Bio Essence BN Top
มาใหม่

ปลดปล่อยผมสวยพลิ้วไหว กับ แพนทีน โปร-วี อะควาเพียว

10,904
27 มิ.ย. 2557

          แพนทีน โปร-วี (Pantene Pro-V) ผลิตภัณฑ์ชั้นนำเพื่อเส้นผมสุขภาพดี ภายใต้ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมเวิร์คช็อป “Fun, Fabulous and Freedom with Pantene Aqua Pure” เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “แพนทีน โปร-วี อะควา เพียว” (Pantene Pro-V Aqua Pure) ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “คลีน-รินซ์ เทคโนโลยี (Clean Rinse Technology)” ที่ช่วยขจัดสิ่งตกค้างบนเส้นผมได้อย่างง่ายดาย เพื่อเส้นผมสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมสูตรใหม่ปราศจากซิลิโคน ที่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมมากถึง 99% ให้ความรู้สึกเบาสบาย พลิ้วไหวได้อย่างอิสระ จัดทรงง่าย และหมดปัญหาผมลีบแบน ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากสามนักแสดงสาวและพิธีกรดาวรุ่ง มายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ, บุศ - บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข และ อลิส ทอย ที่มาร่วมพูดคุยถึงปัญหาเส้นผมของผู้หญิงที่อาจดูลีบแบน ไร้ชีวิตชีวาจนขาดความมั่นใจ พร้อมเผยประสบการณ์หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ ณ ร้าน To B 1 สยามสแควร์


         นายวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า

 “จากการค้นคว้าวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญจากแพนทีน โปร-วี พบว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่โดยเฉพาะคนที่มีผมเส้นเล็ก เมื่อใช้คอนดิชันเนอร์ทั่วๆ ไปเพื่อบำรุงเส้นผม อาจทำให้เส้นผมทิ้งตัวและลีบแบน จนหลายคนกลับมองข้ามขั้นตอนการบำรุงดังกล่าวไป จึงทำให้เส้นผมไม่ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ดังนั้น แพนทีน โปร-วี จึงได้คิดค้นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงเส้นผมใหม่ล่าสุด แพนทีน โปร-วี อะควา เพียว ที่ปราศจากสารซิลิโคน ช่วยบำรุงผมมากถึง 99% แต่ไม่ทำให้เส้นผมหนัก ลีบแบน และไร้ชีวิตชีวา พร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด คลีน-รินซ์ เทคโนโลยี ที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกบนเส้นผมและขจัดสารตกค้างได้เร็วขึ้นกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วๆไป เพื่อเส้นผมสะอาดและเบาสบายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ผู้บริโภคโดยเฉพาะผู้หญิงที่มีผมเส้นเล็ก หรือมีปัญหาผมลีบแบน สามารถสะบัดผมที่พลิ้วสวยได้อย่างอิสระและมั่นใจในทุกๆวัน” 




        นอกจากนี้ ยังได้ร่วมพูดคุยกับนักแสดงสาวสวย มายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ, บุศ - บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข และ อลิส ทอย ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์พร้อมเผยถึงปัญหาผมลีบแบน ไม่พลิ้วสวย หนึ่งในปัญหาหลักของผู้หญิงที่อาจทำให้ขาดความมั่นใจ และความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ โดยนักแสดงสาวสุดสวย มายด์ – ณภศศิ ได้กล่าวว่า “โดยปกติแล้ว มายด์ชอบที่จะปล่อยผมเพื่อให้ผมดูพลิ้วไหวอย่างอิสระ แต่ทุกๆ ครั้งหลังจากที่สระผมเพียงไม่กี่ชัวโมงจะเริ่มรู้สึกว่าผมลีบแบน จนทำให้ขาดความมั่นใจเลยต้องรีบรวบผมแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า มายด์จึงมองหาผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเส้นผมที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้นแต่ให้ความรู้สึกที่เบาสบาย จัดทรงง่าย และไม่ทำให้ผมของช่านั้นลีบแบน วันนี้มายด์รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะที่แพนทีน โปร-วี ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เป็นคำตอบให้แก่สาวๆ ที่มีปัญหาผมลีบแบน ทำให้ช่ารู้สึกเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นและกลับมามีความมั่นใจอีกครั้งที่จะปล่อยผมหรือสะบัดผมค่ะ”




ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ด้วยการทดลองสนุกๆ



             ร่วมสัมผัสประสบการณ์การสระผมด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “แพนทีน โปร-วี อะควา เพียว” เพื่อผมนุ่มลื่น ชุ่มชื้น เบาสบาย ให้ความรู้สึกพลิ้วไหวได้อย่างอิสระ



            นอกจากนี้ ยังได้ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ด้วยการทดลองสนุกๆ และยังเพลิดเพลินไปกับคลาสแดนซ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ทุกท่านได้ปลดปล่อยความเป็นอิสระที่อยู่ภายในตัวคุณผ่านทางเส้นผมด้วยการออกสเต็ปแดนซ์ โยกศีรษะตามจังหวะเพลงสุดมันส์





What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS