Bio Essence BN Top
มาใหม่

ฉลองครบรอบ 30 ปี ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ (Biotherm Homme)

7,462
13 มิ.ย. 2558

ิbiotherm homme  logo

Biotherm Homme

ฉลองครบรอบ 30 ปี ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ (Biotherm Homme) 


กับอีก 1 ปีที่ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ยังคงสามารถรั้งตำแหน่งแบรนด์สกินแคร์อันดับหนึ่ง
ด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรีเมี่ยมสำหรับผู้ชาย ต่อเนื่องยาวนานถึง 11 ปี 

หัวใจของ ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ อยู่ที่ Blue Technology ซึ่งนำคุณค่าจากโลกใต้น้ำมาพัฒนาเป็นส่วนผสมชั้นเลิศ การเสาะแสวงหาอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นด้วยสารอาหารจากแหล่งน้ำทั่วโลกทำให้ ไบโอเธิร์ม อ็อมม์  เป็นแรงผลักดันหลักในการเปลี่ยนแปลงวิธีการดูแลบำรุงผิวของผู้ชาย 

โดยแนะนำศาสตร์แห่งการบำรุงผิวพรรณขั้นสูงมาปรับให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะของผู้ชาย ความรู้สึกมั่นใจในภาพลักษณ์ของตัวเองช่วยให้ผู้ชายยุคใหม่รู้สึกมีอิสระที่จะทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อผลักดันตนเอง ให้บรรลุเป้าหมายในชีวิตประจำวัน ไต่เต้าขึ้นไปสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น และเป็นคนที่ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ 

สามทศวรรษหลังการก่อตั้ง ไบโอเธิร์ม อ็อมม์  ยังคงเป็นผู้บุกเบิกตลาด และครองตำแหน่งแบรนด์อันดับหนึ่งด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นสูงสำหรับผู้ชาย อันเป็นตำแหน่งที่มีค่าต่อเรา เพราะนั่นหมายความว่า บรรดา “ฮีโร่เดินดินของเรา” เชื่อมั่นในไบโอเธิร์ม อ็อมม์ ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าที่เราเชื่อมั่นในตัวพวกเขาเลย

ฉีกกฎมาตั้งแต่ปี 1985

ภารกิจของ ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ เริ่มขึ้นในปี 1985 

ยุคที่การดูแลผิวของผู้ชายยังเริ่มต้นและจบลงด้วยการประพรมอาฟเตอร์เชฟ สิ่งที่จุดประกายแรงบันดาลใจให้ ลูเซียง โอแบรต์ (Lucien Aubert) ผู้ก่อตั้ง ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ ลุกขึ้นมาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชายโดยเฉพาะ คือความทรงจำวัยเด็กเกี่ยวกับวิธีที่ช่างตัดผมของพ่อใช้บรรเทาความแสบร้อนและให้ความชุ่มชื่นผิวหลังโกนหนวด ถึงเวลาแล้วที่จะยกเครื่องการดูแลผิวของผู้ชายให้ทันสมัยขึ้น


Biotherm Homme

หลักการสำคัญของ ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ จากวันนั้นจวบจนวันนี้ คือความเข้าใจที่ว่า ผิวของผู้ชายนั้นต่างจากผิวของผู้หญิง 
สำหรับ ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ แล้ว ไม่มีสงครามระหว่างเพศ ชายและหญิงเสมอภาคทว่าแตกต่างกัน ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ใช้ก็ย่อมไม่เหมือนกัน เพราะผิวของพวกเขามีข้อแตกต่างกันอยู่หลายประการ

ไบโอเธิร์ม อ็อมม์: ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชายที่มีความหลากหลายที่สุด

ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ รู้ดีว่าผู้ชายแต่ละคนแตกต่างกัน เราจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวล้ำสมัยกว่า 80 สูตรที่ประยุกต์ให้เหมาะกับสภาพและปัญหาผิวที่แตกต่างกัน 
ทุกสูตรล้วนอัดแน่นด้วยพลังของส่วนผสมจากใต้น้ำ ในเนื้อสัมผัสที่รับประกันได้ว่าจะปลุกความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าโดยไม่ทำให้ผิวเป็นมันเยิ้มหรือรู้สึกเหนอะหนะ 
ฺฺฺBiotherm Homme

ผู้ชาย ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ ชื่นชอบวิธีจัดการปัญหาที่ตรงจุด เขารู้ดีว่า ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ มีทุกสิ่งที่จำเป็นต่อการมีภาพลักษณ์ดีที่สุดตลอดเวลา และยังตระหนักด้วยว่าการดูแลผิวของตัวเองในวันนี้คือการลงทุนเพื่ออนาคตที่คุ้มค่า


biotherm homme

ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ และทาเคชิ คาเนชิโร (TAKESHI KANESHIRO)

ทาเคชิ คาเนชิโร (Takeshi Kaneshiro) เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ  Biotherm Homme มาตั้งแต่ปี 2005  ในปี 2015 จึงถือเป็นการฉลองหนึ่งทศวรรษของการร่วมงานด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ทันสมัย และมาดมั่น


เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จครบรอบ 3 ศตวรรษและการครองตำแหน่งแบรนด์สกินแคร์อันดับหนึ่งด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรีเมี่ยมสำหรับผู้ชาย ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ จึงขอมอบชุดเซ็ทราคาพิเศษ THE DOSE เป็นการขอบคุณคุณผู้ชายที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด 

The Dose of YouthTHE DOSE OF ENERGY
THE DOSE OF YOUTH
(AGE FITNESS) ราคา 2,250 บาท


THE DOSE OF ENERGY
(TOTAL RECHARGE) 2,200 บาท
THE DOSE OF PURITYTHE DOSE OF CHARISMA
THE DOSE OF PURITY
(T PUR)
ราคา 1,700 บาท

THE DOSE OF CHARISMA
(FORCE SUPREME) ราคา 3,000 บาท

พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2558 ที่ เคาน์เตอร์ไบโอเธิร์ม ทุกสาขา 



  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ biotherm homme T-PUR MOISTURIZER   คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ biotherm homme T-PUR LOTION   คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ biotherm homme T-PUR CLEANSER   คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ biotherm homme TOTAL PERFECTOR SKIN OPTIMIZING MOISTURIZER  คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ biotherm homme FORCE SUPREME GEL CREAM   คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ biotherm homme FORCE SUPREME LOTION   คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ  biotherm  ได้ที่นี่
  • What's new
    ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
    COMMENTS