ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
มาใหม่

แจกฟรี Point 5 เท่า !! (9-12 ส.ค. 57)

22,350
8 ส.ค. 2557

แจกฟรี Point 5 เท่า !!


            ไหนๆ ก็อาทิตย์หยุดยาววันแม่ล่ะ ทีมงาน cosme*net ก็เลย ใจดี อยากแจก!!! เป็นสิทธิพิเศษ สำหรับเฉพาะเมมเบอร์ Cosme*net เท่านั้นนะจ๊ะ ง่ายๆ แค่ เข้ามาเล่นในเว็บเรา ในช่วงวันที่ 9-12 สิงหาคม รับ Point ไปเลย 5 เท่า !!!

เช่น ตั้งกระทู้ ทำ how to อ่านข่าว เขียนรีวิว ได้ 40 แต้ม แต่ดั๊นนนน เล่นในช่วง วันเวลาที่เราแจก ก็รับไปเลย 200 แต้ม เล่นครบทั้ง 4 วัน รับไปเลย 800 แต้ม !!!!

โว้วๆๆๆๆ ได้ง่ายๆกันขนาดนี้ ใครกำลังรีบสะสมแต้มเพื่อไปแลกของรางวัลสิ้นปี ต้องรีบกันหน่อยแล้วจ้าาา ...



เงื่อนไขการได้คะแนนบนเว็บไซต์ :

Login เข้าสู่เว็บไซต์จะได้รับ 1 คะแนน ต่อวันค่ะ มาทุกวันก็ได้ทุกวันค่ะ
หลังจาก Login เข้าสู่เว็บไซต์ หากสมาชิก


1. แค่เปิดอ่านข่าว ไม่ว่าจะเป็น PR News, New Product News, Brand News หรือจะเป็นเรื่องราวใน Cosme Intrend ก็รับไปเลยค่ะ 5 คะแนน ต่อข่าว
** อ่านข่าวทั้งหมด ไม่เกิน 20 คะแนน ต่อวัน ค่ะ


2. หากทำการ Review Products ก็รับไป อีก 2 คะแนน ต่อ Review ค่ะ
** Review ทั้งหมด ไม่เกิน 10 คะแนน ต่อวัน ค่ะ


3.หากคุณ ตั้งกระทู้ หรือ ตอบ ข้อมูลใน Webboard ก็รับไปอีกเช่นกันค่ะ 1 คะแนนต่อ Comment
** ในส่วนของ Webboard ทั้งหมด ไม่เกิน 9 คะแนน ต่อวัน ค่ะ

หมายเหตุ : Member จะสามารถทำคะแนนได้สูงสุด 40 คะแนน ต่อวัน เท่านั้นนะคะ


*****เงื่อนไขดังกล่าว เป็นเงื่อนไขของ Point ที่จะได้ ในข่วงเวลาปกติของเว็บเรา แต่ถ้าเมมเบอร์คนไหน เข้ามาในช่วง 9-12 ส.ค. จะได้เพิ่มอีก 5 เท่านะจ๊ะ 

***** Point สามารถนำไปแลกของรางวัลประจำปี เช่น เครื่องสำอาง บัตรกำนัล และอื่นๆ ได้
 

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS