ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
มาใหม่

คู่ปรับริ้วรอย อานุภาพล้ำค่าจากพืช 20 สายพันธุ์ทั่วโลก NEW! Plantscription™ Anti-aging power serum

6,235
5 ธ.ค. 2557
คู่ปรับริ้วรอย อานุภาพล้ำค่าจากพืช 20 สายพันธุ์ทั่วโลก

  


Origins Plantscription™ Anti-Aging Power Serum
NEW! Plantscription™ Anti-aging power serum 
Start look younger in 2 weeks! 



เพิ่มประสิทธิภาพการลดเลือนริ้วรอยถึงขีดสุด เห็นผลเร็วขึ้นใน 2 สัปดาห์* 

ด้วยพลังธรรมชาติจากพืช 20 ชนิดอานุภาพสูง นำทีมโดย Anogeissus (แอโนเกซิส) จากทวีปแอฟริกา ผนวกกับ Pea and Bamboo Extract จากออสเตรเลีย และ Crithmum จากฝรั่งเศส 
ตรงเข้าดูแลทุกความกังวลของ 4 สัญญาณผิว พิสูจน์แล้วว่า ลดเลือนริ้วรอยลึก ร่องแก้ม ลดปัญหาผิวหย่อนคล้อย ให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น อย่างเห็นได้ชัด 
เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่อง มั่นใจเห็นผลจริง ริ้วรอยดูลดลง 


พลังจากธรรมชาติ : POWERED BY NATURE 
Origins Plantscription™ Anti-Aging Power Serum

ออริจินส์ ได้เฟ้นหาส่วนผสมจากทั่วทุกมุมโลกที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการรับมือกับปัญหาผิวร่วงโรยตามวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนา Plantscription™ Anti-Aging Power Serum อีกขั้นของการฟื้นบำรุง เสริมประสิทธิภาพของผิว พร้อมเผยผิวเนียนนุ่ม ให้ดูอ่อนเยาว์ยาวนาน 


Origins Plantscription™ Anti-Aging Power SerumAnogeissus  อุดมไปด้วยส่วนประกอบที่เสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวดูกระชับ มอบความรู้สึกอ่อนเยาว์กลับคืนสู่ผิวอีกครั้ง 
เป็นพืชพื้นเมืองประสิทธิภาพสูงจากประเทศกาน่า ทวีปแอฟริกาฝั่งตะวันตก เป็นส่วนผสมหลัก และเป็นส่วนประกอบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของออริจินส์ 

Anogeissus คือต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ ที่ผูกพันกับวัฒนธรรมแอฟริกันมายาวนาน หลายๆ ชนเผ่า เก็บเกี่ยวราก เปลือก และใบของต้นไม้ดังกล่าวมาสกัด เพื่อใช้ประโยชน์ในการดูแลผิวพรรณมาตั้งแต่สมัยโบราณ นอกจากนี้ผ้าที่ย้อมด้วยเปลือก Anogeissus ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งเกียรติยศและสถานะทางสังคมของชนเผ่าต่าง ๆ และยังมีความเชื่อที่ว่า หากนำมาผ้านั้นห่อหุ้มตัวเด็กทารกจะสามารถปกป้องจากสิ่งชั่วร้าย 



Origins Plantscription™ Anti-Aging Power Serum


Pea Extract  อุดมไปด้วยกรดอะมิโนและเปปไทด์ เสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิวให้ดีขึ้น โดยได้รับการคัดสรรจากประเทศออสเตรเลีย 
เป็นพืชสายพันธุ์แรกๆ ที่มนุษย์เริ่มเพาะปลูก ตั้งแต่สมัยอียิปต์โบราณ 




Origins Plantscription™ Anti-Aging Power Serum


Bamboo บำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึก และช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของไฮยารูโลนิกในผิวชั้นนอก (Epidermal HA) Bamboo 
ถือเป็นพืชตระกูลหญ้าที่เจริญเติบโตได้เร็วที่สุด สามารถโตได้ถึง 4 นิ้วต่อวัน และเป็น “แหล่งทรัพยากรทดแทน” ชั้นยอด คัดสรรจากประเทศออสเตรเลีย 








Origins Plantscription™ Anti-Aging Power Serum


Crithmum Maritum เสริมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว แลดูเปล่งปลั่งและอิ่มเอิบ ได้รับการคัดสรรจากบริเวณตามแนวชายฝั่ง Brittany Sea ทางตอนเหนือของประเทศฝรั่งเศส 
Crithmum เป็นหนึ่งในพืชสายพันธุ์แรกๆ ที่มีวิวัฒนาการจากสาหร่าย (พืชใต้ทะเล) กลายเป็นพืชที่สามารถเจริญเติบโตบนบกได้ ทั้งยังเป็นพืชสารพัดประโยชน์ที่พบมากบริเวณแนวชายฝั่ง 





พิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ : PROVEN BY SCIENCE 

Origins Plantscription™ Anti-Aging Power Serum


โครงสร้างผิวที่ดีเป็นหัวใจของผิวสุขภาพดี และคุณภาพผิวชั้นนอกยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยลดเลือน ริ้วรอยต่างๆ อย่างเห็นได้ชัด 
ด้วยอานุภาพแห่งพลังธรรมชาติผสานนวัตกรรมล้ำหน้าที่พัฒนา Plantscription™ Anti-Aging Power Serum สูตรใหม่ที่เข้มข้นกว่าเดิม 
ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิว พร้อมเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิว ให้ผิวดูกระชับ อ่อนนุ่ม มอบความอ่อนเยาว์ กลับคืนสู่ผิวอีกครั้ง 

เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำการใช้ ซึ่งได้รับการพิสูจน์ว่า 
    • ริ้วรอยดูจางลงใน 2 สัปดาห์ * 
    • ริ้วรอยบริเวณร่องแก้มและมุมปากดูจางลงใน 8 สัปดาห์ **

* , ** จากการทดสอบทางห้องปฏิบัติการโดย ESTEE LAUDER TESTING CENTER สหรัฐอเมริกา ในอาสาสมัคร 24 ราย การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือนกรกฎาคม 2556



 สัมผัสประสบการณ์แห่งความอ่อนเยาว์กับ Plantscription™ Anti-aging power serum ได้ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา 
ขนาด 30 มล. ราคา 3,400 บาท และขนาด 50 มล. ราคา 4,500 บาท



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS