PA )  ราคา 379 บาท 50 มล. และ 109 บาท 15 มล. 

มีจำหน่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ 
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.garnierthailand.com และ www.facebook.com/Garnierthailand


  
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS