Bio Essence BN Top
มาใหม่

MiraCurl เนรมิตผมลอนสวยอยู่ทรง หลาก Style ง่ายๆ แค่คลิ๊กเดียว

6,128
12 พ.ย. 2557
babyliss pro logo
BaByliss PRO  MiraCurl


 BaByliss PRO (เบบี้ลิส โปร) แบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสำหรับอุปกรณ์ทำผมแบบมืออาชีพ จัดความฟินให้คุณสาวๆ อีกครั้งด้วย MiraCurl (มิราเคิร์ล) เครื่องม้วนผมอัจฉริยะ ที่จะเนรมิตทรงผมของคุณสาวๆ ให้มีลอนผมสวยสมบูรณ์แบบ ภายในเวลาอันรวดเร็ว แม้ว่าคุณจะไม่ใช่ช่างผมมืออาชีพก็ตาม 

BaByliss PRO MiraCurl   
เครื่องม้วนผมระบบอัตโนมัติ BaByliss PRO รุ่น MiraCurl (มิราเคิร์ล) เป็นนวัตกรรมรูปแบบใหม่ล่าสุดสำหรับการจัดแต่งทรงผมที่สร้างสรรค์ผมลอนได้อย่างสวยงาม และง่ายดายได้ด้วยตัวคุณเอง ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว 
เพียงแค่ 8 วินาที คุณก็จะมีผมลอนสวยอยู่ทรงเหมือนมีช่างทำผมมืออาชีพมาทำให้เลยทีเดียว










BaByliss PRO รุ่น MiraCurl (มิราเคิร์ล) เครื่องม้วนผมอัจฉริยะ ประกอบด้วยคุณสมบัติพิเศษ 5 ประการด้วยกัน คือ 


  • Self : เนรมิตผมลอนสวยอยู่ทรง ได้หลากหลายสไตล์ ง่ายๆแค่คลิ๊กเดียว 
  • Safe : กล่องแกนม้วนผมทำจากเซรามิคช่วยถนอมเส้นผม มีระบบเสียงสัญญาณเตือนเมื่อถึงเวลาที่ตั้งไว้ และมีระบบความปลอดภัยที่จะหยุดการทำงานของเครื่องทันทีที่เครื่องถูกใช้งานแบบไม่ถูกต้อง เส้นผมของคุณสาวๆจึงมีสุขภาพดีและไม่ถูกทำลายด้วยความร้อน
  • Smart : สามารถปรับระดับความร้อนได้ 3 ระดับ, ตั้งเวลาได้ 4 ระดับ และทิศทางของลอนผม 3 รูปแบบ เพื่อสร้างทรงผมได้หลากสไตล์ 
  • Speed : ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีในการเนรมิตผมลอนที่สวยงาม 
  • Shine : ภายในกล่องแกนม้วนผมเคลือบเซรามิค ช่วยปล่อยประจุลบเข้าสู่เส้นผม ทำให้ผมเรียบลื่นและเงางาม 


  • คุณสมบัติสินค้า

    • ช่อผมจะถูกดูดเข้าไปในกล่องแกนม้วนผมอย่างนุ่มนวล และถูกให้ความร้อนอย่างทั่วถึง ทำให้ได้ลอนผมที่สวยสมบูรณ์แบบตลอดเส้น 
    • สามารถปรับความร้อนได้ 3 ระดับ ตามความต้องการ (190°C, 210°C, 230°C)
    • สามารถตั้งเวลาได้ 3 ระดับ (8 วินาที, 10 วินาที, 12 วินาที) พร้อมระบบเสียงเตือนเมื่อครบตามเวลาที่ตั้งไว้ 
    • สามารถปรับทิศทางลอนได้ 3 รูปแบบ (ขวา / ซ้าย / ออโต้) ในการสร้างผมลอนหลาก Style 
    • สามารถใช้ได้กับทุกความยาวผม ตั้งแต่ทรงสั้นเหนือระดับบ่าไปจนถึงผมยาว 
    •  มีไฟแจ้งเตือนเมื่อเครื่องร้อนพร้อมใช้งาน 
    •  ระบบปิดเครื่องอัตโนมัติ เมื่อเปิดเครื่องทิ้งไว้เป็นระยะเวลานาน 
    •  ความยาวสายไฟ 3 เมตร เหมาะกับการใช้งานแบบมืออาชีพ 


    วิธีจัดแต่งทรงผมด้วย BaByliss PRO รุ่น MiraCurl (มิราเคิร์ล)

    เพียงแค่คุณสาวๆ แบ่งผมเป็นช่อพอประมาณแล้วใส่ลงในเครื่อง MiraCurl ( มิราเคิร์ล ) ก็จะทำงาน โดยดูดช่อผมของคุณสาวๆ เข้าไปในกล่องแกนม้วนผมโดยอัตโนมัติ ตัวเครื่องจะกระจายความร้อนอย่างสม่ำเสมอและทั่วถึงทำให้ได้ลอนผมสวยเท่ากันตลอดเส้น และที่สำคัญไม่ทำให้ผมพันกันเพราะเครื่อง MiraCurl ( มีระบบความปลอดภัยที่จะหยุดการทำงานของเครื่องทันทีเมื่อใช้งานอย่างไม่ถูกต้อง 

    นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างสรรค์ทรงผมได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นลอนแน่นๆ ลอนคลาย ม้วนปลายผม ลอนสลับซ้าย-ขวา หรือแม้แต่ทรงผมแบบลอนคลื่นได้ เพียงแค่ตั้งค่าอุณหภูมิและวินาทีบนตัวเครื่อง จึงทำให้ เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ BaByliss PRO รุ่น MiraCurl (มิราเคิร์ล) ได้รับความนิยมจากสาวๆ และช่างผมชั้นนำทั่วโลก เพราะช่วยประหยัดเวลาในการจัดแต่งทรงผมได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถดีไซน์ทรงผมได้หลากสไตล์ ไม่ตกเทรนด์แน่นอน


    babyliss-pro-miracurl-howto.jpg

    3 Steps เพื่อผมลอนสวยอยู่ทรง 

    1. หวีผมให้เรียบและไม่พันกัน แบ่งผมเป็นช่อ ช่อละไม่เกิน 2-3 เซนติเมตร จากนั้นดึงผมให้ตึงเล็กน้อย วางเครื่องไว้บนเส้นผมส่วนที่ต้องการทำให้เป็นลอน โดยหันฝั่งที่มีแกนความร้อนเข้าหาศีรษะเสมอ 

    2. กดด้ามจับของตัวเครื่องเข้าหากัน แกนม้วนผมจะดูดเส้นผมเข้าเครื่องโดยอัตโนมัติ เครื่องจะทำงานตามเวลา ความร้อน และทิศทางการหมุนของแกนตามที่เราตั้งไว้ 

    3. กดด้ามจับของเครื่องค้างไว้ รอจนกระทั่งได้ยินเสียงสัญญาณต่อเนื่องกัน 4 ครั้ง จึงคลายช่อผมออกจากตัวเครื่อง 


    ติดตามข่าวสารของ BaByliss Miracurl ได้ที่  www.miracurlthailand.com

    BaByliss PRO เป็นแบรนด์อุปกรณ์ทำผมและสินค้าสำหรับการดูแลเส้นผมชั้นนำระดับโลก ก่อตั้งในปี 1960 ณ กรุงปารีส 
    ดยมีสินค้าที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการของช่างผมมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์การทำงานที่ใกล้ชิดกับช่างผมชั้นนำมากว่า 43 ปี
    BaByliss PRO ได้ทำการวิจัยและพัฒนา เพื่อให้ได้สินค้าที่มีความสมบูรณ์ในการใช้งานที่หลากหลายทั้งในร้านซาลอน, แคทวอล์ค, งานแสดงโชว์ และแมกกาซีน 

    ปัจจุบัน BaByliss PRO คือผู้นำในด้านการสร้างสรรค์สินค้าที่เป็นนวัตกรรม มีการนำเสนอสินค้าใหม่เข้าสู่ท้องตลอดก่อนคู่แข่งอย่างสม่ำเสมอ โดยมองถึงความต้องการของผู้ใช้ในอนาคต



    What's new
    ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
    COMMENTS