ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
มาใหม่

ทรีตเม้นท์แห่งอนาคตเพื่อผิวรอบดวงตา พลังของค่ำคืนที่ปลุกประกายสว่าง สู่ผิวรอบดวงตาที่ดูอ่อนเยาว์

5,796
16 ก.ค. 2557

Estee-Lauder_Logo.jpg

Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

 ADVANCED NIGHT REPAIR EYE สูตรใหม่!! 

ทรีตเม้นท์แห่งอนาคตเพื่อผิวรอบดวงตา พลังของค่ำคืนที่ปลุกประกายสว่าง สู่ผิวรอบดวงตาที่ดูอ่อนเยาว์

เพราะดวงตาที่สว่างสดใสคือกระจกสะท้อนความอ่อนวัยของผู้หญิง และผิวที่ดูสว่างขึ้นจะช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ 

นักวิทยาศาสตร์ของ เอสเต ลอเดอร์ จึงทำการวิจัยและได้ค้นพบนวัตกรรมก้าวล้ำที่จะช่วยมอบผิวที่ดูกระจ่างสว่างใสแลดูอ่อนเยาว์สู่ผิวรอบดวงตาของคุณ ด้วยวิทยาการที่เข้าใจถึงนาฬิกาชีวิตของผิวและผลกระทบจากสภาวะแวดล้อม เช่น มลภาวะ ซึ่งทำให้ผิวรอบดวงตาดูคล้ำและสูญเสียความกระจ่างไป 

หากผิวรอบดวงตาสูญเสียคุณสมบัติสะท้อนแสงที่ตกกระทบลงบนผิวไป ผิวจะดูเหนื่อยล้าและหมองคล้ำลงอย่างชัดเจน 

การค้นพบนี้เป็นที่มาของทรีตเม้นท์แห่งอนาคตที่จะปลุกผิวให้ดูกระจ่างสว่างเรืองรองขึ้นมาอีกครั้ง ใหม่ Advanced Night Repair Eye Synchronized Recovery Complex II 
สูตรทรงอานุภาพที่มอบประกายผิวดูสว่างเพื่อผิวรอบดวงตาที่ดูอ่อนเยาว์อย่างเต็มประสิทธิภาพจากพลังแห่งการฟื้นบำรุงในเวลากลางคืน

Advanced-Night-Repair-Eye-Synchronized-Complex-II-product-400.jpg

ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยี ChronoluxCB™ เอกสิทธิ์ของเอสเต ลอเดอร์ที่มีอยู่ใน Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II 

ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่ ฟื้นบำรุง และปกป้องผิวจากการเกิดสัญญาณความร่วงโรย ซึ่งเป็นส่วนผสมเดียวกับเซรั่มเพื่อผิวหน้าอันดับหนึ่งของเอสเต ลอเดอร์ที่ผู้หญิงทั่วโลกไว้วางใจ Advanced Night Repair Eye ใหม่ นำคุณประโยชน์จากประสิทธิภาพแห่งการฟื้นบำรุงผิวในเวลากลางคืนมาไว้ในสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวรอบดวงตาที่มีความบอบบางกว่าผิวหน้าถึง 40% 

ผสานด้วยคุณประโยชน์รอบด้านที่ช่วยรับมือกับสัญญาณแห่งวัยต่างๆ ได้แก่ เส้นริ้วเล็กๆ ริ้วรอยย่น รอยคล้ำรอบดวงตา และสีผิวไม่สม่ำเสมอ จนได้สูตรที่ช่วยมอบผิวที่ดูสว่างเปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวรอบดวงตา 
ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าผิวดูเปล่งประกายดูอ่อนเยาว์1 และดูดีขึ้นกว่าที่เคย ริ้วรอย และผิวที่ไม่กระชับดูลดเลือนลง ผิวที่ดูเหนื่อยล้าได้รับการปรนนิบัติ จึงดูอ่อนเยาว์ สว่างสดใส และดูเปล่งประกายมีชีวิตชีวาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน


1 จากการทดสอบทางห้องปฏิบัติการ โดย PRESTIGE CONSUMER RESEACH, โตเกียว, ญี่ปุ่น ในอาสาสมัครหญิง 66 ราย การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือนมกราคม 2557

NEW LIGHT, NEW YOUTH
เพราะเอสเต ลอเดอร์เป็นผู้นำในด้าน “skincare repair” และจากการวิจัยล่าสุด พบว่า ผิวที่สามารถสะท้อนแสงได้ดีนั้นเป็นความลับของการมีผิวที่ดูอ่อนเยาว์ 

เอสเต ลอเดอร์  ใช้เวลากว่า 10 ปี ในการค้นคว้าวิจัยและได้ค้นพบตัวแปรหลักซึ่งทำให้ผิวรอบดวงตาดูเปล่งประกายนำไปสู่ผิวโดยรวมที่ดูอ่อนเยาว์ ผลลัพธ์ที่มองเห็นได้ 

ตัวแปรสำคัญเหล่านี้ได้แก่ การมีเส้นริ้วใต้ตา คุณลักษณะของเนื้อสัมผัสผิว ผิวใต้ตาที่ไม่กระชับ รอยตีนกาและความเหี่ยวย่น ตลอดจนความเปล่งประกายของผิว 

และค้นพบอีกว่าเมื่อผิวได้รับความชุ่มชื่นมากขึ้น ผิวก็จะเรียบเนียนและกระชับขึ้น และยิ่งผิวรอบดวงตามีคุณสมบัติในการสะท้อนแสงได้ดีมากขึ้นเท่าใด ดวงตาของคุณก็จะยิ่งแลดูอ่อนเยาว์มากขึ้นเท่านั้น แต่น่าเสียดายที่ความกระจ่างสว่างของผิวตามธรรมชาติและความอ่อนเยาว์จะลดลงจากความเหนื่อยล้า วัยที่เพิ่มขึ้นและการเผชิญกับมลภาวะซึ่งทำให้ผิวเสียหาย


นักวิทยาศาสตร์เอสเต ลอเดอร์เข้าใจดีว่า เวลากลางคืนมีความสำคัญอย่างไรต่อกระบวนการฟื้นบำรุงตนเองตามธรรมชาติของผิว เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญอันดับแรกๆ ในอุตสาหกรรมความงามที่ศึกษาผลเสียของการได้รับมลภาวะจากสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลกระทบต่อผิวรอบดวงตา 


Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

การค้นพบในปี 2013 ของ เอสเต ลอเดอร์ ได้บ่งชี้ว่ามลภาวะต่างๆ รวมไปถึงก๊าซโอโซนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำร้ายผิว ทำให้ผิวเกิดความเสียหายได้ลึกถึงในระดับเซลล์ผิว และยังเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆอีกด้วย โดยก๊าซโอโซนจะทำให้กระบวนการทำงานผิวตามธรรมชาติซึ่งจะเกิดในเวลากลางคืน มีประสิทธิภาพลดลง และทำให้ผิวไม่สามารถฟื้นบำรุงตนเองในเวลากลางคืนได้เต็มที่ ความกระจ่างสว่างของผิวและรอบดวงตาจึงหมองคล้ำลง ความเปล่งประกายที่เคยมีกลับลดลงอย่างมีนัยสำคัญ


Advanced Night Repair Eye ใหม่ มี Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II ทรงประสิทธิภาพที่ฟื้นบำรุงและปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอย และเป็นส่วนผสมหลักเดียวกันกับเซรั่มเพื่อผิวหน้าอันดับหนึ่งของเอสเต ลอเดอร์  เป็นการนำพลังแห่งการฟื้นบำรุงผิวในเวลากลางคืนมาสู่ผลลัพธ์ผิวรอบดวงตาที่ดูกระจ่างสว่างสดใสในเวลากลางวัน* คุณประโยชน์ที่ผิวรอบดวงตาจะได้รับจากทรีตเม้นท์นี้ได้แก่:
* เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

• ฟื้นบำรุงเต็มประสิทธิภาพในเวลากลางคืนด้วยเทคโนโลยีก้าวล้ำ ChronoluxCB™ ลิขสิทธิ์ของ เอสเต ลอเดอร์ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยเสริมกระบวนการ (Purification) ในยามค่ำคืนของผิวหลังจากการถูกทำร้ายโดยสภาวะแวดล้อมและมลภาวะ ดังนั้นผิวจึงฟื้นบำรุงตัวเองได้ในเวลาที่เหมาะสมและเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

• ลดเลือนความเสียหายของผิวที่เกิดจากการทำร้ายของสภาวะแวดล้อมด้วยเทคโนโลยี anti-pollution ที่มี Alkyl Guanine Transferase (AGT) ช่วยนำพาคุณประโยชน์แห่งเทคโนโลยีไปสู่ผิว

• ช่วยรับมือกับมลภาวะก่อนที่จะเข้าทำร้ายผิวมีส่วนผสม anti-oxidants ทรงประสิทธิภาพ ช่วยรับมือกับมลภาวะที่จะตรงเข้าไปทำร้ายผิวจนปรากฏชัดขึ้น ช่วยลดเลือนปัญหาของผิวที่หมองคล้ำได้อย่างตรงจุด เมื่อผิวได้รับการปกป้อง ผิวจึงดูอ่อนเยาว์แม้วันเวลาจะผ่านไป

• ส่งมอบความชุ่มชื่นอย่างสูงสุดให้แก่ผิว ส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค เอซิด เข้มข้นที่มีอยู่ใน Advanced Night Repair Eye ใหม่ ช่วยสร้างสภาวะแวดล้อมที่เหมาะสมสูงให้แก่ผิวเพื่อให้กระบวนการฟื้นบำรุงตนเองทำงานได้เต็มศักยภาพ ขณะที่ช่วยโอบอุ้มและเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้อย่างล้ำลึก ผิวจึงรู้สึกสบายในทันทีที่ใช้

• ช่วยทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นและช่วยปลอบประโลมผิวได้ในทันที – ส่วนผสมเข้มข้นของ Anti-Fatigue Soothers ช่วยปลอบประโลม ช่วยให้ผิวรอบดวงตาที่เคยเหนื่อยล้ากลับดูสดใสมีชีวิตชีวาขึ้นกว่าที่เคย

ผ่านการทดสอบในระดับห้องปฏิบัติการแล้วว่าช่วยมอบผิวที่ดูกระจ่างสว่างใสและดูอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวรอบดวงตา เป็นการทดสอบด้วยวิธี Youth Light Measurement™ ที่ก้าวล้ำ ลิขสิทธิ์ของเอสเต ลอเดอร์ที่สามารถวัดการเปลี่ยนแปลงของการสะท้อนแสงตกกระทบของผิวรอบดวงตา การทดสอบนี้แสดงให้เห็นถึงผิวรอบดวงตาดูเปล่งประกายและดูสว่างขึ้นอย่างชัดเจน4 ส่งผลให้ผิวรอบดวงตาโดยรวมดูอ่อนเยาว์ขึ้น

4 จากการทดสอบทางห้องปฏิบัติการ โดย PRESTIGE CONSUMER RESEARCH, โตเกียว, ญี่ปุ่น ในอาสาสมัครหญิง 66 ราย การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือนมกราคม 2557


ได้รับการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังและจักษุแพทย์แล้ว เป็นสูตรที่ไม่ทำให้เกิดสิว ปราศจากน้ำหอมและเหมาะกับผิวทุกประเภท

Advanced-Night-Repair-Eye-Synchronized-Complex-II-150.jpg 

Advanced Night Repair Eye Synchronized Complex II 
15มล. / ราคา 2,600 บาท
   


Advanced-Night-Repair-Eye-serum-synchronized-complex-II-150.jpg


Advanced Night Repair Eye Serum Synchronized Complex II 

 15มล. / ราคา 2,900 บาท





Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II เริ่มวางจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเท่านั้น ตั้งแต่ กรกฎาคม 2557  และ www.esteelauder.co.th


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS