Bio Essence BN Top
มาใหม่

1 day ACUVUE define เพื่อดวงตาสดใส เปล่งประกายตลอดวัน

17,713
12 ก.ค. 2557
1 day acuvue logo

1-day acuvue define natural shine

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ 

จอห์นสัน แอนด์จอห์นสัน วิชั่นแคร์ ขอแนะนำ คอนแทคเลนส์ “ 1 DAY ACUVUE DEFINEเพื่อดวงตาคมกลมโตสวยเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ 


ด้วยแรงบันดาลใจจาก ม่านตามนุษย์ที่สมบูรณ์แบบ ส่งเสริม ความสดใสสวยงาม พร้อมทั้ง ใส่ใจในสุขภาพตา เข้ากับกระแสเทรนด์แฟชั่นที่เน้นความมั่นใจในตนเอง 
ทำให้เกิดคอนแทคเลนส์ 1 DAY ACUVUE DEFINE™ การสร้างความงามจากภายในสู่ภายนอก มีให้เลือกสวย 3 แบบ 3 สไตล์ ที่ตรงกับบุคลิกและโอกาสของคุณ ได้แก่



Vivid style  คอนแทคเลนส์ ขอบสีน้ำตาล ที่จะทำให้ ดวงตาคุณสดใส มีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับลุคสบายๆ วัยแรกรุ่น ความน่ารักสดชื่น งานสังสรรค์ปาร์ตี้รื่นเริง
Accent Style คอนแทคเลนส์ ตัดขอบสีดำ ที่จะทำให้ ดวงตาคมชัดขึ้น มีความโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับ ลุคเฉี่ยวเปรี้ยวมั่นใจในตัวเองในสไตล์สาวทำงาน
Natural Shine รุ่นใหม่ล่าสุด คอนแทคเลนส์ ขอบสีเทาเข้มประกายทอง ที่จะช่วยทำให้ ดวงตาแลดูมีมติ เป็นประกายสดใส เหมาะกับความงามที่สง่าและเป็นธรรมชาติ สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส


1-day acuvue define





1 day acuvue define natural shine diagram

โดย 1 DAY ACUVUE DEFINE  เป็น คอนแทคเลนส์ชนิดเปลี่ยนรายวัน ที่ผลิตโดยใช้เทคโนโลยี Beauty-Wrapped-In-Comfort™ (BWIC) โดย วางชั้นสีไว้ระหว่างชั้นเลนส์ จึงปลอดภัย เพราะ พื้นผิวสีระหว่างชั้นเลนส์ ไม่สัมผัสกับดวงตาดำโดยตรง ทำให้ ไม่มีโอกาสที่สีจะหลุดลอกให้ระคายเคืองดวงตาของเรา   
พร้อมทั้งคุณสมบัติ Triple Care ให้ทั้งความชุ่มชื่นกับดวงตา การระบายออกซิเจนผ่านเลนส์อย่างสะดวก ถึง 88% ทำให้สวมใส่ได้สบาย ดวงตาไม่เหนื่อยล้า รวมถึงการป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบี กันแสงแดด มีมาตรฐานการผลิตที่ได้รับการรับรองจากนานาชาติ   


ผู้สวมใส่จึงมั่นใจได้ว่า ได้รับความสะดวก ปลอดภัย และได้รับการปกป้อง เพราเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นนำภายใต้แบรนด์ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน   ทำให้มั่นใจได้ว่า คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานที่ดี มีความปลอดภัย และให้ความสวยงามในแบบที่คุณต้องการอย่างแท้จริง 




ผลิตภัณฑ์ 1 DAY ACUVUE DEFINE™  มีจำหน่ายที่ร้านแว่นตาและร้านคอนแทกเลนส์ชั้นนำทั่วไป จำหน่ายในราคา 1350 บาท / กล่อง ( 1 กล่องมี 15 คู่) 




What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS